Vietnam Airlines lên tiếng về việc nhân viên mặt đất bị khách hàng hành hung

21:11' - 19/10/2016
BNEWS Một nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines đã bị hai khách hàng có hành vi xúc phạm và hành hung dẫn đến phải nhập viện kiểm tra.
Đội ngũ nhân viên Vietnam Airlines luôn giữ vững tôn chỉ khách hàng là trung tâm hoạt động. Ảnh: Vietnam Airlines

Liên quan đến sự việc một nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines bị khách hàng hành hung tại sân bay Nội Bài ngày 18/10, Vietnam Airlines đã gửi thông cáo báo chí, cung cấp thông tin cho biết:

Chiều ngày 18/10/2016, tại sân bay Nội Bài, hai hành khách T. D. T và Đ. V. T sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung một nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38).

Hành động này đã dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, điều tra vụ việc. Hãng cũng đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý nghiêm minh trường hợp này.

Đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam cho biết, Vietnam Airlines kịch liệt phản đối và không chấp nhận những hành vi thiếu văn hóa, gây mất trật tự và vi phạm các quy định về an toàn, an ninh hàng không cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ.

Vietnam Airlines khẳng định luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng khách hàng với tôn chỉ khách hàng là trung tâm trong tất cả các hoạt động. Vì vậy, Hãng mong muốn nhận được sự hợp tác và ứng xử văn minh của hành khách trên cơ sở tôn trọng pháp luật cũng như các quy định của ngành.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục