Vietnam Airlines nhận 3 giải thưởng uy tín tại WTA 2019

15:34' - 14/10/2019
BNEWS WTA được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch” nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch, hàng không tốt nhất thế giới.
Vietnam Airlines được Tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng là “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về hạng Phổ thông”, “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về hạng Phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về Thương hiệu”. Ảnh: Vietnam Airlines
 

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Hãng vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) trao tặng 3 giải thưởng uy tín là “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về hạng Phổ thông”, “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về hạng Phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về Thương hiệu” tại Lễ trao giải WTA Asia & Oceania Gala 2019 diễn ra ở Phú Quốc. 
WTA được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch” nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch, hàng không tốt nhất thế giới.
Giải thưởng là kết quả bình chọn đến từ các chuyên gia của Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) cùng đông đảo khách hàng trong gần 6 tháng từ 25/3/2019 đến 11/8/2019. 
Ông Graham Cooke – Người sáng lập kiêm Chủ tịch WTA - nhận định: "Với những nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cấp đội tàu bay, Vietnam Airlines hoàn toàn xứng đáng với những giải thưởng cao quý này. Chúng tôi tin tưởng Vietnam Airlines sẽ còn tiếp tục gặt hái được những thành quả ấn tượng hơn nữa trong tương lai”
Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, ông Nguyễn Hồng Lĩnh chia sẻ: “Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp Vietnam Airlines nhận được các giải thưởng của Tổ chức World Travel Awards ở cả cấp khu vực châu Á và khu vực toàn cầu. Các giải thưởng chính là sự ghi nhận cụ thể của cộng đồng và khách hàng quốc tế với những nỗ lực cải tiến không ngừng của Vietnam Airlines. Đồng thời, đây còn là tiền đề và là khởi đầu hết sức thuận lợi để Vietnam Airlines tiến gần hơn đến các giải thưởng cấp toàn cầu sẽ được tổ chức tại Oman vào tháng 11 tới đây”.

Đại diện Vietnam Airlines đón nhận giải thưởng từ ông Graham Cooke – Người sáng lập kiêm Chủ tịch World Travel Awards. Ảnh: Vietnam Airlines

Năm 2019 đánh dấu bước tiến mới của Vietnam Airlines đối với hạng Phổ thông đặc biệt khi lần đầu tiên hãng triển khai hạng ghế này trên đường bay nội địa giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia.

Trên các đường bay quốc tế, Vietnam Airlines phục vụ hạng Phổ thông đặc biệt trên các chuyến bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Âu, Australia. Năm 2017, Skytrax từng xếp hạng hạng Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines trong top 20 tốt nhất toàn cầu. 
Đối với hạng Phổ thông, hành khách tiếp tục hưởng lợi từ lộ trình phát triển đội tàu bay và tiến tới dịch vụ 5 sao của Vietnam Airlines. Liên tiếp các tàu bay thân rộng như Boeing 787-10, Boeing 787-9, Airbus A350 gia nhập đội bay của Vietnam Airlines, làm hài lòng khách hàng với không gian rộng rãi, tiện nghi và hiện đại. Dịch vụ wifi kết nối Internet trên chuyến bay vừa triển khai đã mở ra những trải nghiệm hết sức mới mẻ cho hành khách. 
Các cải tiến dịch vụ như bổ sung suất ăn bánh mì Việt Nam, tăng cường chương trình giải trí trên không…cũng là những điểm nhấn điểm nhấn thú vị trong năm 2019 với khách hàng hạng Phổ thông.
Những thay đổi tích cực cùng sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế với các giải thưởng liên tiếp trong nhiều năm qua đã giúp Vietnam Airlines lần đầu tiên được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về Thương hiệu”.
Được thành lập năm 1993, WTA với sự tham gia chủ yếu của các chuyên gia từ Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới nhằm ghi nhận, vinh danh và khen thưởng các thương hiệu hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực du lịch.

Hàng năm, WTA tổ chức chuỗi gala trao giải tại khắp các khu vực trên thế giới gồm châu Âu, châu Á, châu Úc, châu Phi, khu vực Trung Đông, Caribbean, Bắc - Trung - Nam Mỹ, Ấn Độ Dương, và kết thúc bằng lễ gala trao giải cấp quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục