VietinBank tìm ra chủ nhân trúng thưởng 10 lượng vàng

07:30' - 11/05/2017
BNEWS VietinBank vừa công bố danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Vui xuân sang - nhận lộc vàng”, trong đó, giải đặc biệt trị giá 10 lượng vàng đã thuộc về một khách hàng tại TP.HCM.

Theo kết quả quay thưởng mới được Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) công bố, chương trình “Vui xuân sang - nhận lộc vàng” đã tìm ra chủ nhân may mắn của các giải thưởng rất có giá trị bao gồm: 1 giải Đặc biệt là 10 lượng vàng SJC; 2 giải Nhất mỗi giải là 1 lượng vàng SJC; 5 giải Nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng; 10 giải Ba mỗi giải là 2 chỉ vàng; 100 giải Khuyến khích mỗi giải là 1 chỉ vàng.

Được biết, chủ nhân của giải "độc đắc" này đã gửi tiền tiết kiệm thông qua iPay (dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank) tại chi nhánh 7 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình quay số của VietinBank dưới sự chứng kiến, giám sát của các bên liên quan. Ảnh: VietinBank

Trước đó, VietinBank cũng đã tổ chức quay thưởng để tìm ra 10 khách hàng may mắn nhận thưởng mỗi giải là một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng trong tuần thứ 6 của chương trình.

“Vui xuân sang - nhận lộc vàng” là chương trình khuyến mãi lớn của VietinBank với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 8 tỷ đồng, diễn ra từ ngày 16/1 - 25/4/2017. Khách hàng gửi tiết kiệm VND qua các kênh: tại quầy, ngân hàng điện tử, máy ATM/Kiosk với các kỳ hạn 1, 2, 3, 4, 5, 6, 9 và 12 tháng đều có thể tham gia chương trình.

Xem danh sách khách hàng trúng giải Tuần đợt 6 tại đây.

Xem danh sách khách hàng trúng thưởng cuối Chương trình tại đây.

>> VietinBank Tràng An cho vay lãi suất 0% mua căn hộ The Golden Palm

>> Bộ nhận diện thương hiệu VietinBank 2017: Nâng giá trị cuộc sống

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục