VinFast khảo sát ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Khảo sát gồm ba nội dung chính: tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên; tốc độ, thời gian sửa chữa; và chất lượng sửa chữa, tay nghề của các kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chia sẻ các góp ý, đề xuất về sản phẩm, dịch vụ và tất cả các khía cạnh liên quan đến trải nghiệm cá nhân trong quá trình vận hành ô tô VinFast.
Thông qua chương trình, VinFast mong muốn được lắng nghe những ý kiến góp ý của khách hàng về chất lượng dịch vụ hậu mãi, qua đó có cơ sở để xây dựng các kế hoạch phù hợp thực tiễn, từng bước nâng cao hơn nữa sự hài lòng cho khách hàng và duy trì định vị hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường.
VinFast sẽ gửi thư điện tử trực tiếp tới từng khách hàng, đồng thời thông báo trên ứng dụng VinFast để khách hàng có thể dễ dàng truy cập và thực hiện khảo sát. Kết quả sẽ được VinFast phân tích, nghiên cứu và xây dựng kế hoạch hành động phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Tham gia thực hiện khảo sát và điền đầy đủ thông tin xác thực về chiếc xe đang sở hữu, khách hàng không chỉ đóng góp trực tiếp các ý kiến góp ý cho VinFast, mà còn có cơ hội được nhận 50 điểm VPoint tri ân từ VinFast thông qua tài khoản VinClub để mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của các công ty trong hệ sinh thái Vingroup.
Việc VinFast chủ động triển khai Chương trình khảo sát ý kiến khách hàng thể hiện tinh thần cầu thị và triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” xuyên suốt từ khi hãng thành lập, cùng như minh chứng rõ nét cho một trong ba giá trị cốt lõi của thương hiệu VinFast là “Hậu mãi cực tốt”.
VinFast vừa ghi dấu ấn với cột mốc lịch sử hơn 100.000 xe bán ra chỉ trong 9 tháng năm 2025. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trưởng mạnh, VinFast đã phát triển mạng lưới hơn 320 xưởng dịch vụ trên toàn quốc, đồng thời không ngừng nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Tin liên quan
-
Ô tô xe máy
BYD bắt tay Aeon bán xe điện dưới 13.300 USD tại Nhật Bản
07:00' - 21/10/2025
BYD và tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật Bản chuẩn bị ký thỏa thuận liên minh bán hàng, giúp người tiêu dùng có thể mua xe điện với giá dưới 2 triệu yen nhờ các chương trình giảm giá và ưu đãi lớn.
-
Ô tô xe máy
VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ
10:00' - 20/10/2025
Sáng 20/10, VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay thế phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh, thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ.
-
Ô tô xe máy
Hyundai Motor tăng tốc tại châu Âu, doanh số bứt phá dù gặp khó ở Mỹ
07:53' - 20/10/2025
Doanh số của Hyundai Motor tại châu Âu tăng mạnh, đặc biệt tại Áo với mức tăng hơn 100% trong tháng 9/2025. Mẫu SUV điện Ioniq 9 giúp hãng khẳng định vị thế, bất chấp thách thức từ thị trường Mỹ.
Tin cùng chuyên mục
-
Ô tô xe máy
Honda tung “mưa ưu đãi” lớn dịp cuối năm, cao nhất 100% lệ phí trước bạ
13:00'
Nhằm mang đến cơ hội sở hữu xe ô tô Honda với chi phí hấp dẫn trong mùa mua sắm cuối năm, Honda Việt Nam triển khai loạt ưu đãi lớn dành cho nhiều mẫu xe chủ lực, cao nhất 100% lệ phí trước bạ.
-
Ô tô xe máy
Hyundai và GM hưởng lợi lớn khi Mỹ hạ thuế xe nhập từ Hàn Quốc
08:02'
Việc Mỹ giảm thuế nhập khẩu xe từ Hàn Quốc từ 25% xuống 15% giúp Hyundai và GM tiết kiệm hàng tỷ USD chi phí, mở ra cơ hội tăng trưởng mạnh tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới.
-
Ô tô xe máy
Hyundai hợp tác với Skywell phát triển xe buýt chạy hydro
09:39' - 06/12/2025
Hyundai Motor Group cho biết họ đã hợp tác với Skywell Group, nhà sản xuất xe thương mại Trung Quốc để phát triển xe buýt chạy bằng hydro, phục vụ Tập đoàn Vận tải Công cộng Quảng Châu (Trung Quốc).
-
Ô tô xe máy
Honda tung ưu đãi kép cuối năm: Đổi xe nhận tiền, mua xe giảm sâu
18:54' - 05/12/2025
Trong tháng 12 này, Honda Việt Nam triển khai hai chương trình ưu đãi lớn, gồm hỗ trợ đổi xe cũ lên xe mới chính hãng tới 30 triệu đồng và khuyến mại đến 100% lệ phí trước bạ cho nhiều mẫu xe chủ lực.
-
Ô tô xe máy
Green SM được lọt top 10 thương hiệu vận tải đường bộ tại Indonesia
16:23' - 05/12/2025
Ngày 5/12, Green SM, dịch vụ gọi xe thuần điện đầu tiên tại Indonesia, là một trong 10 Thương hiệu Vận tải Đường bộ được vinh danh tại Giải thưởng Disway 2025.
-
Ô tô xe máy
Khánh thành nhà máy động cơ Yuchai 260 triệu USD
16:23' - 05/12/2025
Ngày 5/12, tại xã Chân Mây – Lăng Cô, thành phố Huế, Công ty cổ phần Kim Long Motor Huế đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất và chế tạo động cơ Yuchai và Lễ xuất xưởng động cơ Yuchai đầu tiên.
-
Ô tô xe máy
Ford hoan nghênh việc Mỹ thiết lập lại các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu
15:44' - 05/12/2025
CEO Ford Jim Farley ủng hộ sáng kiến của Tổng thống Trump về điều chỉnh tiêu chuẩn nhiên liệu và thuế quan, cho rằng động thái này sẽ giúp xe rẻ hơn và phù hợp nhu cầu người tiêu dùng Mỹ.
-
Ô tô xe máy
Khi vị thế của Trung Quốc trên thị trường pin xe điện bị thách thức
15:14' - 05/12/2025
Một sự thật hiển nhiên trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay là ngành xe điện (EV) của Trung Quốc đang có vị thế chi phối toàn cầu.
-
Ô tô xe máy
Honda Việt Nam lần đầu giảm giá xe máy điện ICON e:
14:33' - 05/12/2025
Honda Việt Nam vừa chính thức triển khai chương trình lì xì 5 triệu đồng cho mẫu xe máy điện ICON e:. Đây là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, mẫu xe điện này được điều chỉnh giá bán.

VinFast khảo sát khách hàng gồm ba nội dung chính: tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên; tốc độ, thời gian sửa chữa; và chất lượng sửa chữa, tay nghề của các kỹ thuật viên