Tổng công ty LILAMA khẳng định không liên quan đến Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lilama

17:47' - 10/09/2021
BNEWS Tổng công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP (LILAMA) chính thức có thông báo khẳng định không liên quan đến Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lilama.

Trước thông tin Công an tỉnh Lào Cai vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lilama (Công ty Lilama) tại thành phố Lào Cai về tội “vi phạm quy định về nghiên cứu, thăm dò, khai thác tài nguyên”, Tổng công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP (LILAMA) chính thức có thông báo khẳng định không liên quan đến doanh nghiệp vừa có những sai phạm này.

Cụ thể, theo Thông báo số 946/TCT-PCTĐ ngày 10/9/2021, LILAMA cho biết, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lilam có trụ sở tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai không có bất kỳ liên quan với Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam LILAMA về sở hữu vốn cũng như quan hệ thương mại, sản xuất kinh doanh.

Do đó, các đối tác và dư luận cần nắm rõ thông tin để tránh có những nhầm lẫn về mối liên quan giữa hai bên.

Tổng công ty Lắp máy Việt Nam - CTCP (LILAMA) là doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1960. Kể từ khi thành lập đến nay, LILAMA đã tham gia chế tạo và lắp đặt hàng nghìn công trình quan trọng thuộc các lĩnh vực năng lượng, xi măng, hóa chất, lọc hóa dầu… trong và ngoài nước.

Hiện LILAMA là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng./.

>>Lilama tăng khả năng cạnh tranh và uy tín của doanh nghiệp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục