TikTok khởi động chiến dịch “Hè Hay Đấy 2025” giúp doanh nghiệp tăng doanh số
Chiến dịch "Hè Hay Đấy 2025" mang đến chuỗi hoạt động đa dạng, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu. Mở đầu chiến dịch này là sự kiện TikTok Summer Heyday 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị. Tiếp nối sự kiện offline, TikTok còn tổ chức một buổi hội thảo trực tuyến dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về các giải pháp và công cụ mới nhất.
Đây là diễn đàn quan trọng để các bên cùng chia sẻ xu hướng tiêu dùng, kinh nghiệm triển khai chiến dịch mùa vụ hiệu quả cũng như tiếp cận các công cụ quảng cáo mới từ TikTok. Đặc biệt, nhằm giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong việc tra cứu và áp dụng thông tin, toàn bộ tài liệu, nội dung chuyên sâu và video bài thuyết trình từ sự kiện offline và hội thảo trực tuyến đã được đăng tải đầy đủ trên trang đích chính thức của chiến dịch tại địa chỉ: https://vntiktoksummer2025.splashthat.com
Khảo sát hành vi người tiêu dùng do TikTok ủy quyền Kantar Profiles thực hiện đầu năm 2025 cho thấy mùa hè là thời điểm người dùng gia tăng đáng kể mức độ tương tác và tiêu dùng trên nền tảng.
Cụ thể, 70% người tham gia khảo sát dự kiến dành nhiều thời gian hơn trên TikTok trong dịp hè, 83% tìm đến nền tảng để cập nhật xu hướng mùa hè và 80% mong muốn khám phá những thương hiệu và sản phẩm mới. Những con số này cho thấy tiềm năng lớn để các thương hiệu thúc đẩy doanh số, đặc biệt ở các ngành hàng như mỹ phẩm, chăm sóc da, thực phẩm đóng gói, thời trang và du lịch – những lĩnh vực mà người dùng TikTok thể hiện nhu cầu cao hơn so với các thời điểm khác trong năm.
Một điểm nhấn đáng chú ý trong chiến dịch năm nay là việc TikTok công bố báo cáo xu hướng “What's Next 2025”, trong đó giới thiệu chiến lược “Brand Chem” – định hướng xây dựng kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Chiến lược này nhấn mạnh vai trò của sự đồng điệu trong giá trị và phong cách sống giữa thương hiệu và khách hàng, thay vì chỉ đơn thuần tập trung vào việc quảng bá sản phẩm.
Ba xu hướng chính được TikTok xác định bao gồm: Brand Fusion – sự hòa quyện giữa thương hiệu và cộng đồng; Identity Osmosis – thương hiệu phản ánh bản sắc và giá trị sống của người tiêu dùng; và Creative Catalysts – nội dung sáng tạo là chất xúc tác duy trì sự quan tâm và tạo ra ảnh hưởng tích cực.
Báo cáo “What's Next 2025” không chỉ cung cấp các phân tích sâu về hành vi tiêu dùng mà còn đóng vai trò như kim chỉ nam giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược tiếp thị phù hợp trong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi. Thương hiệu quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại: https://ads.tiktok.com/business/en/trends-whats-next.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
TikTok Shop triển khai tuần lễ thương mại điện tử cấp vùng đầu tiên
09:52' - 06/05/2025
TikTok Shop và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cùng tỉnh Thái Nguyên tổ chức Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online Thái Nguyên để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trên nền tảng số.
-
Kinh tế Thế giới
Tổng thống Mỹ để ngỏ khả năng tiếp tục hoãn lệnh cấm TikTok
07:30' - 05/05/2025
Mỹ có thể tiếp tục hoãn lệnh cấm ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok, nếu từ nay đến thời hạn 19/6 công ty mẹ ByteDance (Trung Quốc) chưa đạt được thỏa thuận thoái vốn khỏi kinh doanh TikTok tại Mỹ.
-
Công nghệ
TikTok sắp ra mắt nền tảng mua sắm trực tuyến tại Nhật Bản
15:07' - 28/04/2025
Tờ Nikkei ngày 27/4 đưa tin, nền tảng mạng xã hội Trung Quốc TikTok sẽ gia nhập thị trường thương mại điện tử Nhật Bản trong vài tháng tới.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Xây dựng hệ thống quản lý lưới điện trên bản đồ (GIS)
21:55' - 09/05/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ tổ chức hội thảo trao đổi về dự án "Xây dựng hệ thống quản lý lưới điện trên bản đồ (GIS)".
-
Doanh nghiệp
Sản lượng điện EVNGENCO1 sản xuất đạt 32% kế hoạch năm
21:06' - 09/05/2025
Tháng 4/2025, nhu cầu sử dụng điện tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp để đảm bảo sản xuất điện, nhất là trong giai đoạn mùa khô năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Sản lượng điện thương phẩm 4 tháng đầu năm của Điện lực miền Bắc tăng hơn 5,2 %
21:03' - 09/05/2025
Trong tháng 4/2025, sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC đạt 8,442 tỷ kWh, tăng 3,5% so với cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2025 đạt 31,312 tỷ kWh, tăng 5,24% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Vietjet thông tin về chuyến bay trượt khỏi đường băng khi hạ cánh tại Tân Sơn Nhất
18:33' - 09/05/2025
Chiều 9/5, Đại diện Vietjet đã trao đổi với phóng viên TTXVN về thông tin tàu bay của Vietjet nghi ngờ trượt ra lề và cản đèn khi hạ cánh trên sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Doanh nghiệp
Các tập đoàn công nghệ kêu gọi Mỹ tăng xuất khẩu chip
15:14' - 09/05/2025
Theo các tập đoàn công nghệ của Mỹ, mặc dù Mỹ dẫn đầu trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI) nhưng cũng cần tăng cường cơ sở hạ tầng và thúc đẩy xuất khẩu chip AI để duy trì lợi thế trước các nước khác.
-
Doanh nghiệp
Gian hàng của Việt Nam tại hội chợ RCEP Trung Quốc thu hút khách hàng
13:52' - 09/05/2025
Tham gia Hội chợ triển lãm kinh tế thương mại RCEP tại Trung Quốc, gian hàng của Việt Nam với các sản phẩm chất lượng cao thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.
-
Doanh nghiệp
Để Temu và Shein trụ vững trước các rào cản thương mại mới tại Mỹ
11:05' - 09/05/2025
Việc Mỹ siết chặt lỗ hổng thương mại và áp thuế cao với hàng Trung Quốc đang làm đảo lộn mô hình kinh doanh của Temu và Shein – hai nền tảng thương mại điện tử nổi bật tại Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Gian hàng Việt Nam thu hút khách tại Hội chợ trái cây quốc tế Macfrut
10:00' - 09/05/2025
Gian hàng Việt Nam đã thu hút đông đảo khách hàng Italy và quốc tế đến trao đổi, tìm hiểu cơ hội hợp tác, kinh doanh tại Hội chợ trái cây quốc tế Macfrut lần thứ 42 năm 2025 ở Italy.
-
Doanh nghiệp
Gian hàng Việt Nam thu hút khách tại Hội chợ trái cây quốc tế Macfrut
10:00' - 09/05/2025
Gian hàng Việt Nam đã thu hút đông đảo khách hàng Italy và quốc tế đến trao đổi, tìm hiểu cơ hội hợp tác, kinh doanh tại Hội chợ trái cây quốc tế Macfrut lần thứ 42 năm 2025 ở Italy.