Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng mùa dịch
Để san sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch, đặc biệt trong tháng sinh nhật công ty (tháng 8/2021), Vinamilk triển khai chương trình quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu của Vinamilk, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.
Chương trình được thực hiện từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021. Theo đó, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống … sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại. Chương trình được thực hiện trên 63 tỉnh, thành cả nước.
Đây cũng là hoạt động được Vinamilk triển khai nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập công ty với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn trong dịch bệnh và tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin yêu Vinamilk trong suốt 45 năm qua. Sự hỗ trợ thiết thực về những sản phẩm dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là “món quà sức khỏe” Vinamilk mong muốn gửi tặng đến với mọi gia đình, mọi người dân, góp phần vì một Việt Nam khoẻ mạnh, vươn cao.
Làn sóng thứ 4 của dịch COVID-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước đang ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong quý I/2021, dịch COVID-19 đã gây ra những tác động tiêu cực đến 9,1 triệu người trong độ tuổi lao động, như bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập…. Con số này trong quí II/2021 tăng lên là 12,8 triệu người do sự bùng phát mạnh của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Việc làm bị ảnh hưởng, thu nhập giảm, chi tiêu cho đời sống tăng lên do tác động của đại dịch, điều này thực sự là “gánh lo kép” với nhiều người dân. Vì vậy, các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực.
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk cho biết, năm nay là năm thứ 10 Vinamilk vinh dự là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Có được điều này, Vinamilk rất trân trọng sự tin yêu mà hàng chục triệu người tiêu dùng đã dành cho công ty suốt 45 năm qua.Đó cũng là lý do, thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng loạt sản phẩm, san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch.
Ông Nguyễn Quang Trí cho biết thêm, Vinamilk sẽ nỗ lực mang sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến với mọi gia đình, mọi trẻ em, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch.
Cũng nhân dịp này, Vinamilk sẽ trao tặng 45.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.
Vừa qua, Vinamilk đã khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với mục đích lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến với mọi người để cùng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.Tổng ngân sách cho các hoạt đồng cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu trong khuôn khổ chiến dịch này là hơn 20 tỷ đồng; trong đó, Vinamilk cam kết dành 10 tỷ đồng hỗ trợ vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 18 khi điều kiện về vaccine cho phép.
Từ khi dịch COVID-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch.Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng; trong đó, những đối tượng Vinamilk tập trung hướng đến là chăm sóc trẻ em, hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và tiếp sức tuyến đầu chống dịch./.
>>>Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk - Bước đà cho sự phát triển bền vững
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé MILO tiên phong “Nói không với ống hút nhựa”
19:09' - 24/07/2021
Hướng đến một Việt Nam năng động và xanh, Nestlé MILO đi đầu hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” được Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động.
-
Chuyển động DN
Nestle đổi tên loại bánh được bán ở Chile trong suốt 60 năm qua
15:06' - 22/07/2021
Nestle sẽ thay đổi tên của loại bánh quy sôcôla nổi tiếng Negrita mà công ty này đang bán tại Chile do có những lo ngại về việc tên loại bánh này có thể "không phù hợp văn hóa".
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Nvidia trở thành công ty đầu tiên trên thế giới đạt giá trị vốn hóa 5.000 tỷ USD
21:30'
Cột mốc này có được nhờ một đợt tăng giá cổ phiếu ngoạn mục, củng cố vị thế của Nvidia tại trung tâm của sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI) toàn cầu.
-
Chuyển động DN
Lần đầu Viettel công bố Báo cáo Phát triển bền vững
17:23'
Viettel công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2024, minh chứng cho cam kết phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG).
-
Chuyển động DN
Thuế Hải Phòng đối thoại trực tuyến về chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai thuế
16:47'
Thuế Hải Phòng vừa phối hợp Cổng Thông tin điện tử thành phố tổ chức đối thoại trực tuyến với chủ đề “Chuyển đổi từ phương pháp thuế khoán sang phương pháp kê khai thuế và triển khai hóa đơn điện tử”.
-
Chuyển động DN
Aespa mang ‘vũ trụ’ K-pop đến Hà Nội cùng 8Wonder Winter 2025
19:48' - 28/10/2025
Đại nhạc hội 8Wonder Winter 2025 hứa hẹn biến mọi khoảnh khắc cùng aespa thành một chuyến “du hành” kỳ ảo của âm nhạc, nơi ranh giới giữa thực tế và thế giới ảo hoàn toàn bị xóa nhòa.
-
Chuyển động DN
Canon Việt Nam ủng hộ người dân bị lũ lụt tại các tỉnh miền núi phía bắc
18:59' - 28/10/2025
Từ ngày 28-30/10, đoàn cứu trợ của Canon Việt Nam đã khởi hành hướng về các tỉnh Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lào Cai, Tuyên Quang.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam tiếp tục giữ vị trí quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ
18:30' - 28/10/2025
Tập đoàn Central Retail Việt Nam với hệ thống phân phối thực phẩm GO!, Tops Market, mini go! đã vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được ban tổ chức vinh danh quán quân của Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ.
-
Chuyển động DN
Simexco Daklak được vinh danh là “Nhà xuất khẩu hồ tiêu xuất sắc nhất năm 2024”
17:34' - 28/10/2025
Với hơn 32 năm kinh nghiệm, Simexco Daklak kết nối hơn 50.000 hộ nông dân và xuất khẩu đến 125 quốc gia, sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại với công suất đạt hơn 15.000 tấn/năm.
-
Chuyển động DN
WinCommerce đạt kỷ lục doanh thu hơn 10.500 tỷ, tăng tốc hiện đại hóa bán lẻ
15:15' - 27/10/2025
Theo báo cáo của Masan, doanh thu quý 3 của WinCommerce (WCM) đạt 10.544 tỷ đồng (tăng 22,6% so với cùng kỳ), lợi nhuận sau thuế (LNST) đạt 175 tỷ đồng (tăng 8,7 lần so với cùng kỳ).
-
Chuyển động DN
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025: Doanh nghiệp bắt nhịp tiêu dùng xanh
16:30' - 26/10/2025
Ngay trong ngày đầu mở cửa, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách cả nước đến tham quan, mua sắm.

Chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trong tháng sinh nhật, với tổng giá trị trợ giá bằng sản phẩm gần 170 tỷ đồng. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Hoạt động cung ứng hàng hóa được Vinamilk duy trì trong điều kiện giãn cách, đảm bảo sản phẩm dinh dưỡng đến với người dân. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Các nhà máy của Vinamilk trên cả nước thực hiện “3 tại chỗ”, duy trì sản xuất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sản phẩm dinh dưỡng trong dịch bệnh. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN