Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng mùa dịch
Để san sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch, đặc biệt trong tháng sinh nhật công ty (tháng 8/2021), Vinamilk triển khai chương trình quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu của Vinamilk, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.
Chương trình được thực hiện từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021. Theo đó, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống … sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại. Chương trình được thực hiện trên 63 tỉnh, thành cả nước.
Đây cũng là hoạt động được Vinamilk triển khai nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập công ty với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn trong dịch bệnh và tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin yêu Vinamilk trong suốt 45 năm qua. Sự hỗ trợ thiết thực về những sản phẩm dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là “món quà sức khỏe” Vinamilk mong muốn gửi tặng đến với mọi gia đình, mọi người dân, góp phần vì một Việt Nam khoẻ mạnh, vươn cao.
Làn sóng thứ 4 của dịch COVID-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước đang ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong quý I/2021, dịch COVID-19 đã gây ra những tác động tiêu cực đến 9,1 triệu người trong độ tuổi lao động, như bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập…. Con số này trong quí II/2021 tăng lên là 12,8 triệu người do sự bùng phát mạnh của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Việc làm bị ảnh hưởng, thu nhập giảm, chi tiêu cho đời sống tăng lên do tác động của đại dịch, điều này thực sự là “gánh lo kép” với nhiều người dân. Vì vậy, các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực.
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk cho biết, năm nay là năm thứ 10 Vinamilk vinh dự là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Có được điều này, Vinamilk rất trân trọng sự tin yêu mà hàng chục triệu người tiêu dùng đã dành cho công ty suốt 45 năm qua.Đó cũng là lý do, thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng loạt sản phẩm, san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch.
Ông Nguyễn Quang Trí cho biết thêm, Vinamilk sẽ nỗ lực mang sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến với mọi gia đình, mọi trẻ em, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch.
Cũng nhân dịp này, Vinamilk sẽ trao tặng 45.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.
Vừa qua, Vinamilk đã khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với mục đích lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến với mọi người để cùng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.Tổng ngân sách cho các hoạt đồng cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu trong khuôn khổ chiến dịch này là hơn 20 tỷ đồng; trong đó, Vinamilk cam kết dành 10 tỷ đồng hỗ trợ vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 18 khi điều kiện về vaccine cho phép.
Từ khi dịch COVID-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch.Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng; trong đó, những đối tượng Vinamilk tập trung hướng đến là chăm sóc trẻ em, hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và tiếp sức tuyến đầu chống dịch./.
>>>Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk - Bước đà cho sự phát triển bền vững
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé MILO tiên phong “Nói không với ống hút nhựa”
19:09' - 24/07/2021
Hướng đến một Việt Nam năng động và xanh, Nestlé MILO đi đầu hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” được Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động.
-
Chuyển động DN
Nestle đổi tên loại bánh được bán ở Chile trong suốt 60 năm qua
15:06' - 22/07/2021
Nestle sẽ thay đổi tên của loại bánh quy sôcôla nổi tiếng Negrita mà công ty này đang bán tại Chile do có những lo ngại về việc tên loại bánh này có thể "không phù hợp văn hóa".
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
"Cha đẻ" của Labubu lấn sân thị trường trang sức
21:15' - 13/06/2025
Ngày 13/6, Pop Mart đã khai trương cửa hàng trang sức đầu tiên mang tên Popop tại Thượng Hải.
-
Chuyển động DN
Nvidia loại thị trường Trung Quốc khỏi dự báo doanh thu do lệnh cấm chip từ Mỹ
18:38' - 13/06/2025
Nvidia sẽ không đưa số liệu tại thị trường Trung Quốc vào các dự báo doanh thu và lợi nhuận, sau các lệnh hạn chế thương mại nghiêm ngặt của Mỹ đối với việc bán chip cho nước này.
-
Chuyển động DN
Sự cố Air India: Đòn giáng mạnh vào nỗ lực phục hồi của Boeing
17:29' - 13/06/2025
Ban lãnh đạo Boeing lại một lần nữa đối mặt với khủng hoảng hôm 12/6 sau vụ tai nạn thảm khốc của chiếc 787-8 Dreamliner thuộc hãng hàng không Air India, xảy ra chỉ vài phút sau khi cất cánh.
-
Chuyển động DN
Nvidia và Samsung lên kế hoạch đầu tư vào doanh nghiệp phát triển robot
18:18' - 12/06/2025
Samsung Electronics Co. và Nvidia Corp. sẽ nắm giữ cổ phần thiểu số tại Skild AI Inc. như một phần trong nỗ lực tăng cường hoạt động của họ trong ngành robot tiêu dùng mới nổi.
-
Chuyển động DN
VNPT Technology - Tiên phong làm chủ công nghệ, đột phá sáng tạo phát triển sản phẩm
17:38' - 12/06/2025
Đây là một trong những mục tiêu nhằm hiện thực hóa khát vọng đưa VNPT trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, ngang tầm khu vực và quốc tế.
-
Chuyển động DN
WinMart ra mắt "Russia Corner" - Tinh hoa văn hóa Nga tại siêu thị Việt
16:18' - 12/06/2025
Ngày 12/06/2025 - WinCommerce (thành viên của Tập đoàn Masan) phối hợp cùng Tập đoàn Magnit và các nhà phân phối hàng đầu đã ra mắt Russia Corner tại WinMart Royal City.
-
Chuyển động DN
Lập tổ công tác đẩy nhanh tiến độ các dự án đảm bảo cung cấp điện
16:14' - 12/06/2025
Công ty Điện lực Hòa Bình-PC Hòa Bình (Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đang tập trung các giải pháp để thực hiện các dự án đầu tư xây dựng hạ tầng lưới điện trong năm 2025 đảm bảo theo tiến độ đề ra.
-
Chuyển động DN
Triển khai các dự án điện mặt trời nổi trên hồ thủy điện ở Lai Châu
15:22' - 12/06/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và UBND tỉnh Lai Châu vừa có buổi họp bàn về triển khai thực hiện các dự án điện mặt trời nổi trên hồ thủy điện và mở rộng các nhà máy thuỷ điện do EVN quản lý.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát và Digiworld hợp tác phân phối các sản phẩm điện máy gia dụng trên toàn quốc
08:56' - 12/06/2025
Hòa Phát và Công ty Cổ phần Thế giới số (Digiworld - DGW) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.