VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách
Hiện nay, nhiều tỉnh thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ nhằm ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19.
Là một trong những nhóm ngành quan trọng, liên quan trực tiếp đến hoạt động thường ngày của người dân, các dịch vụ viễn thông/CNTT của VNPT vẫn được Tập đoàn đảm bảo hoạt động thông suốt trong thời gian giãn cách.
Cụ thể, ngay khi nhiều tỉnh thành phố trên cả nước và mới đây nhất là thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, Tập đoàn VNPT đã triển khai phương án hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7 nhưng vẫn tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch.
Theo đó, các điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu vẫn mở cửa từ 7h30 – 20h các ngày trong tuần và từ 8h30 – 17h00 vào cuối tuần.
Tại các tỉnh thành khác, giờ hoạt động là từ 7h30 – 17h30 các ngày trong tuần và 8h30 – 17h00 ngày cuối tuần. Toàn bộ giao dịch viên của VNPT đều tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch như kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi làm việc…
Các hoạt động sửa chữa dịch vụ Internet, truyền hình MyTV cũng được duy trì trong thời gian giãn cách. Khách hàng có thể đăng ký sửa chữa dịch vụ qua Tổng đài 18001166 nhánh 1 hoặc trên ứng dụng My VNPT. Nhân viên của VNPT khi làm việc sẽ thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K do Bộ Y tế ban hành.
Ngoài ra, VNPT vẫn tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Mới đây, Tập đoàn đã ra mắt AMI – Trợ lý ảo dành riêng cho khách hàng của VNPT.
Với tính năng hỗ trợ 24/7, giải đáp thắc mắc nhanh chóng và khả năng tự phân tích hành vi người dùng, AMI sẽ là trợ lý đắc lực, nâng cao trải nghiệm của khách hàng mọi lúc mọi nơi với các dịch vụ của VNPT. Khách hàng hiện có thể giao tiếp với AMI trên các website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn hoặc ứng dụng My VNPT.
Để thanh toán trực tuyến cước phí các dịch vụ của VNPT như nạp thẻ điện thoại, cước Internet, Truyền hình MyTV… quý khách có thể sử dụng ứng dụng My VNPT hoặc ví điện tử VNPT Pay.
Các ứng dụng này của VNPT đã kết nối với phần lớn hệ thống ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, không chỉ giúp việc thanh toán nhanh chóng, thuận tiện mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc, ngăn chặn hoàn toàn khả năng lây lan qua tiền mặt.
Bên cạnh đó, ứng dụng My VNPT còn giúp quý khách tra cứu thông tin dịch vụ điện thoại, đăng ký gói cước data hoặc đổi SIM 4G trực tuyến…
Làn sóng COVID-19 lần thứ 4 đang gây ảnh hưởng sâu rộng đến cuộc sống thường ngày và công việc của hàng chục triệu người dân. Tuy nhiên, VNPT sẽ đảm bảo tối đa mọi nguồn lực để hỗ trợ khách hàng./.
- Từ khóa :
- vnpt
- các điểm giao dịch vnpt
- covid-19
Tin liên quan
-
DN cần biết
Viettel hỗ trợ chiến dịch tiêm chủng COVID-19 quy mô lớn tại Tp. Hồ Chí Minh
11:18' - 22/07/2021
Hơn 150 cán bộ nhân viên của Viettel đã sẵn sàng hỗ trợ Tp. Hồ Chí Minh vận hành, ứng dụng nền tảng quản lý tiêm chủng COVID-19 Quốc gia trong đợt tiêm chủng quy mô lớn tới đây.
-
Chuyển động DN
100% sản phẩm/dịch vụ của Viettel tham dự IT World Awards 2021 đạt giải
16:07' - 11/07/2021
Viettel- doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng nhất tại Giải thưởng IT World Awards 2021 với toàn bộ 12 sản phẩm/dịch vụ tham dự đạt giải, tăng 30% so với năm trước.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Điện lực miền Bắc kiểm tra ứng phó bão số 5 tại Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh
20:56'
Đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã trực tiếp kiểm tra việc ứng phó tại các Công ty Điện lực Thanh Hóa, Công ty Điện lực Nghệ An và Công ty Điện lực Hà Tĩnh.
-
Chuyển động DN
Sân bay Thọ Xuân và Đồng Hới tạm ngừng tiếp thu tàu bay từ sáng 25/8
20:55'
Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định tạm ngừng tiếp thu tàu bay tại Cảng hàng không Thọ Xuân từ 4 - 6 giờ, tại Cảng hàng không Đồng Hới từ 10 - 21 giờ ngày 25/8/2025.
-
Chuyển động DN
Vietjet lưu ý hành khách di chuyển đến 4 sân bay bị ảnh hưởng bão số 5
20:55'
Trong thời gian này, hành khách chủ động theo dõi thông tin về chuyến bay của mình tại mục "Chuyến bay của tôi" trên website www.vietjetair.com.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp Việt đưa tài nguyên bản địa ra “đấu trường” quốc tế
20:02'
Trong thời gian gần đây, không ít hàng Việt nhận được nhiều phản ứng tích cực tại thị trường xuất khẩu, mà đáng chú ý đây lại là những sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên phụ liệu trong nước.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines điều chỉnh khai thác nhiều chuyến bay trong ngày 24-25/8
16:17'
Hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các sân bay tại thành phố Huế, tỉnh Quảng Trị, Thanh Hóa trong các ngày 24/8 và 25/8.
-
Chuyển động DN
Điện lực miền Bắc kích hoạt phương án “4 tại chỗ”
20:55' - 23/08/2025
EVNNPC yêu cầu 100% đơn vị thành viên triển khai ngay các phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người, thiết bị và hệ thống điện.
-
Chuyển động DN
Mỹ đầu tư hàng tỷ USD vào Tập đoàn Intel
17:52' - 23/08/2025
Ngày 22/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo chính phủ nước này sẽ sở hữu 10% cổ phần của Tập đoàn Intel, sau khi đạt được thỏa thuận với Giám đốc điều hành Lip-Bu Tan.
-
Chuyển động DN
Nestlé Việt Nam chia sẻ sáng kiến phát triển thế hệ trẻ
17:54' - 22/08/2025
Nestlé Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm về phát triển và tạo cơ hội cho thế hệ trẻ – lực lượng nòng cốt kiến tạo tương lai bền vững của đất nước.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát bàn giao ngôi trường trị giá 42 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi
11:50' - 21/08/2025
Công trình do Hòa Phát tài trợ theo hình thức chìa khóa trao tay với tổng mức đầu tư 42 tỷ đồng.