United Airlines dự định tăng số chuyến bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao

06:00' - 10/10/2021
BNEWS Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đang cân nhắc kế hoạch từ tháng 12/2021 sẽ bổ sung thêm 3.500 chuyến bay nội địa mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại dự kiến tăng cao trong dịp nghỉ lễ cuối năm.

United Airlines dự báo nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không sẽ tăng cao trở lại trong kỳ nghỉ lễ cuối năm tại Mỹ, nhất là khi chính phủ đang tiếp tục thúc đẩy chương trình tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.

Trong thông báo ngày 8/10, ông Ankit Gupta, Phó Chủ tịch United Airlines, cho biết các chuyên gia dự báo nhu cầu đi lại sẽ là rất lớn khi các gia đình và bạn bè mong muốn được đoàn tụ sau thời gian dài giãn cách do đại dịch COVID-18. Đây là lý do thúc đẩy hãng này quyết định tăng chuyến bay mới.

Thời gian qua, hoạt động đi lại đã giảm đáng kể vì đại dịch COVID-19 với biến thể Delta lây lan nhanh khiến lượng đặt vé máy bay giảm mạnh xuống 35% dưới mức trước đại dịch.

Thời gian cao điểm của hoạt động vận tải hành khách bằng đường không tại Mỹ được dự báo sẽ là một ngày trước Lễ Tạ ơn và ngày 28/11, tiếp đến là ngày 23/12 trước kỳ nghỉ Giáng sinh và ngày 2/1/2022./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục