Vietnam Airlines: Khả năng xảy ra chậm chuyến tại sân bay Tân Sơn Nhất

15:48' - 20/07/2016
BNEWS Do ảnh hưởng của việc đóng cửa sửa chữa đường băng tại Tân Sơn Nhất, kế hoạch khai thác của Vietnam Airlines có khả năng bị chậm chuyến và chậm dây chuyền.
Vietnam Airlines thông báo khả năng xảy ra chậm chuyến tại sân bay Tân Sơn Nhất trong 02 ngày 20,21/7. Ảnh: TTXVN

Theo thông báo của nhà chức trách hàng không, do bị sét đánh, 1 đường cất/hạ cánh (25R/07L) tại sân bay Tân Sơn Nhất phải tạm thời đóng cửa để sửa chữa trong ngày 20/7 cho đến 05:00 (giờ địa phương) ngày 21/7.

Do ảnh hưởng của việc đóng cửa sửa chữa đường băng, trong khoảng thời gian này, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, kế hoạch khai thác của Hãng đi từ/đến sân bay Tân Sơn Nhất có thể sẽ bị ảnh hưởng gây chậm chuyến và chậm dây chuyền, đặc biệt là các chuyến bay trong khung giờ cao điểm từ 15:00 đến 20:00 ngày 20/7.

Ngoài ra, dự kiến chiều nay Tân Sơn Nhất sẽ có mưa dông lớn trong khung giờ cao điểm dẫn tới tình hình khai thác các chuyến bay sẽ có thể khó khăn hơn.

Hiện Vietnam Airlines đang phối hợp tích cực với nhà chức trách hàng không và các đơn vị phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất để điều chỉnh kế hoạch bay, lên phương án phục vụ và giải toả khách nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục