Trung Quốc được dự báo là thị trường lớn nhất của Coca-Cola
Ông Curt Ferguson, người phu trách các hoạt động của hãng nước giải khát đa quốc gia Coca-Cola Company (Mỹ) tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Mông Cổ, cho biết hãng này mong muốn tăng cường mối quan hệ làm ăn với Trung Quốc, nơi được dự đoán sẽ trở thành thị trường lớn nhất của Coca-Cola.
Phát biểu tại Gala Năm Mới tại Tổng hội Thương mại chung Trung Quốc tại Mỹ (CGCC), ông Curt Ferguson cho hay Coca-Cola quan tâm đến thị trường Trung Quốc và có ý định kinh doanh lâu dài tại đây.
Hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc của Coca-Cola được dự báo có thể tăng gấp 10 lần và Coca-Cola sẽ tập trung vào thị trường Trung Quốc.
Theo số liệu từ Coca-Cola, doanh số bán của Coca-Cola tại Trung Quốc là mức doanh số lớn thứ ba của hãng trên thế giới kể từ năm 2008.
Sau khi quay trở lại Trung Quốc vào năm 1979, Coca-Cola hiện đã sở hữu trung tâm nghiên cứu và phát triển lớn nhất tại Thượng Hải và vận hành 45 nhà máy trên khắp Trung Quốc, tạo việc làm cho khoảng 47.000 người.
Năm 2019, hoạt động kinh doanh của Coca-Cola tại thị trường Trung Quốc đã ghi nhận mức tăng trưởng hai con số trong năm thứ ba liên tiếp và là nguồn đóng góp lớn nhất vào tăng trưởng của hãng này.
Coca-Cola hiện để ý mảng dược truyền thống, sữa và các cơ hội kinh doanh khác tại Trung Quốc./.
- Từ khóa :
- Trung Quốc
- Coca-Cola
- thị trường Trung Quốc
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Coca-Cola cam kết thu gom, tái chế chai nhựa
13:26' - 07/11/2019
Nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới Coca-Cola cam kết thu gom, tái chế các chai nhựa thay vì chuyển sang dùng lon nhôm trong bối cảnh tập đoàn này nỗ lực giảm thiểu carbon và rác thải nhựa.
-
Doanh nghiệp
Coca-Cola Japan sẽ nâng tỷ lệ tái chế chai nhựa sử dụng lên 90%
09:09' - 13/07/2019
Hãng sản xuất nước giải khát Coca-Cola Japan Co đặt mục tiêu nâng tỷ lệ tái chế chai nhựa sử dụng lên 90% vào năm 2030.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Thị trường lao động Tp Hồ Chí Minh đón nhiều tín hiệu tích cực
20:00'
Từ đầu năm 2024 đến nay, các thành phần kinh tế tại Thành phố đã giải quyết việc làm cho gần 81.000 lượt người (đạt khoảng 27% kế hoạch năm), trong đó có gần 37.000 việc làm mới.
-
DN cần biết
Siết lại "hàng rào" bảo vệ thép trong nước
13:39'
Hàng rào kỹ thuật Việt Nam tuy có nhưng rất đơn giản khi chỉ đánh giá sản phẩm mẫu.
-
DN cần biết
Gạo Việt Nam có thể bị cạnh tranh ngay tại thị trường truyền thống
09:42'
Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế.
-
DN cần biết
Kho bạc Nhà nước Hậu Giang thực hiện tốt quản lý tài chính ngân sách
17:07' - 28/03/2024
Kho bạc Nhà nước Hậu Giang đã luôn động viên công chức đảm bảo thời gian tổng hợp số liệu và số liệu báo cáo ngày càng chất lượng; giảm tải khối lượng báo cáo tập trung vào một vài kế toán của đơn vị
-
DN cần biết
Đề xuất có gói tín dụng dành riêng cho hợp tác xã
12:42' - 28/03/2024
Tháng hành động vì Hợp tác xã năm 2024 sẽ chính thức phát động vào sáng mai 29/3, tại Ninh Bình. Đây là lần đầu tiên VCA tổ chức hoạt động này.
-
DN cần biết
Đoàn doanh nghiệp Trung Quốc khảo sát cơ hội đầu tư tại Hải Phòng và Quảng Ninh
19:23' - 27/03/2024
Đoàn doanh nghiệp của Hiệp hội Doanh nghiệp Đông Phương (Trung Quốc) đã đi khảo sát cơ hội đầu tư tại Hải Phòng và Quảng Ninh với sự trợ giúp của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Xây dựng Việt Nam.
-
DN cần biết
Tăng xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc
17:37' - 27/03/2024
Để tăng hoạt động xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Việt - Trung, Trung Quốc tiếp tục đầu tư xây dựng hạ tầng và trang bị máy móc, đáp ứng các hoạt động thông thương tại cửa khẩu Thiên Bảo.
-
DN cần biết
Thái Bình tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và thương mại tại Đức
17:01' - 27/03/2024
Đoàn xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Bình đã có chuyến thăm và làm việc với một số địa phương và tổ chức doanh nghiệp tại CHLB Đức, nhằm kết nối, đẩy mạnh hợp tác thương mại và kêu gọi đầu tư trực tiếp.
-
DN cần biết
Tạo cơ hội để hàng Việt vươn xa
15:19' - 27/03/2024
Ngay từ những tháng đầu năm nhiều Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài đã triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại; trong đó, chú trọng việc đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối bản địa.