Trung Quốc được dự báo là thị trường lớn nhất của Coca-Cola
Ông Curt Ferguson, người phu trách các hoạt động của hãng nước giải khát đa quốc gia Coca-Cola Company (Mỹ) tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Mông Cổ, cho biết hãng này mong muốn tăng cường mối quan hệ làm ăn với Trung Quốc, nơi được dự đoán sẽ trở thành thị trường lớn nhất của Coca-Cola.
Phát biểu tại Gala Năm Mới tại Tổng hội Thương mại chung Trung Quốc tại Mỹ (CGCC), ông Curt Ferguson cho hay Coca-Cola quan tâm đến thị trường Trung Quốc và có ý định kinh doanh lâu dài tại đây.Hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc của Coca-Cola được dự báo có thể tăng gấp 10 lần và Coca-Cola sẽ tập trung vào thị trường Trung Quốc.
Theo số liệu từ Coca-Cola, doanh số bán của Coca-Cola tại Trung Quốc là mức doanh số lớn thứ ba của hãng trên thế giới kể từ năm 2008.Sau khi quay trở lại Trung Quốc vào năm 1979, Coca-Cola hiện đã sở hữu trung tâm nghiên cứu và phát triển lớn nhất tại Thượng Hải và vận hành 45 nhà máy trên khắp Trung Quốc, tạo việc làm cho khoảng 47.000 người.
Năm 2019, hoạt động kinh doanh của Coca-Cola tại thị trường Trung Quốc đã ghi nhận mức tăng trưởng hai con số trong năm thứ ba liên tiếp và là nguồn đóng góp lớn nhất vào tăng trưởng của hãng này.Coca-Cola hiện để ý mảng dược truyền thống, sữa và các cơ hội kinh doanh khác tại Trung Quốc./.
- Từ khóa :
- Trung Quốc
- Coca-Cola
- thị trường Trung Quốc
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Coca-Cola cam kết thu gom, tái chế chai nhựa
13:26' - 07/11/2019
Nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới Coca-Cola cam kết thu gom, tái chế các chai nhựa thay vì chuyển sang dùng lon nhôm trong bối cảnh tập đoàn này nỗ lực giảm thiểu carbon và rác thải nhựa.
-
Doanh nghiệp
Coca-Cola Japan sẽ nâng tỷ lệ tái chế chai nhựa sử dụng lên 90%
09:09' - 13/07/2019
Hãng sản xuất nước giải khát Coca-Cola Japan Co đặt mục tiêu nâng tỷ lệ tái chế chai nhựa sử dụng lên 90% vào năm 2030.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Đến năm 2030, Bắc Giang cần khoảng 6.300 lao động ngành bán dẫn
18:54' - 29/11/2024
Dự kiến giai đoạn 2025-2030, ngành bán dẫn tại Bắc Giang có nhu cầu tuyển khoảng 6.300 lao động; trong đó, lao động trình độ cao đẳng trở lên là 1.200 lao động; lao động phổ thông là 5.100 lao động.
-
DN cần biết
Văn hóa kinh doanh: Sức mạnh mềm đem lại lợi ích quốc gia
09:15' - 29/11/2024
Văn hóa doanh nghiệp trở thành hệ điều tiết cho sự phát triển kinh tế – xã hội. Bởi văn hóa doanh nghiệp có mạnh thì doanh nghiệp mới mạnh và phát triển bền vững.
-
DN cần biết
Quy định khi tham gia Online Friday 2024
17:03' - 28/11/2024
Doanh nghiệp, tổ chức, các nhà sáng tạo nội dung khi tham gia chương trình cần đảm bảo kinh doanh hoặc hỗ trợ người bán kinh doanh hàng hóa chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng...
-
DN cần biết
Quản trị hiệu quả tài nguyên nhãn hiệu tại doanh nghiệp
16:37' - 28/11/2024
Hội nhập kinh tế mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam để tiếp cận thị trường quốc tế nhưng cũng nhiều thách thức trong cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, cả ở trong và ngoài nước.
-
DN cần biết
Giải mã sức hút của kim cương nhân tạo với người tiêu dùng
15:06' - 28/11/2024
Kim cương nhân tạo đã dần trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng trên toàn cầu, đặc biệt là trong ngành trang sức.
-
DN cần biết
Xu hướng xanh hóa trong xây dựng thương hiệu
15:00' - 28/11/2024
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực đầu tư sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm yếu tố xanh, sạch, thân thiện với môi trường và đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.
-
DN cần biết
Hàn Quốc nới lỏng quy định về chuyển đổi thị thực cho lao động lành nghề
08:33' - 28/11/2024
Hàn Quốc sẽ cải đổi chính sách nhập cư để thu hút hơn 100.000 lao động nước ngoài xuất sắc trong 5 năm tới.
-
DN cần biết
Nhiều dư địa hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - Bulgaria
18:58' - 27/11/2024
Việt Nam – Bulgaria có nhiều dư địa hợp tác đa lĩnh vực từ công nghiệp công nghệ cao, chế tạo ô tô, nông nghiệp và chế biến thực phẩm đến y tế, giáo dục…
-
DN cần biết
Thiết lập tiêu chuẩn xanh với hàng hoá xuất khẩu vào EU
16:19' - 27/11/2024
CEAP dự báo sẽ tác động mạnh tới thương mại toàn cầu, nhất là giao thương từ các nước với EU. Đồng thời đặt ra những yêu cầu mới cho nhà sản xuất, xuất khẩu hàng hóa vào EU và chuỗi cung ứng.