TikTok lần đầu tiên giới thiệu giải thưởng TikTok Advertising Awards ở Việt Nam
Theo Cơ sở dữ liệu Kantar CrossMedia 2023, chất lượng quảng cáo quyết định 50% sự thành công của một chiến dịch. Mặc dù việc hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo gặp không ít thách thức, song phần lớn thương hiệu và doanh nghiệp đã tận dụng chính bộ công cụ và giải pháp của TikTok để thúc đẩy toàn bộ quá trình sáng tạo từ công đoạn lên ý tưởng, sản xuất đến tối ưu hóa và đánh giá hiệu quả.
Ông An Bùi, Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh, TikTok Việt Nam chia sẻ: Không chỉ tìm kiếm phương thức quảng cáo mới, những đối tác thương hiệu và doanh nghiệp của TikTok còn sẵn sàng biến ý tưởng thành hiện thực để mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Chính họ đã góp phần rút ngắn mọi khoảng cách cho hoạt động quảng cáo trên TikTok.
Nhờ đó, các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đã góp phần lan tỏa đến người dùng mỗi khi tiếp cận dịch vụ hay sản phẩm mới. Thông qua giải thưởng lần này, TikTok mong muốn tôn vinh thương hiệu và doanh nghiệp vì những đóng góp của họ khi kiến tạo chiến dịch quảng cáo tích cực, mang sức ảnh hưởng lớn và truyền cảm hứng để cộng đồng chung tay vì những điều ý nghĩa.
Giải thưởng TikTok Advertising Awards (TikTok Ad Awards) sẽ mở cổng nhận bài dự thi từ ngày 15/2 đến hết ngày 10/4/2024.
Thương hiệu và agency có thể tham gia bằng cách gửi các chiến dịch quảng cáo nổi bật của mình về website chính thức của giải thưởng tại tiktokadawardssea.com. Các bài dự thi của doanh nghiệp và agency sẽ được đánh giá kỹ lưỡng và toàn diện dựa trên 3 tiêu chí chính: sự sáng tạo, độ chân thực và tầm ảnh hưởng. Đêm vinh danh TikTok Advertising Awards sẽ được tổ chức vào ngày 21/5/2024, công bố những đơn vị thắng cuộc.
Các hạng mục giải thưởng chính tại TikTok Ad Awards gồm chiến dịch quảng cáo và hạng mục agency.Theo đó, ở hạng mục quảng cáo gồm các nội dung: Vinh danh thương hiệu và agency bứt phá với chiến dịch xây dựng thương hiệu sáng tạo mà vẫn gần gũi với người dùng trên nền tảng; vinh danh chiến dịch thương mại nổi bật về tính cải tiến, mức độ hiệu quả và khả năng tương tác với người dùng; vinh danh chiến dịch tối ưu hiệu suất trên TikTok và thương hiệu đã tận dụng TikTok hiệu quả để thúc đẩy hành vi mua hàng; và vinh doanh doanh nghiệp nhỏ với những tác động và hiệu quả thực tiễn nhờ sử dụng công cụ quảng cáo của TikTok.
Ở hạng mục agency gồm các nội dung: Vinh danh top 3 Media agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024; vinh danh top 3 Creative agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024; và vinh danh đối tác TikTok trong các lĩnh vực về sáng tạo, nhà sáng tạo và Agency.Tin liên quan
-
Chuyển động DN
TikTok đầu tư 1,5 tỷ USD cho Goto
08:50' - 12/12/2023
TikTok sẽ mua 75,01% cổ phần của công ty PT Tokopedia thuộc tập đoàn GoTo - nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Indonesia, đưa hoạt động kinh doanh của TikTok Shop vào nền tảng Tokopedia mở rộng.
-
Công nghệ
TikTok ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam
08:18' - 21/11/2023
Nền tảng video dạng ngắn TikTok ngày 21/11 ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam, giúp hoàn thiện trải nghiệm thương mại điện tử của người dùng và thương hiệu.
-
Phân tích - Dự báo
TikTok tiến vào lĩnh vực thương mại điện tử bằng dịch vụ hậu cần
05:30' - 18/11/2023
Khi hoạt động mua bán trên TikTok Shop diễn ra ngày một sôi nổi hơn, công ty bắt đầu tiến vào mảng kinh doanh dịch vụ hậu cần.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Trà Vinh: Thúc đẩy chuyển đổi số phát triển
07:35'
Ngày 22/11, UBND tỉnh Trà Vinh tổ chức hội nghị trực tuyến tại 116 điểm cầu từ cấp tỉnh đến cấp huyện, cấp xã về công tác chuyển đổi số năm 2024 trên địa bàn, với hơn 1.200 đại biểu tham gia.
-
Công nghệ
TikTok Creator Summit Việt Nam 2024: Sân chơi cho những biểu tượng sáng tạo tương lai
19:18' - 22/11/2024
Trước thềm Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2024, ngày 22/11, TikTok tổ chức Ngày hội các nhà sáng tạo nội dung - TikTok Creators Summit Việt Nam quy tụ hơn 200 nhà sáng tạo trong và ngoài nước.
-
Công nghệ
Khai trương Dự án chính quyền số thành phố Hải Phòng
11:39' - 22/11/2024
Chiều 21/11, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng khai trương Dự án chính quyền số thành phố; khai mạc triển lãm thành tựu và giải pháp công nghệ năm 2024.
-
Công nghệ
CMC giới thiệu Hệ sinh thái an ninh an toàn thông tin
09:03' - 22/11/2024
CMC Cyber Security vừa ghi dấu ấn với hệ sinh thái an ninh an toàn thông tin tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2024.
-
Công nghệ
Đà Nẵng đầu tư xây dựng thí điểm phòng học số, thư viện số
08:11' - 22/11/2024
Phòng học được đầu tư theo hình thức xã hội hóa, xây dựng thí điểm tại 3 trường gồm: Trung học Cơ sở Nguyễn Lương Bằng, Trung học Cơ sở Ngô Thì Nhậm và Tiểu học Phan Phu Tiên.
-
Công nghệ
Mate 70 - đối thủ mạnh với những tính năng vượt trội
07:15' - 22/11/2024
Theo kế hoạch, điện thoại Mate 70 của "ông lớn" công nghệ Trung Quốc Huawei sẽ lộ diện chính thức vào ngày 26/11 tại thị trường Trung Quốc.
-
Công nghệ
Microsoft khuyến khích người dùng Windows 10 mua máy tính mới
22:54' - 21/11/2024
Tập đoàn công nghệ Microsoft (Mỹ) đang khuyến khích người dùng chi tiền mua máy tính mới thay vì mở hầu bao để nhận được hỗ trợ.
-
Công nghệ
OpenAI sẽ cung cấp miễn phí ChatGPT Search
12:34' - 21/11/2024
ChatGPT Search là một công cụ tìm kiếm được tích hợp trong ChatGPT, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin và nhận câu trả lời trực tiếp từ chatbot này.
-
Công nghệ
Lợi nhuận của Nvidia vượt dự báo nhờ nhu cầu chip AI
11:18' - 21/11/2024
Nvidia - “gã khổng lồ” sản xuất chip của Mỹ thông báo đạt lợi nhuận 19 tỷ USD với doanh thu cao kỷ lục trong quý trước nhờ nhu cầu mua phần cứng cho phát triển công nghệ AI ngày càng tăng.