Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng mùa dịch
Để san sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch, đặc biệt trong tháng sinh nhật công ty (tháng 8/2021), Vinamilk triển khai chương trình quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu của Vinamilk, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.
Chương trình được thực hiện từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021. Theo đó, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống … sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại. Chương trình được thực hiện trên 63 tỉnh, thành cả nước.
Đây cũng là hoạt động được Vinamilk triển khai nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập công ty với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn trong dịch bệnh và tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin yêu Vinamilk trong suốt 45 năm qua. Sự hỗ trợ thiết thực về những sản phẩm dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là “món quà sức khỏe” Vinamilk mong muốn gửi tặng đến với mọi gia đình, mọi người dân, góp phần vì một Việt Nam khoẻ mạnh, vươn cao.
Làn sóng thứ 4 của dịch COVID-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước đang ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong quý I/2021, dịch COVID-19 đã gây ra những tác động tiêu cực đến 9,1 triệu người trong độ tuổi lao động, như bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập…. Con số này trong quí II/2021 tăng lên là 12,8 triệu người do sự bùng phát mạnh của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Việc làm bị ảnh hưởng, thu nhập giảm, chi tiêu cho đời sống tăng lên do tác động của đại dịch, điều này thực sự là “gánh lo kép” với nhiều người dân. Vì vậy, các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực.
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk cho biết, năm nay là năm thứ 10 Vinamilk vinh dự là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Có được điều này, Vinamilk rất trân trọng sự tin yêu mà hàng chục triệu người tiêu dùng đã dành cho công ty suốt 45 năm qua.Đó cũng là lý do, thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng loạt sản phẩm, san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch.
Ông Nguyễn Quang Trí cho biết thêm, Vinamilk sẽ nỗ lực mang sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến với mọi gia đình, mọi trẻ em, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch.
Cũng nhân dịp này, Vinamilk sẽ trao tặng 45.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.
Vừa qua, Vinamilk đã khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với mục đích lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến với mọi người để cùng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.Tổng ngân sách cho các hoạt đồng cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu trong khuôn khổ chiến dịch này là hơn 20 tỷ đồng; trong đó, Vinamilk cam kết dành 10 tỷ đồng hỗ trợ vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 18 khi điều kiện về vaccine cho phép.
Từ khi dịch COVID-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch.Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng; trong đó, những đối tượng Vinamilk tập trung hướng đến là chăm sóc trẻ em, hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và tiếp sức tuyến đầu chống dịch./.
>>>Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk - Bước đà cho sự phát triển bền vững
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé MILO tiên phong “Nói không với ống hút nhựa”
19:09' - 24/07/2021
Hướng đến một Việt Nam năng động và xanh, Nestlé MILO đi đầu hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” được Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động.
-
Chuyển động DN
Nestle đổi tên loại bánh được bán ở Chile trong suốt 60 năm qua
15:06' - 22/07/2021
Nestle sẽ thay đổi tên của loại bánh quy sôcôla nổi tiếng Negrita mà công ty này đang bán tại Chile do có những lo ngại về việc tên loại bánh này có thể "không phù hợp văn hóa".
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Đảm bảo điện phục vụ khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2025
11:36'
Công ty Điện lực Tuyên Quang đã triển khai phương án cấp điện chi tiết, không thực hiện cắt điện trên địa bàn trong thời gian diễn ra các hoạt động lễ hội (trừ trường hợp xử lý sự cố).
-
Chuyển động DN
PC Hải Dương đi đầu trong thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
11:32'
Theo số liệu thống kê tại Điện lực Kim Thành, công tác thu tiền điện không dùng tiền mặt cho khách hàng mua điện trên địa bàn huyện Kim Thành kể từ tháng 01/2025 đến nay đạt 100%.
-
Chuyển động DN
Cuba ghi nhận đóng góp nổi bật của doanh nghiệp Việt Nam
09:00' - 27/04/2025
Cuba vừa vinh danh hai doanh nghiệp có vốn đầu tư của Việt Nam đã có những đóng góp tích cực tại nước này.
-
Chuyển động DN
Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn vận hành ổn định công suất cao trong quý I/2025
19:16' - 26/04/2025
Trong quý II/2025, NSRP đặt mục tiêu sản xuất 2.294.000 tấn sản phẩm xăng dầu, đáp ứng nhu cầu xăng dầu cho nền kinh tế, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
-
Chuyển động DN
WinCommerce dự kiến mở thêm 1.900 cửa hàng tại nông thôn
15:37' - 26/04/2025
Trong năm 2025, WinCommerce tập trung mở rộng mạng lưới, mục tiêu đạt 4.500+ điểm bán vào cuối năm, mở trung bình 2 cửa hàng mới mỗi ngày, trong đó 1.900 cửa hàng được mở ở khu vực nông thôn.
-
Chuyển động DN
Apple đẩy mạnh chuyển hoạt động sản xuất iPhone sang Ấn Độ
14:36' - 25/04/2025
Tờ Financial Times đưa tin hôm 25/4 cho hay Apple dự định chuyển hoạt động lắp ráp toàn bộ iPhone bán tại thị trường Mỹ sang Ấn Độ ngay trong năm tới.
-
Chuyển động DN
EVN triển khai Chương trình “10 nghìn sáng kiến” giai đoạn 2025 - 2028
11:25' - 25/04/2025
Với 12.931 sáng kiến đăng ký tham gia đã góp phần tiết giảm chi phí, tăng năng suất lao động, tối ưu hóa vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
-
Chuyển động DN
Các nhà xuất khẩu Trung Quốc tìm cách tránh “bão” thuế quan
07:38' - 25/04/2025
Các công ty Trung Quốc vẫn đang cố gắng đa dạng hóa thị trường để giảm bớt phụ thuộc vào Mỹ.
-
Chuyển động DN
VinFast ghi nhận tăng trưởng vượt bậc về sản lượng lẫn doanh thu
20:03' - 24/04/2025
Công ty VinFast công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý 4 và cả năm 2024, ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc cả về sản lượng tiêu thụ lẫn doanh thu.