VinCommerce cam kết cung ứng đầy đủ hàng hoá thiết yếu

14:50' - 06/08/2020
BNEWS 100% siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ đảm bảo đủ số lượng hàng hóa thiết yếu đã cam kết với địa phương, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân.

Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ VinCommerce cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, VinCommerce cam kết sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng thiết yếu để phục vụ nhu cầu của người dân.

Theo đó, 100% siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ đảm bảo đủ số lượng hàng hóa thiết yếu đã cam kết với địa phương, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. Đặc biệt, với danh mục hàng hóa thiết yếu như: gạo, mỳ tôm, nước uống tinh khiết... Vincommerce cam kết không tăng giá bán.

Bên cạnh đó, VinCommerce đã chuẩn bị hơn 2,5 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn, hơn 3 triệu đơn vị nước rửa tay các loại cho thời gian ngắn hạn tới hết tháng 9/2020.

Đại diện VinCommerce cho biết, ghi nhận trong những ngày vừa qua tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ tại 3 miền cho thấy, mặt hàng khẩu trang, nước rửa tay, nhu yếu phẩm tương đối ổn định. 

VinCommerce cũng đã xây dựng kế hoạch hàng hóa ứng phó tới hết năm 2020, cam kết VinMart và VinMart+ sẽ là kênh phân phối hàng hóa trên toàn quốc cho người dân.

Để đảm bảo cung cấp hàng hoá kịp thời cho hệ thống siêu thị VinMart tại Đà Nẵng, VinCommerce thực hiện đổi tài xe ngoài và trong vùng dịch, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Ngoài ra, toàn bộ hơn 3.000 cơ sở kinh doanh bán lẻ của VinCommerce gồm 131 siêu thị VinMart và 2.900 của hàng VinMart+ đã kích hoạt hệ thống phòng, chống dịch COVID-19./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục