Vietnam Airlines nhận 3 giải thưởng uy tín tại WTA 2019
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Hãng vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) trao tặng 3 giải thưởng uy tín là “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về hạng Phổ thông”, “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về hạng Phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về Thương hiệu” tại Lễ trao giải WTA Asia & Oceania Gala 2019 diễn ra ở Phú Quốc.
WTA được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch” nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch, hàng không tốt nhất thế giới.Giải thưởng là kết quả bình chọn đến từ các chuyên gia của Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) cùng đông đảo khách hàng trong gần 6 tháng từ 25/3/2019 đến 11/8/2019. Ông Graham Cooke – Người sáng lập kiêm Chủ tịch WTA - nhận định: "Với những nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cấp đội tàu bay, Vietnam Airlines hoàn toàn xứng đáng với những giải thưởng cao quý này. Chúng tôi tin tưởng Vietnam Airlines sẽ còn tiếp tục gặt hái được những thành quả ấn tượng hơn nữa trong tương lai”Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, ông Nguyễn Hồng Lĩnh chia sẻ: “Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp Vietnam Airlines nhận được các giải thưởng của Tổ chức World Travel Awards ở cả cấp khu vực châu Á và khu vực toàn cầu. Các giải thưởng chính là sự ghi nhận cụ thể của cộng đồng và khách hàng quốc tế với những nỗ lực cải tiến không ngừng của Vietnam Airlines. Đồng thời, đây còn là tiền đề và là khởi đầu hết sức thuận lợi để Vietnam Airlines tiến gần hơn đến các giải thưởng cấp toàn cầu sẽ được tổ chức tại Oman vào tháng 11 tới đây”.Năm 2019 đánh dấu bước tiến mới của Vietnam Airlines đối với hạng Phổ thông đặc biệt khi lần đầu tiên hãng triển khai hạng ghế này trên đường bay nội địa giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia.
Trên các đường bay quốc tế, Vietnam Airlines phục vụ hạng Phổ thông đặc biệt trên các chuyến bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Âu, Australia. Năm 2017, Skytrax từng xếp hạng hạng Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines trong top 20 tốt nhất toàn cầu.
Đối với hạng Phổ thông, hành khách tiếp tục hưởng lợi từ lộ trình phát triển đội tàu bay và tiến tới dịch vụ 5 sao của Vietnam Airlines. Liên tiếp các tàu bay thân rộng như Boeing 787-10, Boeing 787-9, Airbus A350 gia nhập đội bay của Vietnam Airlines, làm hài lòng khách hàng với không gian rộng rãi, tiện nghi và hiện đại. Dịch vụ wifi kết nối Internet trên chuyến bay vừa triển khai đã mở ra những trải nghiệm hết sức mới mẻ cho hành khách. Các cải tiến dịch vụ như bổ sung suất ăn bánh mì Việt Nam, tăng cường chương trình giải trí trên không…cũng là những điểm nhấn điểm nhấn thú vị trong năm 2019 với khách hàng hạng Phổ thông.Những thay đổi tích cực cùng sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế với các giải thưởng liên tiếp trong nhiều năm qua đã giúp Vietnam Airlines lần đầu tiên được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về Thương hiệu”.Được thành lập năm 1993, WTA với sự tham gia chủ yếu của các chuyên gia từ Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới nhằm ghi nhận, vinh danh và khen thưởng các thương hiệu hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực du lịch.Hàng năm, WTA tổ chức chuỗi gala trao giải tại khắp các khu vực trên thế giới gồm châu Âu, châu Á, châu Úc, châu Phi, khu vực Trung Đông, Caribbean, Bắc - Trung - Nam Mỹ, Ấn Độ Dương, và kết thúc bằng lễ gala trao giải cấp quốc tế./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở lại các chuyến bay đến, đi từ Nhật Bản sau bão Hagibis
15:04' - 13/10/2019
Từ ngày 14/10, Vietnam Airlines sẽ khai thác bình thường trở lại các chuyến bay đến, đi từ Nhật Bản sau thời gian bị ảnh hưởng bởi cơn bão Hagibis.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines điều chỉnh khai thác do ảnh hưởng của bão Hagibis tại khu vực Nhật Bản
12:42' - 11/10/2019
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ Osaka, Nagoya và Tokyo (Nhật Bản) từ rạng sáng đến chiều 12/10/2019.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines triển khai đăng ký trực tuyến dịch vụ đặc biệt
18:37' - 10/10/2019
Từ ngày 10/10, hành khách có nhu cầu về dịch vụ đặc biệt, ký gửi hành lý đặc biệt có thể đăng ký trực tuyến trên website của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Các hãng bay Việt đón đà tăng trưởng du lịch và nhu cầu vận tải quốc tế
14:41' - 04/07/2025
Sau giai đoạn phục hồi mạnh, các hãng hàng không Việt Nam bước vào nửa cuối 2025 với chiến lược mở rộng mạng bay, tăng đội tàu và đầu tư toàn diện để nâng sức cạnh tranh, đón nhu cầu du lịch, vận tải.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên với Etihad Airways
17:53' - 03/07/2025
Vietnam Airlines và Etihad Airways chính thức triển khai hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên.
-
Doanh nghiệp
Sắp diễn ra hội thảo xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ
17:10' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 16/7 tới, Cục sẽ tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ dưới hình thức trực tuyến.
-
Doanh nghiệp
Bộ ba "vàng" của Phú Mỹ - PVFCCo cho sản xuất nông nghiệp bền vững
16:45' - 03/07/2025
Sự kết hợp giữa phân sinh học Sumagrow Inside với NPK Phú Mỹ và phân hữu cơ Phú Mỹ tạo nên bộ ba vàng giúp tăng năng suất, chất lượng nông sản, giảm sâu bệnh và làm chậm quá trình suy thoái đất.
-
Doanh nghiệp
Quản trị biến động xuyên suốt trong điều hành của Petrovietnam
15:36' - 03/07/2025
Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Petrovietnam xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận nửa đầu năm của Lọc dầu Bình Sơn vượt 93% kế hoạch
12:44' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận trước thuế của Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR)-đơn vị thành viên của Petrovietnam ước đạt 800 tỷ đồng, vượt 93% kế hoạch.
-
Doanh nghiệp
Giải ngân đầu tư của Petrovietnam tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm
11:51' - 03/07/2025
Trong 6 tháng đầu năm 2025, giải ngân đầu tư của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) ước đạt 20,6 nghìn tỷ đồng, tăng 31,2% so với thực hiện năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Bưu điện Việt Nam triển khai nhiều giải pháp thích ứng với thay đổi địa giới hành chính
09:45' - 03/07/2025
Bưu điện Việt Nam đã chủ động triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo dịch vụ không gián đoạn, người dân không bị ảnh hưởng và không phát sinh thêm chi phí.
-
Doanh nghiệp
SCG cam kết đồng hành cùng Việt Nam hướng tới mục tiêu Net Zero
09:29' - 03/07/2025
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025, Tập đoàn SCG (Thái Lan) đang hoạt động tại Việt Nam chia sẻ chiến lược và mô hình Thành phố Carbon thấp, cam kết đồng hành cùng Việt Nam hướng tới mục tiêu Net Zero.