Uniqlo tham gia sản xuất khẩu trang

12:18' - 25/05/2020
BNEWS Uniqlo cho biết sẽ sớm bắt tay vào sản xuất khẩu trang bằng loại vải được sử dụng để may sản phẩm đồ lót Airism, một nhãn hiệu của Uniqlo, với tính năng nổi bật đảm bảo thoáng mát cho người dùng.

Công ty Uniqlo sở hữu chuỗi cửa hàng quần áo thường phục của Nhật Bản mới đây đã công bố kế hoạch sản xuất khẩu trang trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với loại mặt hàng này trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn lây lan trên thế giới.

Theo đó, Uniqlo cho biết sẽ sớm bắt tay vào sản xuất khẩu trang bằng loại vải được sử dụng để may sản phẩm đồ lót Airism, một nhãn hiệu của Uniqlo, với tính năng nổi bật đảm bảo thoáng mát cho người dùng.

Trước đó, tại một cuộc họp báo tháng 4 vừa qua, khi được hỏi về việc sản xuất khẩu trang, chủ tịch của  Uniqlo Tadashi Yanai cho biết hãng chưa có kế hoạch này.

Tuy nhiên, một người phát ngôn của Uniqlo ngày 25/5 cho biết hãng đã đổi ý sau khi nhận được nhiều ý kiến của khách hàng đề nghị hãng sản xuất khẩu trang. Hiện giá cả cụ thể và thời điểm ra mắt sản phẩm trên chưa được công bố.

Khẩu trang đã trở thành mặt hàng khan hiếm tại Nhật Bản kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại nước này, khiến một số doanh nghiệp như thương hiệu đồ thể thao Mizuno Corp và hãng sản xuất màn hình điện thoại thông minh Sharp Corp đã bắt đầu sản xuất mặt hàng này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục