Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững
“Khu vực trải nghiệm của Vinamilk là một trong những điểm đến thu hút rất đông khách tham quan trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh. Ngoài các thông tin về phát triển bền vững thì doanh nghiệp đã đưa các thông điệp xanh tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, bằng những hoạt động thú vị có sức hút như: tự tay trồng cây, đổi vỏ hộp, tặng vé đi trang trại…”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.
Bên cạnh các hoạt động theo chủ đề tái chế, tái sử dụng, khuyến khích tiêu dùng bền vững, Vinamilk kỳ vọng hoạt động trải nghiệm sẽ giúp nhiều bạn trẻ gần gũi hơn với các sản phẩm có yếu tố “xanh” và những khái niệm như Net Zero để chung tay hành động vì môi trường. Đây cũng là thông điệp chung mà Vinamilk muốn truyền tải thông qua chủ đề của khu vực trải nghiệm: “Làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh”.
- Từ khóa :
- Vinamilk
- phát triển xanh
- tái chế
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới - “Hành trình rực rỡ” của Vinamilk
21:32' - 05/11/2024
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 năm thứ 16 liên tiếp.
-
Chuyển động DN
Kích cầu tiêu thụ nội địa cuối năm hỗ trợ Vinamilk giành thêm thị phần
14:08' - 31/10/2024
Vinamilk với mục tiêu giành thêm thị phần nội địa đơn vị đang triển khai nhiều kế hoạch kích cầu thị trường dịp cuối năm, dự kiến kết quả kinh doanh cuối năm sẽ tăng trưởng ở mức cao.
-
Doanh nghiệp
Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là “lực đẩy”
10:14' - 31/10/2024
Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng.
Tin cùng chuyên mục
-
Đời sống
Chợ Giáng sinh Strasbourg - không gian lễ hội đậm chất châu Âu
18:25'
Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, mỗi dịp cuối năm, thành phố Strasbourg lại khoác lên mình tấm áo rực rỡ của ánh đèn, sắc màu và hương vị Giáng sinh.
-
Đời sống
Sa Đéc "thay áo mới”, sẵn sàng đón khách mùa Festival
16:54'
Đến thời điểm này, các nông dân làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp gần như hoàn thiện các hạng mục để chào đón khách tham quan trong dịp lễ hội Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc 2025.
-
Đời sống
Chiến dịch Quang Trung: Người thợ xây mặc áo lính biển
11:54'
Giữa vùng núi cao Tây Khánh Sơn, những người thợ xây đặc biệt mang màu áo Hải quân miệt mài làm việc từ sáng sớm đến chiều muộn để kịp dựng lên những ngôi nhà mới.
-
Đời sống
Đắk Lắk: Người nuôi tôm hùm vượt khó chuẩn bị vụ mới
11:48'
Trong đợt mưa lũ vừa qua, gần 90% số lượng tôm hùm của người dân tại các xã, phường phía Đông tỉnh Đắk Lắk bị chết.
-
Đời sống
Xem ngay lịch âm dương hôm nay 22/12
05:00'
Bnews. Xem ngay lịch âm hôm nay 22/12 nhanh nhất và chính xác nhất. Xem giờ tốt xấu ngày 22/12, việc nên làm, không nên làm hôm nay và lịch vạn niên tháng 12, chuyển đổi lịch âm - dương 2025.
-
Đời sống
Bàn giao nhà đầu tiên trong “Chiến dịch Quang Trung” tại Lâm Đồng
17:32' - 21/12/2025
Ngày 21/12, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức bàn giao căn nhà đầu tiên trong “Chiến dịch Quang Trung” hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn tỉnh.
-
Đời sống
Hà Nội dự kiến bắn pháo hoa tại 38 trận địa dịp Tết 2026
14:07' - 21/12/2025
UBND TP Hà Nội đang xây dựng phương án tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026 với quy mô 38 trận địa.
-
Đời sống
Xem ngay lịch âm dương hôm nay 21/12
05:00' - 21/12/2025
Bnews. Xem ngay lịch âm hôm nay 21/12 nhanh nhất và chính xác nhất. Xem giờ tốt xấu ngày 21/12, việc nên làm, không nên làm hôm nay và lịch vạn niên tháng 12, chuyển đổi lịch âm - dương 2025.
-
Đời sống
Xu hướng cha nghỉ thai sản tăng mạnh tại Hàn Quốc
15:49' - 20/12/2025
Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, Bộ Thống kê và Dữ liệu Hàn Quốc cho biết năm 2024 có 206.226 người nghỉ phép chăm con, tăng 4% so với năm trước và là mức cao nhất kể từ khi bắt đầu thống kê năm 2010.

Vinamilk “bội thu” với hơn 11.000 vỏ thức uống các loại được mang đến để thu gom, tái chế; qua đó cho thấy sự hấp dẫn của chương trình “Vỏ xinh tái sinh” đang được doanh nghiệp đẩy mạnh để khuyến khích người tiêu dùng “sống xanh”
“Chỉ trong một buổi sáng đầu tiên tại ngày hội, đã có hơn 3.000 vỏ hộp được mang đến; có rất nhiều bạn sinh viên, các em thiếu nhi tham gia. Có bạn mang theo gần cả trăm vỏ hộp. Nói chuyện thêm với các bạn, chúng tôi rất vui khi nhận thấy ý thức tái chế, bảo vệ môi trường của các bạn trẻ, bạn nhỏ rất tốt và lan tỏa đến cả người lớn cùng tham gia” – đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
Đặc biệt, Vinamilk tặng nhiều quà “khủng” cho khách tham gia, bao gồm các vé đi tham quan trang trại Vinamilk Green Farm. Đã có 30 vé được trao tặng thay vì 20 vé như kế hoạch ban đầu, do hoạt động này nhận được sự ủng hộ từ hơn 200 lượt khách tham gia.
Chia sẻ lý do tham gia hoạt động này, chị Trần Thị Thu Cúc (Quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết: “Bản thân tôi và các con rất yêu thích cây xanh, khu vực trải nghiệm của Vinamilk là sân chơi rất phù hợp để dạy trẻ những bài học về trồng cây, tái chế sản phẩm để bảo vệ môi trường. Các con tôi cũng rất háo hức với chuyến tham quan trang trại, vì các cháu rất tò mò về nơi ở của các cô bò sữa Vinamilk sẽ như thế nào”.
Vinamilk đã chia sẻ đến cộng đồng hành trình của những hộp sữa Green Farm bằng việc trải nghiệm tại chỗ, tìm hiểu thông tin về công nghệ hút chân không sữa, hay các thực hành xanh tại nhà máy, trang trại, giúp giảm phát thải và tiến đến trung hòa Carbon.
Khi tham gia hoạt động của Vinamilk, các bé nhỏ có thể dễ dàng hình dung được nhờ những ví dụ như lượng carbon trung hòa tại trang trại Green Farm tương ứng với 30.000 sân bóng đá phủ đầy cây xanh, hay năng lượng tái tạo tại đây tương đương lượng điện cho 2 chuyến xe điện khứ hồi từ Trái đất đến Mặt trăng.