Toyota khởi động chương trình chung tay xanh hóa học đường năm 2021

11:19' - 02/10/2021
BNEWS Sáng 2/10, Toyota Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phát động Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021.

Chương trình năm nay được phát động tại Trường Tiểu học Ngọc Châu và Tiểu học An Dương, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Theo Toyota Việt Nam, đây là một hoạt động trong khuôn khổ Biên bản thỏa thuận Chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” giai đoạn 2018 - 2021 được ký giữa Toyota Việt Nam và Bộ Tài nguyên và Môi trường nhằm chung tay cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam.

Năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng 27 đại lý trồng thêm hơn 1.200 cây xanh tại 12 trường thuộc 6 tỉnh thành bao gồm: Bắc Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 5 năm triển khai, Toyota đóng góp 6.410 cây xanh cho 53 trường học trên cả nước và nhận được những đánh giá cao từ Bộ Tài nguyên và Môi trường và cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Bên cạnh “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, Công ty đã và đang triển khai các hoạt động mang tính dài hạn và bền vững như đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy; thúc đẩy hoạt động môi trường tại các đại lý Toyota; giới thiệu những mẫu xe mới với công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường; tổ chức chương trình trồng cây Tháng hành động vì môi trường hướng tới 1 tỉ cây xanh…./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục