Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng mùa dịch
Để san sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch, đặc biệt trong tháng sinh nhật công ty (tháng 8/2021), Vinamilk triển khai chương trình quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu của Vinamilk, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.
Chương trình được thực hiện từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021. Theo đó, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống … sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại. Chương trình được thực hiện trên 63 tỉnh, thành cả nước.
Đây cũng là hoạt động được Vinamilk triển khai nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập công ty với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn trong dịch bệnh và tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin yêu Vinamilk trong suốt 45 năm qua. Sự hỗ trợ thiết thực về những sản phẩm dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là “món quà sức khỏe” Vinamilk mong muốn gửi tặng đến với mọi gia đình, mọi người dân, góp phần vì một Việt Nam khoẻ mạnh, vươn cao.
Làn sóng thứ 4 của dịch COVID-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước đang ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong quý I/2021, dịch COVID-19 đã gây ra những tác động tiêu cực đến 9,1 triệu người trong độ tuổi lao động, như bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập…. Con số này trong quí II/2021 tăng lên là 12,8 triệu người do sự bùng phát mạnh của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Việc làm bị ảnh hưởng, thu nhập giảm, chi tiêu cho đời sống tăng lên do tác động của đại dịch, điều này thực sự là “gánh lo kép” với nhiều người dân. Vì vậy, các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực.
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk cho biết, năm nay là năm thứ 10 Vinamilk vinh dự là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Có được điều này, Vinamilk rất trân trọng sự tin yêu mà hàng chục triệu người tiêu dùng đã dành cho công ty suốt 45 năm qua.Đó cũng là lý do, thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng loạt sản phẩm, san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch.
Ông Nguyễn Quang Trí cho biết thêm, Vinamilk sẽ nỗ lực mang sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến với mọi gia đình, mọi trẻ em, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch.
Cũng nhân dịp này, Vinamilk sẽ trao tặng 45.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.
Vừa qua, Vinamilk đã khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với mục đích lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến với mọi người để cùng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.Tổng ngân sách cho các hoạt đồng cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu trong khuôn khổ chiến dịch này là hơn 20 tỷ đồng; trong đó, Vinamilk cam kết dành 10 tỷ đồng hỗ trợ vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 18 khi điều kiện về vaccine cho phép.
Từ khi dịch COVID-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch.Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng; trong đó, những đối tượng Vinamilk tập trung hướng đến là chăm sóc trẻ em, hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và tiếp sức tuyến đầu chống dịch./.
>>>Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk - Bước đà cho sự phát triển bền vững
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé MILO tiên phong “Nói không với ống hút nhựa”
19:09' - 24/07/2021
Hướng đến một Việt Nam năng động và xanh, Nestlé MILO đi đầu hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” được Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động.
-
Chuyển động DN
Nestle đổi tên loại bánh được bán ở Chile trong suốt 60 năm qua
15:06' - 22/07/2021
Nestle sẽ thay đổi tên của loại bánh quy sôcôla nổi tiếng Negrita mà công ty này đang bán tại Chile do có những lo ngại về việc tên loại bánh này có thể "không phù hợp văn hóa".
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Liên danh của tỷ phú Elon Musk muốn thâu tóm OpenAI
13:09'
Một liên danh do tỷ phú Elon Musk dẫn đầu đã đưa ra đề nghị trị giá 97,4 tỷ USD để mua lại OpenAI, công ty sở hữu ứng dụng trí tuệ nhân tạo ChatGPT.
-
Chuyển động DN
Biwase đầu tư mạnh cho xử lý rác, tái chế chất thải
21:46' - 10/02/2025
Chiều ngày 10/2, Công ty Cổ phần Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã có buổi gặp gỡ nhà đầu tư đầu năm 2025 và họp báo thông tin về quá trình đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines sắp khai trương đường bay thẳng Nha Trang – Busan (Hàn Quốc)
20:25' - 10/02/2025
Từ ngày 1/6/2025, Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Nha Trang – Busan (Hàn Quốc), với tần suất một chuyến mỗi ngày.
-
Chuyển động DN
Korean Air được xếp hạng là hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2025
12:41' - 10/02/2025
Korean Air được xếp hạng số 1 trong đánh giá toàn diện của Airline Ratings về hơn 350 hãng hàng không trên toàn thế giới dựa trên tiêu chí như an toàn, xếp hạng sản phẩm, đánh giá của hành khách.
-
Chuyển động DN
Các “ông lớn” công nghệ tăng mạnh đầu tư cho AI
22:02' - 09/02/2025
Các tập đoàn công nghệ khổng lồ đang chuẩn bị đẩy mạnh đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) và cơ sở hạ tầng dữ liệu, với dự kiến chi tổng cộng 320 tỷ USD đầu tư cho sản xuất trong năm 2025.
-
Chuyển động DN
Viglacera đưa sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới
17:48' - 09/02/2025
Lần đầu tiên công nghệ sen vòi phủ PVD và đúc áp lực thấp bằng điện với nhiều ưu điểm vượt trội được ra mắt và giới thiệu chi tiết đến các nhà phân phối toàn quốc.
-
Chuyển động DN
Kế hoạch nhiều tham vọng của "ông lớn" dịch vụ giao nhận châu Á
19:01' - 08/02/2025
SG Holdings, công ty sở hữu công ty vận tải Nhật Bản Sagawa Express, ngày 7/2 cho biết sẽ mua lại công ty hậu cần bán dẫn Morrison Express Worldwide với giá 900 triệu USD.
-
Chuyển động DN
Airbus hoãn kế hoạch phát triển máy bay chạy bằng hydro
18:05' - 08/02/2025
Ngày 7/2, tập đoàn sản xuất máy bay Airbus thông báo sẽ hoãn kế hoạch phát triển máy bay thương mại chạy bằng nhiên liệu hydro vốn dự kiến sẽ được đưa vào khai thác từ giữa thập kỷ tới.
-
Chuyển động DN
Sóc Trăng tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển
11:32' - 07/02/2025
Mới đây, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức gặp mặt doanh nghiệp đầu năm. Hơn 200 đoanh nghiệp đại diện cho hơn 4.000 doanh nghiệp đã tham dự.