VinaCapital đầu tư dự án nghỉ dưỡng 4 sao tại Bình Định

11:30' - 30/03/2019
BNEWS Tập đoàn VinaCapital vừa đầu tư vào dự án du lịch tại Khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát (Đình Định) với khoản đầu tư hơn 1.158 tỉ đồng.
Lễ khởi công dự án Maia Quy Nhơn Beach Resort. Ảnh: Kha Phạm – TTXVN.
Ngày 30/3, VinaCapital đã khởi công dự án Maia Quy Nhơn Beach Resort. Đây là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao, quy mô 755 phòng, trên tổng diện tích 34,15 ha. 80% biệt thự trong dự án đều được thiết kế có hồ bơi và không gian sinh hoạt ngoài trời.

Khu vực dự án được đầu tư là điểm số 1, thuộc khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Đây là một trong những địa điểm có bãi biển rất đẹp của Khu kinh tế Nhơn Hội. Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long cho rằng Maia Quy Nhơn Beach Resort sẽ sớm góp phần thúc đẩy du lịch Bình Định, tạo nên sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại đây.

“Bình Định đang đầu tư xây dựng tuyến đường nối từ sân bay Phù Cát về Khu kinh tế Nhơn Hội, sẽ triển khai xây dựng khu đô thị Cát Tiến cạnh địa điểm này. Đó sẽ là điều kiện để Maia Quy Nhơn Beach Resort và những dự án du lịch khác thành công, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Bình Định” – ông Nguyễn Phi Long nói.

Giám đốc điều hành tập đoàn VinaCapital, Brook Colin Taylor, chia sẻ, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và quản lý dự án bất động sản nghỉ dưỡng, VinaCapital nắm bắt được nhu cầu của khách đối với phân khúc nghỉ dưỡng ngày càng cao hơn, rất nhiều khách hàng ưa chuộng phong cách cao cấp và tiện nghi của không gian nghỉ dưỡng bên bờ biển. Vậy nên, có thể tin tưởng rằng dự án Maia Quy Nhơn Beach Resort sẽ là một trong những điểm đến ưa thích của du khách.

Trong thời gian gần đây, lĩnh vực du lịch tỉnh Bình Định đã có bước phát triển khá nhanh. Mức độ tăng trưởng khách đến trên 16% nhưng doanh thu tăng trên 63% tính từ đầu năm tới nay so với cùng kỳ năm trước. Hàng loạt các dự án du lịch nghỉ dưỡng mới đang được đầu tư tại nhiều địa phương của tỉnh Bình Định./.

>>> VinaCapital ra mắt và chào bán lần đầu Quỹ đầu tư cân bằng tuệ sáng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục