Tôn vinh “ngôi sao sáng” của cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam

18:09' - 03/06/2024
BNEWS Nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc của các cá nhân, tổ chức trong môi giới bất động sản, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ tổ chức lễ vinh danh nghề Môi giới Bất động sản - VARS AWARDS 2024.

Đây là sự kiện lớn dành riêng cho cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam, nằm trong khuôn khổ Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 28 và 29/6.

Thông tin này được  ông Nguyễn Chí Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực VARS, chia sẻ tại buổi họp báo chiều 3/6 tại Hà Nội để công bố về sự kiện này. Chủ đề của VARS AWARDS 2024 là "Đồng hành toàn diện - Gắn kết bền vững".

 

"Lễ vinh danh nghề Môi giới Bất động sản - VARS AWARDS 2024 là một hoạt động đặc biệt được tổ chức nhằm tôn vinh các đơn vị, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Từ đó, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề môi giới bất động sản và thị trường bất động sản Việt Nam", ông Thanh cho biết.

Theo ông Thanh, trải qua năm 2023 với nhiều khó khăn, thách thức của nền kinh tế và thị trường bất động sản, những cá nhân, tổ chức được vinh danh đều xứng đáng là những người hùng "vượt bão", kiên trung, dũng cảm, không bỏ cuộc. "Họ lựa chọn đồng hành và ở lại với thị trường để tìm ra những giải pháp phù hợp, hiệu quả nhất nhằm duy trì hoạt động đội ngũ, củng cố niềm tin cho chủ đầu tư và cả nhà đầu tư, khách hàng. Sự kiên trì của những tổ chức, cá nhân nhà môi giới này đã góp phần không nhỏ trong việc phục hồi thị trường bất động sản, hướng tới phát triển bền vững”, ông Thanh nhấn mạnh.

Giải thưởng năm nay dựa trên quá trình thẩm định, xét duyệt, đánh giá chặt chẽ và công bằng từ Hội đồng giám khảo uy tín. Kết quả chương trình vinh danh là cơ sở vững chắc để chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, khách hàng… lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân môi giới bất động sản được vinh danh, có uy tín trên thị trường.

Nổi bật trong các hạng mục vinh danh của VARS AWARDS 2024 là giải "Cầu Vàng" và "Cánh Buồm Vàng". Theo đó, "Cầu Vàng" là giải thưởng danh giá nhất được trao cho các doanh nghiệp môi giới bất động sản mang tầm thương hiệu quốc gia, có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Còn "Cánh Buồm Vàng" là giải thưởng dành cho lãnh đạo doanh nghiệp môi giới bất động sản trẻ - những người đang nhiệt huyết cống hiến cho nghề môi giới bất động sản, xuất sắc "chèo lái" doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, thách thức để đạt được những thành tựu đáng tự hào trong năm 2023.

Ban tổ chức cho biết, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, trong suốt 8 năm qua, VARS AWARDS chính là điểm tựa vững chắc cho những tổ chức, cá nhân hoạt động môi giới bất động sản tiếp tục vươn lên, tiếp lửa để họ phát huy tài năng, đón nhận những cơ hội mới, thách thức mới. Qua đó, từng bước kiến tạo giá trị cho nghề và người môi giới bất động sản Việt Nam đạt những bước tiến mới, thành tựu mới trong hành trình phát triển.

Bên cạnh đó, VARS AWARDS còn là không gian kết nối, gặp gỡ giao lưu dành cho các doanh nghiệp hoạt động đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới bất động sản, chuyên gia bất động sản trong nước và quốc tế cùng nhau xác lập định hướng chuyên nghiệp cho nghề. Đây là nền móng giúp xây dựng giá trị lớn mạnh của nghề môi giới bất động sản, tạo sự phát triển ổn định, minh bạch và bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, VARS AWARDS 2024 lần này được kỳ vọng mang đến cho cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam một sự đổi mới, nâng tầm giá trị cho nghề môi giới bất động sản. Qua đó, khẳng định tính bền vững, khẳng định giá trị cho tổ chức, cá nhân hoạt động môi giới bất động sản và những nhà lãnh đạo giỏi của tổ chức kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản ở Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục