TikTok lần đầu tiên giới thiệu giải thưởng TikTok Advertising Awards ở Việt Nam
Theo Cơ sở dữ liệu Kantar CrossMedia 2023, chất lượng quảng cáo quyết định 50% sự thành công của một chiến dịch. Mặc dù việc hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo gặp không ít thách thức, song phần lớn thương hiệu và doanh nghiệp đã tận dụng chính bộ công cụ và giải pháp của TikTok để thúc đẩy toàn bộ quá trình sáng tạo từ công đoạn lên ý tưởng, sản xuất đến tối ưu hóa và đánh giá hiệu quả.
Ông An Bùi, Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh, TikTok Việt Nam chia sẻ: Không chỉ tìm kiếm phương thức quảng cáo mới, những đối tác thương hiệu và doanh nghiệp của TikTok còn sẵn sàng biến ý tưởng thành hiện thực để mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Chính họ đã góp phần rút ngắn mọi khoảng cách cho hoạt động quảng cáo trên TikTok.
Nhờ đó, các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đã góp phần lan tỏa đến người dùng mỗi khi tiếp cận dịch vụ hay sản phẩm mới. Thông qua giải thưởng lần này, TikTok mong muốn tôn vinh thương hiệu và doanh nghiệp vì những đóng góp của họ khi kiến tạo chiến dịch quảng cáo tích cực, mang sức ảnh hưởng lớn và truyền cảm hứng để cộng đồng chung tay vì những điều ý nghĩa.
Giải thưởng TikTok Advertising Awards (TikTok Ad Awards) sẽ mở cổng nhận bài dự thi từ ngày 15/2 đến hết ngày 10/4/2024.
Thương hiệu và agency có thể tham gia bằng cách gửi các chiến dịch quảng cáo nổi bật của mình về website chính thức của giải thưởng tại tiktokadawardssea.com. Các bài dự thi của doanh nghiệp và agency sẽ được đánh giá kỹ lưỡng và toàn diện dựa trên 3 tiêu chí chính: sự sáng tạo, độ chân thực và tầm ảnh hưởng. Đêm vinh danh TikTok Advertising Awards sẽ được tổ chức vào ngày 21/5/2024, công bố những đơn vị thắng cuộc.
Các hạng mục giải thưởng chính tại TikTok Ad Awards gồm chiến dịch quảng cáo và hạng mục agency.Theo đó, ở hạng mục quảng cáo gồm các nội dung: Vinh danh thương hiệu và agency bứt phá với chiến dịch xây dựng thương hiệu sáng tạo mà vẫn gần gũi với người dùng trên nền tảng; vinh danh chiến dịch thương mại nổi bật về tính cải tiến, mức độ hiệu quả và khả năng tương tác với người dùng; vinh danh chiến dịch tối ưu hiệu suất trên TikTok và thương hiệu đã tận dụng TikTok hiệu quả để thúc đẩy hành vi mua hàng; và vinh doanh doanh nghiệp nhỏ với những tác động và hiệu quả thực tiễn nhờ sử dụng công cụ quảng cáo của TikTok.
Ở hạng mục agency gồm các nội dung: Vinh danh top 3 Media agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024; vinh danh top 3 Creative agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024; và vinh danh đối tác TikTok trong các lĩnh vực về sáng tạo, nhà sáng tạo và Agency.Tin liên quan
-
Chuyển động DN
TikTok đầu tư 1,5 tỷ USD cho Goto
08:50' - 12/12/2023
TikTok sẽ mua 75,01% cổ phần của công ty PT Tokopedia thuộc tập đoàn GoTo - nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Indonesia, đưa hoạt động kinh doanh của TikTok Shop vào nền tảng Tokopedia mở rộng.
-
Công nghệ
TikTok ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam
08:18' - 21/11/2023
Nền tảng video dạng ngắn TikTok ngày 21/11 ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam, giúp hoàn thiện trải nghiệm thương mại điện tử của người dùng và thương hiệu.
-
Phân tích - Dự báo
TikTok tiến vào lĩnh vực thương mại điện tử bằng dịch vụ hậu cần
05:30' - 18/11/2023
Khi hoạt động mua bán trên TikTok Shop diễn ra ngày một sôi nổi hơn, công ty bắt đầu tiến vào mảng kinh doanh dịch vụ hậu cần.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
iPhone 17: Những bí mật được chờ đợi
07:30'
Đại diện của công ty công nghệ Apple (Mỹ) sẽ có bài phát biểu quan trọng tại sự kiện Awe Dropping diễn ra vào ngày 9/9/2025 tại Apple Park ở Cupertino, California (Mỹ).
-
Công nghệ
Ứng dụng công nghệ, số hóa nâng cao chất lượng lúa giống
13:30' - 07/09/2025
Ngày 4/9, tại thành phố Cần Thơ, Hiệp hội ngành hàng lúa gạo Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tọa đàm giải pháp khoa học công nghệ nâng cao chất lượng lúa và lúa giống.
-
Công nghệ
Đức ra mắt siêu máy tính tiết kiệm năng lượng
07:30' - 07/09/2025
Ngày 5/9, Đức đã chính thức ra mắt siêu máy tính "Jupiter" trị giá 500 triệu euro tại Trung tâm nghiên cứu Jülich, gần thành phố Aachen.
-
Công nghệ
Ngành du lịch hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh
13:30' - 06/09/2025
Thành phố Hồ Chí Minh đã xác định chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược để phát triển du lịch theo hướng bền vững, góp phần bảo vệ môi trường.
-
Công nghệ
Hợp tác phát triển hạ tầng blockchain và tài sản số tại Việt Nam
07:30' - 06/09/2025
Hiệp hội Blockchain và Tài sản số Việt Nam (VBA), Tập đoàn KuCoin và Công ty 1Matrix vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.
-
Công nghệ
Hàn Quốc ứng dụng AI tư vấn lao động 24 giờ bằng 32 ngôn ngữ
16:28' - 05/09/2025
Bộ Lao động và Việc làm Hàn Quốc hôm 5/9 cho biết sẽ ra mắt dịch vụ tư vấn luật lao động bằng trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Công nghệ
Lai Châu: Xây dựng chính quyền số ở xã đặc biệt khó khăn Tủa Sín Chải
07:30' - 05/09/2025
Trong tiến trình xây dựng nền hành chính hiện đại, thân thiện, chuyển đổi số đang trở thành nhiệm vụ trọng tâm nhằm phục vụ người dân và doanh nghiệp nhanh chóng, minh bạch, hiệu quả.
-
Công nghệ
Microsoft giảm giá dịch vụ đám mây cho các cơ quan chính phủ Mỹ
19:00' - 04/09/2025
Cơ quan Dịch vụ Công của Mỹ (GSA) ngày 2/9 cho biết tập đoàn phần mềm Microsoft đã đồng ý giảm giá dịch vụ đám mây cho các cơ quan chính phủ Mỹ.
-
Công nghệ
Trí tuệ nhân tạo vẫn cần tới sự hỗ trợ của con người
07:30' - 04/09/2025
Một báo cáo gần đây của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) cho thấy AI đã thay thế nhân viên thuê ngoài nhiều hơn nhân viên chính thức.