Valentine ngọt ngào giữa kỳ nghỉ du xuân sang chảnh tại Vinpearl

18:11' - 08/02/2024
BNEWS Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thương tay trong tay khám phá các thiên đường biển đảo hay vùng đất di sản rực rỡ tại hệ thống Vinpearl trên khắp 3 miền.

Lễ Tình Nhân 14/2 nhằm ngày mùng 5 Tết Nguyên đán sẽ là thời điểm lý tưởng để “những người đang sống trong tình yêu” dành tặng món quà lãng mạn bất ngờ cho “nửa kia”.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thương tay trong tay khám phá các thiên đường biển đảo hay vùng đất di sản rực rỡ tại hệ thống Vinpearl trên khắp 3 miền; vừa đón Tết vừa tận hưởng Valentine siêu ngọt ngào, sang – xịn – mịn.

Kỳ nghỉ tình yêu rực rỡ giữa vịnh biển thiên đường

Tiếp nối loạt trải nghiệm “Tết Thịnh Vượng” đầy màu sắc, Vinpearl Nha Trang chào đón Valentine đầy ngọt ngào với hàng loạt “trải nghiệm đôi” sang – xịn – mịn. Những bữa tiệc riêng tư trong ánh nến lung linh, giữa tiếng sóng biển rì rào… sẽ ghi dấu kỳ nghỉ tình yêu đáng nhớ giữa thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới.

Vinpearl Beachfront Nha Trang mang đến những trải nghiệm ẩm thực hẹn hò vượt kỳ vọng với set menu “Love story”, được ví như bản giao hưởng đầy hương vị và sắc màu. Trong khi đó, đại tiệc BBQ ngoài trời “Sea tình” tại hồ bơi chính của Vinpearl Resort & Spa Nha Trang với những màn trình diễn trữ tình “cực phẩm” sẽ làm nên một đêm hẹn hò lãng mạn khó quên.

Hòn Tằm Resort đặc biệt ra mắt thực đơn “Đêm Valentine ngọt ngào” tại nhà hàng Sea Breeze, hứa hẹn là món quà “đốn tim” cả những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, những liệu trình spa, chăm sóc sức khỏe dành cho các cặp đôi, mang đến những giây phút thư giãn trọn vẹn, cùng nhau nạp năng lượng để sẵn sàng cho một năm mới bận rộn.

Đặc biệt, các cặp đôi đừng quên sánh vai trên tuyến cáp treo huyền thoại đến với khu phố thương mại Vinpearl Harbour - “mảnh ghép” hoàn hảo cho chuyến du lịch Valentine thêm trọn vẹn. Hành trình trải nghiệm “ăn chơi tới bến”, “chill ngày cháy đêm”, từ check-in trong những tuyến phố cổ Châu Âu đầy ấn tượng, khám phá “chợ trong nhà” Harbour Market mới lạ, đến hòa mình vào chuỗi hoạt động lễ hội náo nhiệt như Vũ hội hóa trang Monte Carlo, Tatashow dark ride, Mascot Welcome, chiêm ngưỡng cảnh sắc hoàng hôn đẹp nhất đảo Hòn Tre… sẽ làm nên triệu khoảnh khắc hẹn hò ngọt ngào.

Các đấng nam nhi cũng đừng quên đưa nàng thơ dạo chơi tại Lễ hội Hoa xuân Thế giới và ghi lại vô số bức ảnh tuyệt sắc bên cạnh hàng chục ngàn kỳ hoa dị thảo năm châu như Cúc Pico nổi danh châu Âu, Ngọc Thảo và Mai Địa Thảo duyên dáng từ Nam Phi, thiên đường bonsai thanh tịnh tại vườn Nhật và vườn Hoa hồng lãng mạn cực phẩm…

Đặc biệt, đôi lứa đang yêu nhất định không thể bỏ lỡ Tata Flowers với hàng ngàn cây hoa tulip rực rỡ đua nhau khoe nở như những nhân chứng tình yêu rực rỡ. Bên cạnh đó, phiên chợ xuân Hòn Tre hội tụ văn hóa - ẩm thực đặc sắc của các vùng miền hay những buổi diễu hành carnival “Tata cùng Rồng vàng du xuân” cũng hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắcValentine đáng nhớ.

Đón Valentine vạn trải nghiệm Á - Âu “siêu ngọt” tại Phú Quốc

Đảo ngọc đang giữa “mùa đẹp nhất năm” với tiết trời trong lành, mát mẻ, ngập tràn nắng xuân. Siêu quần thể Phú Quốc United Center với hành trình hẹn hò độc đáo là lựa chọn lý tưởng cho một mùa Valentine trọn vẹn.

Không gian riêng tư dưới ánh hoàng hôn ngũ sắc tuyệt đỉnh, tiệc hẹn hò theo set menu kiểu Âu thượng hạng tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc được “may đo” hoàn hảo cho một bữa tối lãng mạn cực phẩm. Các cặp đôi cũng có thể cùng nhau trải nghiệm ẩm thực theo phong cách mới lạ tại Deepsea Cafeteria nằm trong lòng Cung điện Hải vương tại VinWonders Phú Quốc.

