VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách
Hiện nay, nhiều tỉnh thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ nhằm ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19.
Là một trong những nhóm ngành quan trọng, liên quan trực tiếp đến hoạt động thường ngày của người dân, các dịch vụ viễn thông/CNTT của VNPT vẫn được Tập đoàn đảm bảo hoạt động thông suốt trong thời gian giãn cách.
Cụ thể, ngay khi nhiều tỉnh thành phố trên cả nước và mới đây nhất là thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, Tập đoàn VNPT đã triển khai phương án hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7 nhưng vẫn tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch.
Theo đó, các điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu vẫn mở cửa từ 7h30 – 20h các ngày trong tuần và từ 8h30 – 17h00 vào cuối tuần.
Tại các tỉnh thành khác, giờ hoạt động là từ 7h30 – 17h30 các ngày trong tuần và 8h30 – 17h00 ngày cuối tuần. Toàn bộ giao dịch viên của VNPT đều tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch như kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi làm việc…
Các hoạt động sửa chữa dịch vụ Internet, truyền hình MyTV cũng được duy trì trong thời gian giãn cách. Khách hàng có thể đăng ký sửa chữa dịch vụ qua Tổng đài 18001166 nhánh 1 hoặc trên ứng dụng My VNPT. Nhân viên của VNPT khi làm việc sẽ thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K do Bộ Y tế ban hành.
Ngoài ra, VNPT vẫn tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Mới đây, Tập đoàn đã ra mắt AMI – Trợ lý ảo dành riêng cho khách hàng của VNPT.
Với tính năng hỗ trợ 24/7, giải đáp thắc mắc nhanh chóng và khả năng tự phân tích hành vi người dùng, AMI sẽ là trợ lý đắc lực, nâng cao trải nghiệm của khách hàng mọi lúc mọi nơi với các dịch vụ của VNPT. Khách hàng hiện có thể giao tiếp với AMI trên các website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn hoặc ứng dụng My VNPT.
Để thanh toán trực tuyến cước phí các dịch vụ của VNPT như nạp thẻ điện thoại, cước Internet, Truyền hình MyTV… quý khách có thể sử dụng ứng dụng My VNPT hoặc ví điện tử VNPT Pay.
Các ứng dụng này của VNPT đã kết nối với phần lớn hệ thống ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, không chỉ giúp việc thanh toán nhanh chóng, thuận tiện mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc, ngăn chặn hoàn toàn khả năng lây lan qua tiền mặt.
Bên cạnh đó, ứng dụng My VNPT còn giúp quý khách tra cứu thông tin dịch vụ điện thoại, đăng ký gói cước data hoặc đổi SIM 4G trực tuyến…
Làn sóng COVID-19 lần thứ 4 đang gây ảnh hưởng sâu rộng đến cuộc sống thường ngày và công việc của hàng chục triệu người dân. Tuy nhiên, VNPT sẽ đảm bảo tối đa mọi nguồn lực để hỗ trợ khách hàng./.
- Từ khóa :
- vnpt
- các điểm giao dịch vnpt
- covid-19
Tin liên quan
-
DN cần biết
Viettel hỗ trợ chiến dịch tiêm chủng COVID-19 quy mô lớn tại Tp. Hồ Chí Minh
11:18' - 22/07/2021
Hơn 150 cán bộ nhân viên của Viettel đã sẵn sàng hỗ trợ Tp. Hồ Chí Minh vận hành, ứng dụng nền tảng quản lý tiêm chủng COVID-19 Quốc gia trong đợt tiêm chủng quy mô lớn tới đây.
-
Chuyển động DN
100% sản phẩm/dịch vụ của Viettel tham dự IT World Awards 2021 đạt giải
16:07' - 11/07/2021
Viettel- doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng nhất tại Giải thưởng IT World Awards 2021 với toàn bộ 12 sản phẩm/dịch vụ tham dự đạt giải, tăng 30% so với năm trước.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Home Credit được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam vinh danh
16:43'
Home Credit Việt Nam là 1 trong 10 “đơn vị tiêu biểu xuất sắc ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh” và là “biểu tượng vàng nguồn nhân lực Việt Nam” năm 2025.
-
Chuyển động DN
Từ 1/1/2026, Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc
14:56'
Bộ Xây dựng ban hành Giấy phép kinh doanh Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc số 27/GPKDCHK-BXD ngày 25/12/2025 cho Công ty Cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời thuộc Tập đoàn này.
-
Chuyển động DN
Làng mai Tân Tây và những định hướng phát triển mới
08:02'
Không chỉ bán mai, làng mai Tân Tây (Tây Ninh) đang khai thác gỗ mai, phát triển sản phẩm thủ công, bán hàng số và du lịch nông thôn, mở hướng làm giàu bền vững từ cây mai vàng.
-
Chuyển động DN
Vingroup rút đăng ký đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
15:04' - 25/12/2025
Tập đoàn Vingroup đã chính thức đệ trình Chính phủ công văn xin rút đăng ký đầu tư dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.
-
Chuyển động DN
Tinh hoa yến sào giữa không gian hội chợ sôi động
10:28' - 25/12/2025
Vừa qua, tại Công viên Thiếu nhi – Công viên Yến Phi (phường Nha Trang), Hội chợ Xúc tiến thương mại và Kích cầu tiêu dùng năm 2025 chính thức khai mạc, mở ra không gian mua sắm sôi động dịp cuối năm.
-
Chuyển động DN
Nvidia tuyển dụng dàn lãnh đạo chủ chốt của startup chip AI Groq
09:51' - 25/12/2025
Nvidia thu hút toàn bộ đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của startup chip AI Groq thông qua thỏa thuận công nghệ suy luận, cho thấy tham vọng củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường trí tuệ nhân tạo toàn cầu.
-
Chuyển động DN
Đóng điện trạm biến áp 220kV Lấp Vò
09:21' - 25/12/2025
Trạm biến áp 220kV Lấp Vò đóng điện, góp phần tăng cường năng lực lưới điện tỉnh Đồng Tháp, giảm tải hệ thống hiện hữu, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định cho phát triển kinh tế - xã hội khu vực.
-
Chuyển động DN
BP bán mảng kinh doanh dầu nhớt trị giá 10 tỷ USD
18:18' - 24/12/2025
BP sẽ bán 65% cổ phần trong mảng kinh doanh dầu nhớt và dầu động cơ lâu đời này cho Stonepeak nhưng vẫn giữ lại 35% cổ phần thông qua một liên doanh.
-
Chuyển động DN
Thêm một tập đoàn Mỹ đứng trước nguy cơ phá sản
21:59' - 23/12/2025
Tập đoàn Saks Global, chủ sở hữu Saks Fifth Avenue, đang xem xét xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 khi khoản nợ hơn 100 triệu USD sắp đáo hạn và thanh khoản ngày càng cạn kiệt.

Toàn bộ giao dịch viên của VNPT đều tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch như kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách . Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN