TikTok khởi động chiến dịch “Hè Hay Đấy 2025” giúp doanh nghiệp tăng doanh số
Chiến dịch "Hè Hay Đấy 2025" mang đến chuỗi hoạt động đa dạng, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu. Mở đầu chiến dịch này là sự kiện TikTok Summer Heyday 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị. Tiếp nối sự kiện offline, TikTok còn tổ chức một buổi hội thảo trực tuyến dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về các giải pháp và công cụ mới nhất.
Đây là diễn đàn quan trọng để các bên cùng chia sẻ xu hướng tiêu dùng, kinh nghiệm triển khai chiến dịch mùa vụ hiệu quả cũng như tiếp cận các công cụ quảng cáo mới từ TikTok. Đặc biệt, nhằm giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong việc tra cứu và áp dụng thông tin, toàn bộ tài liệu, nội dung chuyên sâu và video bài thuyết trình từ sự kiện offline và hội thảo trực tuyến đã được đăng tải đầy đủ trên trang đích chính thức của chiến dịch tại địa chỉ: https://vntiktoksummer2025.splashthat.com
Khảo sát hành vi người tiêu dùng do TikTok ủy quyền Kantar Profiles thực hiện đầu năm 2025 cho thấy mùa hè là thời điểm người dùng gia tăng đáng kể mức độ tương tác và tiêu dùng trên nền tảng.
Cụ thể, 70% người tham gia khảo sát dự kiến dành nhiều thời gian hơn trên TikTok trong dịp hè, 83% tìm đến nền tảng để cập nhật xu hướng mùa hè và 80% mong muốn khám phá những thương hiệu và sản phẩm mới. Những con số này cho thấy tiềm năng lớn để các thương hiệu thúc đẩy doanh số, đặc biệt ở các ngành hàng như mỹ phẩm, chăm sóc da, thực phẩm đóng gói, thời trang và du lịch – những lĩnh vực mà người dùng TikTok thể hiện nhu cầu cao hơn so với các thời điểm khác trong năm.
Một điểm nhấn đáng chú ý trong chiến dịch năm nay là việc TikTok công bố báo cáo xu hướng “What's Next 2025”, trong đó giới thiệu chiến lược “Brand Chem” – định hướng xây dựng kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Chiến lược này nhấn mạnh vai trò của sự đồng điệu trong giá trị và phong cách sống giữa thương hiệu và khách hàng, thay vì chỉ đơn thuần tập trung vào việc quảng bá sản phẩm.
Ba xu hướng chính được TikTok xác định bao gồm: Brand Fusion – sự hòa quyện giữa thương hiệu và cộng đồng; Identity Osmosis – thương hiệu phản ánh bản sắc và giá trị sống của người tiêu dùng; và Creative Catalysts – nội dung sáng tạo là chất xúc tác duy trì sự quan tâm và tạo ra ảnh hưởng tích cực.
Báo cáo “What's Next 2025” không chỉ cung cấp các phân tích sâu về hành vi tiêu dùng mà còn đóng vai trò như kim chỉ nam giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược tiếp thị phù hợp trong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi. Thương hiệu quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại: https://ads.tiktok.com/business/en/trends-whats-next.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
TikTok Shop triển khai tuần lễ thương mại điện tử cấp vùng đầu tiên
09:52' - 06/05/2025
TikTok Shop và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cùng tỉnh Thái Nguyên tổ chức Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online Thái Nguyên để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trên nền tảng số.
-
Kinh tế Thế giới
Tổng thống Mỹ để ngỏ khả năng tiếp tục hoãn lệnh cấm TikTok
07:30' - 05/05/2025
Mỹ có thể tiếp tục hoãn lệnh cấm ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok, nếu từ nay đến thời hạn 19/6 công ty mẹ ByteDance (Trung Quốc) chưa đạt được thỏa thuận thoái vốn khỏi kinh doanh TikTok tại Mỹ.
-
Công nghệ
TikTok sắp ra mắt nền tảng mua sắm trực tuyến tại Nhật Bản
15:07' - 28/04/2025
Tờ Nikkei ngày 27/4 đưa tin, nền tảng mạng xã hội Trung Quốc TikTok sẽ gia nhập thị trường thương mại điện tử Nhật Bản trong vài tháng tới.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
BSR thành lập Trung tâm Đổi mới sáng tạo nhằm bứt phá bằng khoa học công nghệ
11:17'
Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ban hành Quyết định số 2216/QĐ-BSR về việc thành lập Chi nhánh Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn - Trung tâm Đổi mới sáng tạo BSR.
-
Doanh nghiệp
Mỹ siết doanh nghiệp chip nhập thiết bị của nước này cho sản xuất ở Trung Quốc
08:45'
Theo tờ Wall Street Journal (WSJ), Chính phủ Mỹ đang xúc tiến phương án cấm các doanh nghiệp chip bán dẫn toàn cầu nhập máy móc, thiết bị của Mỹ cho cơ sở sản xuất tại Trung Quốc.
-
Doanh nghiệp
Công ty Điện lực Thanh Hóa tăng cường giải pháp đảm bảo cung ứng điện
20:30' - 23/06/2025
PC Thanh Hóa đã sớm chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, đầu tư hạ tầng và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo cấp điện, phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh đề ra.
-
Doanh nghiệp
Công ty Điện lực Thanh Hóa tăng cường giải pháp đảm bảo cung ứng điện
20:28' - 23/06/2025
PC Thanh Hóa đã sớm chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, đầu tư hạ tầng và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo cấp điện, phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh đề ra.
-
Doanh nghiệp
Phú Mỹ Fer-Right giúp tối ưu hiệu quả canh tác và bảo vệ môi trường
19:29' - 23/06/2025
Giải pháp đột phá “Fer-Right” không chỉ giúp tối ưu hiệu quả canh tác, nâng cao chất lượng nông sản mà còn giúp bảo vệ môi trường.
-
Doanh nghiệp
Dòng chảy xuyên suốt từ chiến lược tới hành động
15:53' - 23/06/2025
Tại FPT Telecom (FTEL), truyền thông nội bộ còn là đại diện cho sức mạnh nội tại – là dòng chảy cảm xúc xuyên suốt từ lãnh đạo đến nhân viên, từ chiến lược tới hành động.
-
Doanh nghiệp
Khi doanh nghiệp biết lắng nghe chính mình
09:57' - 23/06/2025
Truyền thông nội bộ không chỉ là công cụ hỗ trợ quản trị mà còn có ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả vận hành và kết quả kinh doanh.
-
Doanh nghiệp
Tesla xây trạm lưu trữ năng lượng lưới điện đầu tiên tại Trung Quốc đại lục
22:00' - 21/06/2025
Ngày 20/6, Tesla công bố ký kết thỏa thuận xây dựng dự án nhà máy điện lưu trữ năng lượng quy mô lưới điện đầu tiên của hãng tại Trung Quốc đại lục.
-
Doanh nghiệp
Vinachem và TKV hợp tác chiến lược, tạo chuỗi giá trị công nghiệp bền vững
11:53' - 21/06/2025
Ngày 20/6, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã ký Thỏa thuận Hợp tác Toàn diện.