Còn gì thú vị hơn khi vừa thưởng thức những món ngon tinh tế, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ thú của đại dương, nơi các sinh vật biển tự do bơi lội. Lễ hội ẩm thực đường phố tại VinWonders với hàng trăm món ngon từ khắp nơi trên thế giới là điểm đến Valentine yêu thích của những cặp đôi mê mẩn sự náo nhiệt, sôi động.

Đặc biệt, kỳ nghỉ tình yêu ở Phú Quốc United Center không thể thiếu trải nghiệm ngồi thuyền Gondola, xuôi theo dòng kênh Venice thơ mộng giữa những dãy nhà rực rỡ sắc màu và thả hồn với những bản opera vang vọng. Tháp Hẹn Hò trứ danh bên Hồ Tình Yêu cũng được nhiều cặp đôi chọn check-in để ghi dấu cho tình yêu vĩnh cửu.

Phong vị Tết cổ truyền còn đặc biệt được tái hiện trọn vẹn ở bắc đảo. Nếu chợ xuân Gia Lạc đưa du khách đến với phiên chợ Tết thời nhà Nguyễn nhộn nhịp các gian hàng truyền thống, loạt minishow tôn vinh các tập tục xưa, lễ nghi của người Việt cổ khắp ba miền; thì phiên chợ sắc xuân tại Vinpearl Safari lại mang đến những trải nghiệm đón Tết mới lạ, thân thiện môi trường.

“Chill miền di sản, phiêu Lễ Tình nhân”

Nhân dịp Valentine, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An sẽ giúp các đôi tình nhân tận hưởng cảm giác bình yên giữa miền di sản với bữa tiệc lãng mạn trong không gian Latitude Bar khoáng đạt.

Cùng nhau đón hoàng hôn lãng mạn trên bờ biển hoang sơ bên ly cocktail mát lạnh hay thưởng thức bữa tối “Đêm Valentine ngọt ngào” và thu trọn khung cảnh tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An lung linh trong đêm… đều là những ký ức tình yêu lắng đọng và trọn vẹn.

Mùng 5 Tết, các cặp đôi có thể “trẩy hội” du xuân đón Tết ba miền đậm đà bản sắc với nhiều hoạt động thú vị tại Vinpearl Nam Hội An. Điểm nhấn nổi bật phải kể đến chuỗi hai show diễn “Rồng thiêng đất Việt” - kể về hành trình chuyển mình mạnh mẽ của rồng thiêng trong suốt ngàn năm lịch sử; và “Hào khí Việt Nam” - tái hiện những màn đồng diễn tôn vinh tinh thần thượng võ của “Con Rồng Cháu Tiên”.

Ngày hẹn hò “10 điểm không nhưng” có thể bắt đầu bằng cách đôi lứa tay trong tay tham gia phiên chợ nông sản mùa xuân, xin chữ ông đồ, thử sức với ném còn, nhảy sạp, đi cà kheo, chơi ô ăn quan, đi cầu khỉ, đập niêu, gấp thú lá dừa, làm hoa giấy Thanh Tiên…

Valentine ấm áp với loạt trải nghiệm hẹn hò giữa thủ đô hoa lệ hay vịnh kỳ quan

Còn gì tuyệt vời hơn khi dành tặng một trải nghiệm bất ngờ cho các nàng trong không gian ấm cúng và sang trọng, mang hơi thở Paris hoa lệ tại Nhà hàng Ruby. Là mảnh ghép đặc sắc của Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, nơi đây thiết kế thực đơn tình yêu để “nuông chiều” vị giác của mọi thực khách bằng tinh hoa mỹ vị trong không gian diễm lệ, lung linh huyền ảo và đầy chất thơ.

Một trải nghiệm đỉnh cao khác chắc chắn “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng các cô gái chính là kỳ nghỉ “thức giấc trên vịnh biển kỳ quan” Hạ Long tuyệt đẹp. Chỉ cách Hà Nội 1 giờ lái xe, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến những thực đơn được “may đo” đặc biệt riêng cho ngày Lễ Tình Nhân bằng những tên gọi đầy lãng mạn như “Be Mine” hay “Romantic Cabanas”.

Ngày Lễ Tình nhân 14/2 càng thêm khó quên nhờ hành trình “đổi gió” với bữa cơm ngày Tết được biến tấu từ các nguyên liệu đặc sản của Hạ Long và miền Bắc tại nhà hàng Akoya; hoặc cùng nhau tận hưởng những liệu trình chăm sóc và làm đẹp thượng hạng tại Vincharm Spa. Du khách cũng có thể chọn tour khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của các đảo đá, hang động hay ngắm mặt trời mọc trên biển... để cùng người thương chiêm ngưỡng vịnh kỳ quan.

Những bữa tiệc lãng mạn, những hành trình trải nghiệm thú vị đầy màu sắc tại các quần thể Vinpearl sang trọng trải dài khắp 3 miền đất nước đang sẵn sàng chào đón một mùa yêu thương đầy ngọt ngào và đáng nhớ.        

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục