VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách
Hiện nay, nhiều tỉnh thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ nhằm ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19.
Là một trong những nhóm ngành quan trọng, liên quan trực tiếp đến hoạt động thường ngày của người dân, các dịch vụ viễn thông/CNTT của VNPT vẫn được Tập đoàn đảm bảo hoạt động thông suốt trong thời gian giãn cách.
Cụ thể, ngay khi nhiều tỉnh thành phố trên cả nước và mới đây nhất là thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, Tập đoàn VNPT đã triển khai phương án hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7 nhưng vẫn tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch.
Theo đó, các điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu vẫn mở cửa từ 7h30 – 20h các ngày trong tuần và từ 8h30 – 17h00 vào cuối tuần.
Tại các tỉnh thành khác, giờ hoạt động là từ 7h30 – 17h30 các ngày trong tuần và 8h30 – 17h00 ngày cuối tuần. Toàn bộ giao dịch viên của VNPT đều tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch như kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi làm việc…
Các hoạt động sửa chữa dịch vụ Internet, truyền hình MyTV cũng được duy trì trong thời gian giãn cách. Khách hàng có thể đăng ký sửa chữa dịch vụ qua Tổng đài 18001166 nhánh 1 hoặc trên ứng dụng My VNPT. Nhân viên của VNPT khi làm việc sẽ thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K do Bộ Y tế ban hành.
Ngoài ra, VNPT vẫn tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Mới đây, Tập đoàn đã ra mắt AMI – Trợ lý ảo dành riêng cho khách hàng của VNPT.
Với tính năng hỗ trợ 24/7, giải đáp thắc mắc nhanh chóng và khả năng tự phân tích hành vi người dùng, AMI sẽ là trợ lý đắc lực, nâng cao trải nghiệm của khách hàng mọi lúc mọi nơi với các dịch vụ của VNPT. Khách hàng hiện có thể giao tiếp với AMI trên các website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn hoặc ứng dụng My VNPT.
Để thanh toán trực tuyến cước phí các dịch vụ của VNPT như nạp thẻ điện thoại, cước Internet, Truyền hình MyTV… quý khách có thể sử dụng ứng dụng My VNPT hoặc ví điện tử VNPT Pay.
Các ứng dụng này của VNPT đã kết nối với phần lớn hệ thống ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, không chỉ giúp việc thanh toán nhanh chóng, thuận tiện mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc, ngăn chặn hoàn toàn khả năng lây lan qua tiền mặt.
Bên cạnh đó, ứng dụng My VNPT còn giúp quý khách tra cứu thông tin dịch vụ điện thoại, đăng ký gói cước data hoặc đổi SIM 4G trực tuyến…
Làn sóng COVID-19 lần thứ 4 đang gây ảnh hưởng sâu rộng đến cuộc sống thường ngày và công việc của hàng chục triệu người dân. Tuy nhiên, VNPT sẽ đảm bảo tối đa mọi nguồn lực để hỗ trợ khách hàng./.
- Từ khóa :
- vnpt
- các điểm giao dịch vnpt
- covid-19
Tin liên quan
-
DN cần biết
Viettel hỗ trợ chiến dịch tiêm chủng COVID-19 quy mô lớn tại Tp. Hồ Chí Minh
11:18' - 22/07/2021
Hơn 150 cán bộ nhân viên của Viettel đã sẵn sàng hỗ trợ Tp. Hồ Chí Minh vận hành, ứng dụng nền tảng quản lý tiêm chủng COVID-19 Quốc gia trong đợt tiêm chủng quy mô lớn tới đây.
-
Chuyển động DN
100% sản phẩm/dịch vụ của Viettel tham dự IT World Awards 2021 đạt giải
16:07' - 11/07/2021
Viettel- doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng nhất tại Giải thưởng IT World Awards 2021 với toàn bộ 12 sản phẩm/dịch vụ tham dự đạt giải, tăng 30% so với năm trước.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
TH true MILK chia sẻ mô hình chuyển đổi xanh tại P4G
12:27' - 18/04/2025
Công ty Cổ phần Sữa TH và Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên đã được chứng nhận đạt trạng thái trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060:2014.
-
Chuyển động DN
Hãng Hermes (Pháp) tăng giá tại Mỹ bù đắp tác động của thuế tăng
21:07' - 17/04/2025
Ngày 17/4, Tập đoàn xa xỉ của Pháp Hermes thông báo sẽ tăng giá tại Mỹ để bù đắp tác động của mức thuế nhập khẩu 10% do Tổng thống Donald Trump đưa ra.
-
Chuyển động DN
Critical Role: Từ trò chơi đến cỗ máy kinh doanh
21:06' - 17/04/2025
Với chiến lược tập trung vào sở hữu trí tuệ, cộng đồng vững mạnh và sự đa dạng hóa táo bạo, nhóm diễn viên lồng tiếng này đang định hình lại cách kể chuyện và kinh doanh trong kỷ nguyên số.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong quý 1
21:02' - 17/04/2025
Trong quý 1 năm 2025, doanh thu của Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines thay đổi nhà ga các chuyến bay Tp.Hồ Chí Minh-Hà Nội
18:58' - 17/04/2025
Theo kế hoạch, từ 0 giờ ngày 19/4, toàn bộ chuyến bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội của Vietnam Airlines sẽ được chuyển sang khai thác tại nhà ga T3.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát giữ nguyên mục tiêu 15.000 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế
14:26' - 17/04/2025
Năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát đặt kế hoạch doanh thu 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,7% so với năm trước.
-
Chuyển động DN
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh
10:51' - 17/04/2025
Vừa qua, Tọa đàm và Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước đã diễn ra.
-
Chuyển động DN
Temu và Shein thông báo tăng giá tại Mỹ
07:33' - 17/04/2025
Hai trang thương mại điện tử Trung Quốc là Temu và Shein thông báo sẽ tăng giá sản phẩm với khách hàng Mỹ từ tuần sau.
-
Chuyển động DN
Phối hợp đảm bảo đồng bộ tiến độ các dự án điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
16:15' - 16/04/2025
Ngày 16/4, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã họp về tình hình phối hợp đầu tư xây dựng giữa 2 Tổng công ty.