Trung Nguyên ấp ủ tham vọng đưa thương hiệu ra thế giới

09:14' - 17/10/2019
BNEWS Tập đoàn Trung Nguyên dự kiến sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ E-Coffee lên con số 3.000 vào năm 2020 nhằm đưa thương hiệu ra thế giới và hợp tác nhượng quyền với đối tác ở nhiều nước khác nhau.

Đại diện Tập đoàn Trung Nguyên cho biết, tập đoàn dự kiến mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ E-Coffee lên con số 3.000 vào năm 2020. Sau khi E-Coffee mở rộng ở Việt Nam vào năm tới, Tập đoàn sẽ lên kế hoạch đưa thương hiệu này ra thế giới và hợp tác nhượng quyền với các đối tác ở nhiều nước khác nhau.

Chuỗi cửa hàng E-coffee của Tập đoàn Trung Nguyên.

Theo đại diện Tập đoàn Trung Nguyên, đây là mô hình cafe khác với chuỗi cafe Trung Nguyên Legend đang hoạt động bởi E-Coffee chủ yếu phát triển theo kiểu nhượng quyền thương hiệu, diện tích lớn hay nhỏ tùy mặt bằng và mục tiêu kinh doanh của đối tác.

Hơn nữa, mô hình này hướng tới đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập thấp và trung bình. Do đó, chi phí đầu tư cho một cửa hàng E-Coffee chỉ dao động từ 65 - 175 triệu đồng và diện tích chỉ cần 4 - 40 m2, chủ yếu ưu tiên khách hàng mang đi.

Đặc biệt, ngoài bán cafe đã qua pha chế, E-Coffee còn đẩy mạnh hoạt động bán lẻ bao gồm cả thiết bị và máy pha chế cafe. Vì thế, mô hình E-Coffee sẽ hoạt động giống như một đại lý phân phối của Tập đoàn Trung Nguyên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục