Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ cho bà mẹ và trẻ em thu hút hơn 120 doanh nghiệp

15:57' - 26/09/2019
BNEWS Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên thị trường, thông qua chương trình kết nối giao thương.
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ cho bà mẹ và trẻ em thu hút hơn 120 doanh nghiệp. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Tiếp nối sự thành công tại Tp. Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Vietbaby 2019), lần đầu tiên đã tổ chức tại Hà Nội từ ngày 26-29/9.

Theo đại diện Ban tổ chức, Vietbaby Hà Nội 2019 với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé” với mục đích tạo ra địa điểm vui chơi cho bé và không gian mua sắm cho mẹ, giúp cả gia đình có thể trải qua thời gian vui vẻ bên nhau.

Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên thị trường, thông qua chương trình kết nối giao thương. Triển lãm quy tụ gần 200 gian hàng của hơn 120 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia (Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Nhật Bản, Australia và Việt Nam).

Các sản phẩm sữa mới ra mắt thị trường được giới thiệu tại Triển lãm. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Trao đổi với báo chí, bà Ngô Trần Khánh Vân, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam, đơn vị phân phối chính thức sản phẩm sữa Kid Power tại Việt Nam cho biết, năm nay, công ty giới thiệu thêm một mặt hàng sữa mới tại triển lãm là dòng sữa Bubs của Australia, với 2 sản phẩm: sữa dê và sữa bò, cùng các sản phẩm ăn dặm, hoa quả cho trẻ em.

Bà Khánh Vân cho hay, Bubs sử dụng quy trình một bước trong quá trình sản xuất sữa bằng sữa dê tươi của Úc. Sữa được lấy trực tiếp từ các trang trại và chuyển tới các cơ sở sản xuất, để kết hợp với các chất dinh dưỡng trước khi đưa vào sấy và tạo ra sản phẩm. Đây là sản phẩm sữa dê công thức duy nhất của Úc sử dụng quy trình này.

Giới thiệu sản phẩm mới tại Triển lãm, đại diện TVV Việt Nam cho hay, sản phẩm sữa dê có chứa các chất béo dạng lành mạnh, giúp nhanh chóng hấp thụ và không tích tụ trong gan như các chất béo khác. Cùng với đó, dòng sản phẩm sữa dê của công ty này phân phối cũng sẽ có các chất dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin A và C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch…, được nhiều người tiêu dùng tại Australia tin dùng.

Các sản phẩm sữa, quần áo trẻ em nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Triển lãm cũng đã giới thiệu nhiều nhà sản phẩm như: Bibomart, Liên Phong, Unicharm, Downy,... các hãng thời trang cao cấp như Chaang, Lullaby, Uala Rogo, Gustavo Gano,…đồ chơi Polesie, Micro, 4Babies…

Tham quan Triển lãm, chị Nguyễn Thu Trang, ở tại Bạch Mai (Hà Nội) cho hay, triển lãm đã giới thiệu nhiều mẫu mã sản phẩm từ sữa bột mới, tới những phụ kiện cho bé như: địu, cũi… rất hữu ích với mẹ và bé. Bên cạnh đó, các mặt hàng như quần áo cho trẻ, tã bỉm cũng được giới thiệu rất đa dạng.

Sản phẩm sữa Bubs được giới thiệu tại Triển lãm. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Bên lề triển lãm, Ban tổ chức cũng tổ chức hội thảo kiến thức dành cho các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy trẻ. Khu vui chơi miễn phí dành cho bé trải nghiệm với những trò chơi mới lạ như trò chơi phát triển tư duy, nặn tượng, đặc biệt còn có khu dành riêng cho các bé dưới 3 tuổi. Chương trình sân khấu văn nghệ, xiếc, ảo thuật,... mỗi ngày được Ban tổ chức đặc biệt chuẩn bị cho bé, hứa hẹn nhiều tiết mục đặc sắc đang chờ đón bé./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục