TikTok lần đầu tiên giới thiệu giải thưởng TikTok Advertising Awards ở Việt Nam
Theo Cơ sở dữ liệu Kantar CrossMedia 2023, chất lượng quảng cáo quyết định 50% sự thành công của một chiến dịch. Mặc dù việc hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo gặp không ít thách thức, song phần lớn thương hiệu và doanh nghiệp đã tận dụng chính bộ công cụ và giải pháp của TikTok để thúc đẩy toàn bộ quá trình sáng tạo từ công đoạn lên ý tưởng, sản xuất đến tối ưu hóa và đánh giá hiệu quả.
Ông An Bùi, Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh, TikTok Việt Nam chia sẻ: Không chỉ tìm kiếm phương thức quảng cáo mới, những đối tác thương hiệu và doanh nghiệp của TikTok còn sẵn sàng biến ý tưởng thành hiện thực để mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Chính họ đã góp phần rút ngắn mọi khoảng cách cho hoạt động quảng cáo trên TikTok.
Nhờ đó, các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đã góp phần lan tỏa đến người dùng mỗi khi tiếp cận dịch vụ hay sản phẩm mới. Thông qua giải thưởng lần này, TikTok mong muốn tôn vinh thương hiệu và doanh nghiệp vì những đóng góp của họ khi kiến tạo chiến dịch quảng cáo tích cực, mang sức ảnh hưởng lớn và truyền cảm hứng để cộng đồng chung tay vì những điều ý nghĩa.
Giải thưởng TikTok Advertising Awards (TikTok Ad Awards) sẽ mở cổng nhận bài dự thi từ ngày 15/2 đến hết ngày 10/4/2024.
Thương hiệu và agency có thể tham gia bằng cách gửi các chiến dịch quảng cáo nổi bật của mình về website chính thức của giải thưởng tại tiktokadawardssea.com. Các bài dự thi của doanh nghiệp và agency sẽ được đánh giá kỹ lưỡng và toàn diện dựa trên 3 tiêu chí chính: sự sáng tạo, độ chân thực và tầm ảnh hưởng. Đêm vinh danh TikTok Advertising Awards sẽ được tổ chức vào ngày 21/5/2024, công bố những đơn vị thắng cuộc.
Các hạng mục giải thưởng chính tại TikTok Ad Awards gồm chiến dịch quảng cáo và hạng mục agency.Theo đó, ở hạng mục quảng cáo gồm các nội dung: Vinh danh thương hiệu và agency bứt phá với chiến dịch xây dựng thương hiệu sáng tạo mà vẫn gần gũi với người dùng trên nền tảng; vinh danh chiến dịch thương mại nổi bật về tính cải tiến, mức độ hiệu quả và khả năng tương tác với người dùng; vinh danh chiến dịch tối ưu hiệu suất trên TikTok và thương hiệu đã tận dụng TikTok hiệu quả để thúc đẩy hành vi mua hàng; và vinh doanh doanh nghiệp nhỏ với những tác động và hiệu quả thực tiễn nhờ sử dụng công cụ quảng cáo của TikTok.
Ở hạng mục agency gồm các nội dung: Vinh danh top 3 Media agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024; vinh danh top 3 Creative agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024; và vinh danh đối tác TikTok trong các lĩnh vực về sáng tạo, nhà sáng tạo và Agency.Tin liên quan
-
Chuyển động DN
TikTok đầu tư 1,5 tỷ USD cho Goto
08:50' - 12/12/2023
TikTok sẽ mua 75,01% cổ phần của công ty PT Tokopedia thuộc tập đoàn GoTo - nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Indonesia, đưa hoạt động kinh doanh của TikTok Shop vào nền tảng Tokopedia mở rộng.
-
Công nghệ
TikTok ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam
08:18' - 21/11/2023
Nền tảng video dạng ngắn TikTok ngày 21/11 ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam, giúp hoàn thiện trải nghiệm thương mại điện tử của người dùng và thương hiệu.
-
Phân tích - Dự báo
TikTok tiến vào lĩnh vực thương mại điện tử bằng dịch vụ hậu cần
05:30' - 18/11/2023
Khi hoạt động mua bán trên TikTok Shop diễn ra ngày một sôi nổi hơn, công ty bắt đầu tiến vào mảng kinh doanh dịch vụ hậu cần.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Ưu tiên xây dựng công đoàn số, tăng cường ứng dụng công nghệ
13:44'
Công đoàn tỉnh Ninh Bình sẽ đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; vận động đoàn viên, người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề, kỹ năng số.
-
Công nghệ
Người châu Âu quay trở lại với xe điện
07:30'
Theo báo Le Figaro của Pháp, sau một năm 2024 đầy khó khăn, doanh số xe điện tại châu Âu đang phục hồi rõ rệt và dần lấy lại đà tăng trưởng.
-
Công nghệ
Samsung công bố chipset Exynos mới dành cho Galaxy S26
13:30' - 20/12/2025
Exyxides 2600 mang đến trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) và chơi game được nâng cao bằng cách tích hợp CPU, NPU và GPU mạnh mẽ vào một con chip nhỏ gọn duy nhất.
-
Công nghệ
Zara gia nhập xu hướng dùng AI trong nhiếp ảnh thời trang
07:50' - 20/12/2025
Zara là cái tên tiếp theo trong ngành thời trang nhanh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tạo ra các hình ảnh mới của người mẫu ngoài đời thực, qua đó đẩy nhanh quy trình sản xuất.
-
Công nghệ
Hàn Quốc đầu tư lớn cho công nghệ bán dẫn và AI
07:30' - 20/12/2025
Tuần trước, Chính phủ Hàn Quốc đã chính thức vận hành Quỹ tăng trưởng quốc gia trị giá 150 nghìn tỷ won, một trong những cam kết kinh tế quan trọng của Tổng thống Lee Jae Myung.
-
Công nghệ
Hitachi sẽ sử dụng robot hình người trang bị AI trong nhà máy
13:30' - 19/12/2025
Các robot mới sẽ đi vào hoạt động từ năm tài chính kết thúc tháng 3/2028, với việc Hitachi tự phát triển AI để vận hành các máy móc.
-
Công nghệ
"Canh bạc" Siri thế hệ mới của Apple
08:01' - 19/12/2025
Sau một năm bị đánh giá đứng ngoài cuộc đua AI, Apple đặt kỳ vọng vào năm 2026 với Siri thế hệ mới “cá nhân hóa hơn”, được xem là phép thử then chốt để hãng bắt kịp các đối thủ công nghệ.
-
Công nghệ
Tham vọng về công nghệ mã nguồn mở của Nvidia
07:30' - 19/12/2025
Nền tảng phần mềm độc quyền CUDA – hiện là tiêu chuẩn chung của giới lập trình viên – được xem là điểm hút khách quan trọng nhất của các dòng chip Nvidia.
-
Công nghệ
Samsung phát triển giải pháp bộ nhớ mới cho trung tâm dữ liệu AI
21:57' - 18/12/2025
Đây là bước đi tiếp theo của tập đoàn này trong nỗ lực dẫn dắt thị trường hạ tầng AI.

TikTok Advertising Awards - Giải thưởng đầu tiên của TikTok dành cho cộng đồng quảng cáo ở Việt Nam