1. >

Trung Nguyên ấp ủ tham vọng đưa thương hiệu ra thế giới

Facebook Share

BNEWS.VN Tập đoàn Trung Nguyên dự kiến sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ E-Coffee lên con số 3.000 vào năm 2020 nhằm đưa thương hiệu ra thế giới và hợp tác nhượng quyền với đối tác ở nhiều nước khác nhau.

Trung Nguyên ấp ủ tham vọng đưa thương hiệu ra thế giới

Đại diện Tập đoàn Trung Nguyên cho biết, tập đoàn dự kiến mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ E-Coffee lên con số 3.000 vào năm 2020. Sau khi E-Coffee mở rộng ở Việt Nam vào năm tới, Tập đoàn sẽ lên kế hoạch đưa thương hiệu này ra thế giới và hợp tác nhượng quyền với các đối tác ở nhiều nước khác nhau.

Chuỗi cửa hàng E-coffee của Tập đoàn Trung Nguyên.

Theo đại diện Tập đoàn Trung Nguyên, đây là mô hình cafe khác với chuỗi cafe Trung Nguyên Legend đang hoạt động bởi E-Coffee chủ yếu phát triển theo kiểu nhượng quyền thương hiệu, diện tích lớn hay nhỏ tùy mặt bằng và mục tiêu kinh doanh của đối tác.

Hơn nữa, mô hình này hướng tới đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập thấp và trung bình. Do đó, chi phí đầu tư cho một cửa hàng E-Coffee chỉ dao động từ 65 - 175 triệu đồng và diện tích chỉ cần 4 - 40 m2, chủ yếu ưu tiên khách hàng mang đi.

Đặc biệt, ngoài bán cafe đã qua pha chế, E-Coffee còn đẩy mạnh hoạt động bán lẻ bao gồm cả thiết bị và máy pha chế cafe. Vì thế, mô hình E-Coffee sẽ hoạt động giống như một đại lý phân phối của Tập đoàn Trung Nguyên./.

logo
Từ khóa:

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Vừa qua tại Tp.Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo chiến tranh thương mại Mỹ - Trung dưới góc nhìn của các chuyên gia, doanh nghiệp hàng đầu của câu lạc bộ các nhà kinh tế. Theo đó cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đang tác động đến ổn định thương mại toàn cầu. Nếu tiếp tục kéo dài và leo thang sẽ dẫn đến những cú sốc khó đoán làm ảnh hưởng đến nền kinh tế của nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

ncif