TikTok lần đầu tiên giới thiệu giải thưởng TikTok Advertising Awards ở Việt Nam
Theo Cơ sở dữ liệu Kantar CrossMedia 2023, chất lượng quảng cáo quyết định 50% sự thành công của một chiến dịch. Mặc dù việc hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo gặp không ít thách thức, song phần lớn thương hiệu và doanh nghiệp đã tận dụng chính bộ công cụ và giải pháp của TikTok để thúc đẩy toàn bộ quá trình sáng tạo từ công đoạn lên ý tưởng, sản xuất đến tối ưu hóa và đánh giá hiệu quả.
Ông An Bùi, Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh, TikTok Việt Nam chia sẻ: Không chỉ tìm kiếm phương thức quảng cáo mới, những đối tác thương hiệu và doanh nghiệp của TikTok còn sẵn sàng biến ý tưởng thành hiện thực để mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Chính họ đã góp phần rút ngắn mọi khoảng cách cho hoạt động quảng cáo trên TikTok.
Nhờ đó, các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đã góp phần lan tỏa đến người dùng mỗi khi tiếp cận dịch vụ hay sản phẩm mới. Thông qua giải thưởng lần này, TikTok mong muốn tôn vinh thương hiệu và doanh nghiệp vì những đóng góp của họ khi kiến tạo chiến dịch quảng cáo tích cực, mang sức ảnh hưởng lớn và truyền cảm hứng để cộng đồng chung tay vì những điều ý nghĩa.
Giải thưởng TikTok Advertising Awards (TikTok Ad Awards) sẽ mở cổng nhận bài dự thi từ ngày 15/2 đến hết ngày 10/4/2024.
Thương hiệu và agency có thể tham gia bằng cách gửi các chiến dịch quảng cáo nổi bật của mình về website chính thức của giải thưởng tại tiktokadawardssea.com. Các bài dự thi của doanh nghiệp và agency sẽ được đánh giá kỹ lưỡng và toàn diện dựa trên 3 tiêu chí chính: sự sáng tạo, độ chân thực và tầm ảnh hưởng. Đêm vinh danh TikTok Advertising Awards sẽ được tổ chức vào ngày 21/5/2024, công bố những đơn vị thắng cuộc.
Các hạng mục giải thưởng chính tại TikTok Ad Awards gồm chiến dịch quảng cáo và hạng mục agency.Theo đó, ở hạng mục quảng cáo gồm các nội dung: Vinh danh thương hiệu và agency bứt phá với chiến dịch xây dựng thương hiệu sáng tạo mà vẫn gần gũi với người dùng trên nền tảng; vinh danh chiến dịch thương mại nổi bật về tính cải tiến, mức độ hiệu quả và khả năng tương tác với người dùng; vinh danh chiến dịch tối ưu hiệu suất trên TikTok và thương hiệu đã tận dụng TikTok hiệu quả để thúc đẩy hành vi mua hàng; và vinh doanh doanh nghiệp nhỏ với những tác động và hiệu quả thực tiễn nhờ sử dụng công cụ quảng cáo của TikTok.
Ở hạng mục agency gồm các nội dung: Vinh danh top 3 Media agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024; vinh danh top 3 Creative agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024; và vinh danh đối tác TikTok trong các lĩnh vực về sáng tạo, nhà sáng tạo và Agency.Tin liên quan
-
Chuyển động DN
TikTok đầu tư 1,5 tỷ USD cho Goto
08:50' - 12/12/2023
TikTok sẽ mua 75,01% cổ phần của công ty PT Tokopedia thuộc tập đoàn GoTo - nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Indonesia, đưa hoạt động kinh doanh của TikTok Shop vào nền tảng Tokopedia mở rộng.
-
Công nghệ
TikTok ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam
08:18' - 21/11/2023
Nền tảng video dạng ngắn TikTok ngày 21/11 ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam, giúp hoàn thiện trải nghiệm thương mại điện tử của người dùng và thương hiệu.
-
Phân tích - Dự báo
TikTok tiến vào lĩnh vực thương mại điện tử bằng dịch vụ hậu cần
05:30' - 18/11/2023
Khi hoạt động mua bán trên TikTok Shop diễn ra ngày một sôi nổi hơn, công ty bắt đầu tiến vào mảng kinh doanh dịch vụ hậu cần.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Microsoft: "Nhạc trưởng" hiện thời của lĩnh vực AI
08:44' - 27/05/2025
Microsoft đã thể hiện rõ nỗ lực củng cố vị thế thống trị trong ngành trí tuệ nhân tạo (AI) qua việc công bố loạt sản phẩm và quan hệ đối tác mới với OpenAI, Nvidia và xAI của tỷ phú Elon Musk.
-
Công nghệ
Nvidia và gia tộc nổi tiếng Wallenberg hợp tác đầu tư vào trí tuệ nhân tạo
07:30' - 27/05/2025
Theo Giám đốc điều hành (CEO) của Nvidia Jensen Huang, Thụy Điển đang xây dựng cơ sở hạ tầng AI đầu tiên, đặt nền tảng cho những đột phá trong khoa học, công nghiệp và xã hội.
-
Công nghệ
Nâng cao nhận thức của tuổi trẻ về chuyển đổi số quốc gia
08:44' - 26/05/2025
Ngày 25/5, tại Quảng trường 22/3 (huyện M’Drắk), Tỉnh đoàn Đắk Lắk tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè và Ngày Chủ nhật xanh năm 2025.
-
Công nghệ
Nvidia chuẩn bị sản xuất chip AI mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc
15:22' - 25/05/2025
Theo thông tin từ các nguồn thạo tin được Reuters trích dẫn, kế hoạch sản xuất hàng loạt dòng chip mới này có thể bắt đầu sớm nhất từ tháng 6/2025.
-
Công nghệ
Nhiều công ty sử dụng trí tuệ nhân tạo để ứng phó thuế quan của Mỹ
07:30' - 25/05/2025
Công ty phần mềm máy tính Salesforce đã phát triển một tác nhân AI chuyên về thuế quan có thể xử lý ngay lập tức những thay đổi đối với toàn bộ 20.000 danh mục sản phẩm trong hệ thống hải quan Mỹ.
-
Công nghệ
Thái Bình: Trang bị “lá chắn số” cho người dân nông thôn
08:23' - 24/05/2025
Tỉnh Thái Bình đang nỗ lực trang bị "lá chắn số" cho người dân ở khu vực này, đặc biệt là những người cao tuổi.
-
Công nghệ
Gánh nặng năng lượng từ công nghệ AI ngày càng tăng
14:42' - 23/05/2025
Một phân tích mới đây đã tiết lộ rằng các hệ thống Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể chiếm gần một nửa mức tiêu thụ điện của các trung tâm dữ liệu vào cuối năm nay.
-
Công nghệ
Telegram sẽ bị chặn tại Việt Nam vì có dấu hiệu vi phạm pháp luật
14:14' - 23/05/2025
Cục Viễn thông yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông khẩn trương thực hiện các biện pháp ngăn chặn Telegram, báo cáo phương án và kết quả thực hiện về Cục trước ngày 02/6/2025.
-
Công nghệ
Anthropic “trình làng” các mô hình Claude AI cải tiến
10:47' - 23/05/2025
Ngày 22/5, công ty công nghệ Anthropic đã công bố các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) Claude thế hệ mới và tuyên bố sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới cho khả năng suy luận, mã hóa và tác nhân kỹ thuật số.