Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam

19:09' - 10/10/2020
BNEWS Ngày hội tập trung vào các sản phẩm bình ổn giá như hàng may mặc, đồ dùng gia đình, nhôm, nhựa, sành sứ, tre, nứa; đồ dùng học tập, đồ điện, điện tử...
Trong hai ngày 9 – 10/10, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn Thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam năm 2020. 

Tại Ngày hội, 22 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã tham gia trưng bày sản phẩm.

Ban Tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các doanh nghiệp tham gia Ngày hội, ra mắt ứng dụng phần kiểm tra hàng Việt Nam chất lượng cao trên điện thoại di động, cắt băng khai trương các gian hàng, bốc thăm trúng thưởng, hội thi Tuyên truyền viên cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Trong hai ngày tổ chức, Ngày hội tập trung vào các sản phẩm bình ổn giá như hàng may mặc, đồ dùng gia đình, nhôm, nhựa, sành sứ, tre, nứa; đồ dùng học tập, đồ điện, điện tử, dịch vụ viễn thông, thực phẩm công nghệ, các sản phẩm nông nghiệp… Các doanh nghiệp cũng mang đến trưng bày tại Ngày hội các sản phẩm, hàng hóa của các làng nghề truyền thống trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh các gian hàng trưng bày và mua bán sản phẩm, Ngày hội cũng diễn các hoạt động giao lưu, giới thiệu sản phẩm, quảng bá tuyên truyền…

Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tuổi trẻ Thủ đô phát huy tinh thần tiên phong, xung kích, bằng những việc làm, hành động thiết thực để tuyên truyền, vận động và đồng hành cùng nhân dân sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước; là một cách để thể hiện tình yêu nước, là nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục