Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng mùa dịch
Để san sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch, đặc biệt trong tháng sinh nhật công ty (tháng 8/2021), Vinamilk triển khai chương trình quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu của Vinamilk, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.
Chương trình được thực hiện từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021. Theo đó, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống … sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại. Chương trình được thực hiện trên 63 tỉnh, thành cả nước.
Đây cũng là hoạt động được Vinamilk triển khai nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập công ty với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn trong dịch bệnh và tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin yêu Vinamilk trong suốt 45 năm qua. Sự hỗ trợ thiết thực về những sản phẩm dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là “món quà sức khỏe” Vinamilk mong muốn gửi tặng đến với mọi gia đình, mọi người dân, góp phần vì một Việt Nam khoẻ mạnh, vươn cao.
Làn sóng thứ 4 của dịch COVID-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước đang ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong quý I/2021, dịch COVID-19 đã gây ra những tác động tiêu cực đến 9,1 triệu người trong độ tuổi lao động, như bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập…. Con số này trong quí II/2021 tăng lên là 12,8 triệu người do sự bùng phát mạnh của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Việc làm bị ảnh hưởng, thu nhập giảm, chi tiêu cho đời sống tăng lên do tác động của đại dịch, điều này thực sự là “gánh lo kép” với nhiều người dân. Vì vậy, các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực.
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk cho biết, năm nay là năm thứ 10 Vinamilk vinh dự là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Có được điều này, Vinamilk rất trân trọng sự tin yêu mà hàng chục triệu người tiêu dùng đã dành cho công ty suốt 45 năm qua.Đó cũng là lý do, thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng loạt sản phẩm, san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch.
Ông Nguyễn Quang Trí cho biết thêm, Vinamilk sẽ nỗ lực mang sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến với mọi gia đình, mọi trẻ em, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch.
Cũng nhân dịp này, Vinamilk sẽ trao tặng 45.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.
Vừa qua, Vinamilk đã khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với mục đích lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến với mọi người để cùng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.Tổng ngân sách cho các hoạt đồng cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu trong khuôn khổ chiến dịch này là hơn 20 tỷ đồng; trong đó, Vinamilk cam kết dành 10 tỷ đồng hỗ trợ vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 18 khi điều kiện về vaccine cho phép.
Từ khi dịch COVID-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch.Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng; trong đó, những đối tượng Vinamilk tập trung hướng đến là chăm sóc trẻ em, hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và tiếp sức tuyến đầu chống dịch./.
>>>Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk - Bước đà cho sự phát triển bền vững
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé MILO tiên phong “Nói không với ống hút nhựa”
19:09' - 24/07/2021
Hướng đến một Việt Nam năng động và xanh, Nestlé MILO đi đầu hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” được Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động.
-
Chuyển động DN
Nestle đổi tên loại bánh được bán ở Chile trong suốt 60 năm qua
15:06' - 22/07/2021
Nestle sẽ thay đổi tên của loại bánh quy sôcôla nổi tiếng Negrita mà công ty này đang bán tại Chile do có những lo ngại về việc tên loại bánh này có thể "không phù hợp văn hóa".
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines tăng 270 chuyến bay phục vụ cao điểm Tết Dương lịch 2026
14:33' - 28/12/2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Dương lịch 2026, Vietnam Airlines triển khai tăng chuyến trên nhiều đường bay nội địa trọng điểm.
-
Chuyển động DN
Làn sóng M&A toàn cầu bùng nổ năm 2025, tiệm cận đỉnh lịch sử
11:40' - 28/12/2025
Hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A) toàn cầu đã bùng nổ trong năm 2025, gần chạm đỉnh lịch sử thiết lập vào năm 2021.
-
Chuyển động DN
Nvidia chi 20 tỷ USD thâu tóm công nghệ và nhân sự chủ chốt của Groq
21:32' - 27/12/2025
Nvidia vừa đạt được thỏa thuận cấp phép công nghệ với công ty khởi nghiệp chip Groq, đồng thời tuyển dụng nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Jonathan Ross cùng nhiều nhân sự chủ chốt.
-
Chuyển động DN
PV GAS sẽ đầu tư hơn 100 nghìn tỷ đồng cho hạ tầng công nghiệp năng lượng
18:23' - 27/12/2025
Giai đoạn 2026 – 2030, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ đầu tư hơn 100 nghìn tỷ đồng cho hạ tầng công nghiệp năng lượng, từ đó tạo động lực tăng trưởng dài hạn.
-
Chuyển động DN
Nâng tầm phong thái, chuẩn hóa dịch vụ tại Yến sào Khánh Hòa
15:23' - 27/12/2025
Thông qua lớp đào tạo, mỗi cán bộ, nhân viên được nâng cao nhận thức về vai trò của bản thân trong việc gìn giữ và lan tỏa hình ảnh Thương hiệu Quốc gia Yến sào Khánh Hòa.
-
Chuyển động DN
Home Credit được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam vinh danh
16:43' - 26/12/2025
Home Credit Việt Nam là 1 trong 10 “đơn vị tiêu biểu xuất sắc ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh” và là “biểu tượng vàng nguồn nhân lực Việt Nam” năm 2025.
-
Chuyển động DN
Từ 1/1/2026, Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc
14:56' - 26/12/2025
Bộ Xây dựng ban hành Giấy phép kinh doanh Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc số 27/GPKDCHK-BXD ngày 25/12/2025 cho Công ty Cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời thuộc Tập đoàn này.
-
Chuyển động DN
Làng mai Tân Tây và những định hướng phát triển mới
08:02' - 26/12/2025
Không chỉ bán mai, làng mai Tân Tây (Tây Ninh) đang khai thác gỗ mai, phát triển sản phẩm thủ công, bán hàng số và du lịch nông thôn, mở hướng làm giàu bền vững từ cây mai vàng.
-
Chuyển động DN
Vingroup rút đăng ký đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
15:04' - 25/12/2025
Tập đoàn Vingroup đã chính thức đệ trình Chính phủ công văn xin rút đăng ký đầu tư dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.

Chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trong tháng sinh nhật, với tổng giá trị trợ giá bằng sản phẩm gần 170 tỷ đồng. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Hoạt động cung ứng hàng hóa được Vinamilk duy trì trong điều kiện giãn cách, đảm bảo sản phẩm dinh dưỡng đến với người dân. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Các nhà máy của Vinamilk trên cả nước thực hiện “3 tại chỗ”, duy trì sản xuất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sản phẩm dinh dưỡng trong dịch bệnh. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN