Vietjet Air tung hàng triệu vé rẻ 0 đồng trong 3 ngày từ 8-10/5

18:01' - 07/05/2019
BNEWS Vé khuyến mại mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h đối với tất cả đường bay trong nước; các đường bay quốc tế.
Chào đón hè, Vietjet Air tung hàng triệu vé rẻ 0 đồng trong 3 ngày từ 8-10/5. Ảnh: Vietjet Air

Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, để chào đón hè sôi động, Vietjet Air mở bán hơn 1,2 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) vào 3 ngày vàng từ 8/5 – 10/5/2019 tại website www.vietjetair.com.

Vé khuyến mại mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h đối với tất cả đường bay trong nước; các đường bay quốc tế đến Bali (Indonesia)/Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan - Trung Quốc)/Hong Kong (Trung Quốc)/Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/Kuala Lumpur (Malaysia)/Yangon (Myanmar)/Siem Reap (Campuchia).

Vé khuyến mại trên cũng dược áp dụng cho các đường bay nội địa Thái Lan. Riêng các đường bay Tp. Hồ Chí Minh/ Hà Nội – Tokyo (Narita – Nhật Bản), Tp. Hồ Chí Minh/ Hà Nội – Osaka (Kansai – Nhật Bản) khuyến mại vào tất cả khung giờ trong 3 ngày vàng.

Thời gian bay áp dụng cho loạt vé khuyến mại trên từ 9/7/2019 – 31/12/2019 (trừ các ngày lễ tết).

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Trong quý I, doanh thu vận tải hàng không Vietjet Air tăng trưởng gần 28% so với cùng kỳ. Ảnh: Vietjet Air

Theo đại diện Vietjet Air, với việc Hãng tiếp tục phát triển mạnh mạng bay quốc tế trong quý I, doanh thu vận tải hàng không Vietjet Air tăng trưởng gần 28% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế vận tải hàng không đạt 923 tỷ đồng, tăng trưởng 25,3%, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 1.648 tỷ đồng, tăng trưởng 11,3 % so với cùng kỳ 2018.

Đây là kết quả khả quan khi mà trong quý I vừa qua Hãng không thực hiện giao dịch bán và thuê lại máy bay. Cùng kỳ năm 2018, Vietjet Air có 4 giao dịch này.

Riêng trong quý I/2019, hãng mở thêm 4 đường bay quốc tế, 2 đường bay trong nước, nâng tổng số đường bay lên 111 đường. Tỷ trọng doanh thu quốc tế đã vượt qua doanh thu nội địa và đạt 55% trên tổng doanh thu vận tải hàng không. 

Các đường bay quốc tế với dư địa phát triển thị trường lớn cùng biên lợi nhuận cao, đồng thời giúp hãng tăng cường doanh thu ngoại tệ từ bán vé và lợi thế giá nhiên liệu quốc tế thấp hơn trong nước. Hãng đã thực hiện 33.646 chuyến bay trong quý đầu tiên của năm 2019 với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục