VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách
Hiện nay, nhiều tỉnh thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ nhằm ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19.
Là một trong những nhóm ngành quan trọng, liên quan trực tiếp đến hoạt động thường ngày của người dân, các dịch vụ viễn thông/CNTT của VNPT vẫn được Tập đoàn đảm bảo hoạt động thông suốt trong thời gian giãn cách.
Cụ thể, ngay khi nhiều tỉnh thành phố trên cả nước và mới đây nhất là thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, Tập đoàn VNPT đã triển khai phương án hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7 nhưng vẫn tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch.
Theo đó, các điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu vẫn mở cửa từ 7h30 – 20h các ngày trong tuần và từ 8h30 – 17h00 vào cuối tuần.
Tại các tỉnh thành khác, giờ hoạt động là từ 7h30 – 17h30 các ngày trong tuần và 8h30 – 17h00 ngày cuối tuần. Toàn bộ giao dịch viên của VNPT đều tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch như kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi làm việc…
Các hoạt động sửa chữa dịch vụ Internet, truyền hình MyTV cũng được duy trì trong thời gian giãn cách. Khách hàng có thể đăng ký sửa chữa dịch vụ qua Tổng đài 18001166 nhánh 1 hoặc trên ứng dụng My VNPT. Nhân viên của VNPT khi làm việc sẽ thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K do Bộ Y tế ban hành.
Ngoài ra, VNPT vẫn tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Mới đây, Tập đoàn đã ra mắt AMI – Trợ lý ảo dành riêng cho khách hàng của VNPT.
Với tính năng hỗ trợ 24/7, giải đáp thắc mắc nhanh chóng và khả năng tự phân tích hành vi người dùng, AMI sẽ là trợ lý đắc lực, nâng cao trải nghiệm của khách hàng mọi lúc mọi nơi với các dịch vụ của VNPT. Khách hàng hiện có thể giao tiếp với AMI trên các website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn hoặc ứng dụng My VNPT.
Để thanh toán trực tuyến cước phí các dịch vụ của VNPT như nạp thẻ điện thoại, cước Internet, Truyền hình MyTV… quý khách có thể sử dụng ứng dụng My VNPT hoặc ví điện tử VNPT Pay.
Các ứng dụng này của VNPT đã kết nối với phần lớn hệ thống ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, không chỉ giúp việc thanh toán nhanh chóng, thuận tiện mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc, ngăn chặn hoàn toàn khả năng lây lan qua tiền mặt.
Bên cạnh đó, ứng dụng My VNPT còn giúp quý khách tra cứu thông tin dịch vụ điện thoại, đăng ký gói cước data hoặc đổi SIM 4G trực tuyến…
Làn sóng COVID-19 lần thứ 4 đang gây ảnh hưởng sâu rộng đến cuộc sống thường ngày và công việc của hàng chục triệu người dân. Tuy nhiên, VNPT sẽ đảm bảo tối đa mọi nguồn lực để hỗ trợ khách hàng./.
- Từ khóa :
- vnpt
- các điểm giao dịch vnpt
- covid-19
Tin liên quan
-
DN cần biết
Viettel hỗ trợ chiến dịch tiêm chủng COVID-19 quy mô lớn tại Tp. Hồ Chí Minh
11:18' - 22/07/2021
Hơn 150 cán bộ nhân viên của Viettel đã sẵn sàng hỗ trợ Tp. Hồ Chí Minh vận hành, ứng dụng nền tảng quản lý tiêm chủng COVID-19 Quốc gia trong đợt tiêm chủng quy mô lớn tới đây.
-
Chuyển động DN
100% sản phẩm/dịch vụ của Viettel tham dự IT World Awards 2021 đạt giải
16:07' - 11/07/2021
Viettel- doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng nhất tại Giải thưởng IT World Awards 2021 với toàn bộ 12 sản phẩm/dịch vụ tham dự đạt giải, tăng 30% so với năm trước.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Đưa vào khai thác tàu biển lớn nhất của Hòa Phát
10:41'
Đó là tàu The Momentum 110.000 DWT phục vụ chiến lược mở rộng đội tàu vận tải biển và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.
-
Chuyển động DN
Châu Âu có thêm “kỳ lân” công nghệ sau cú bắt tay của hai hãng phần mềm
20:05' - 02/07/2025
Hai công ty phần mềm doanh nghiệp là LumApps của Pháp và Beekeeper của Thụy Sỹ ngày 2/7 thông báo thương vụ sáp nhập giữa hai bên sẽ tạo ra "kỳ lân" công nghệ mới với định giá khoảng 1,1 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines tăng cường kết nối giữa Việt Nam và Trung Đông
17:13' - 02/07/2025
Các chuyến bay của Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Saudia sẽ hiển thị số hiệu chuyến bay của Saudia (mã SV), và ngược lại, các chuyến bay do Saudia cũng mang số hiệu Vietnam Airlines (mã VN).
-
Chuyển động DN
Đẩy nhanh tiến độ dự án Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái
15:53' - 02/07/2025
Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương yêu cầu phải khẩn trương triển khai cấp điện cho tuyến đường VH2 và VH3, không để thiếu điện, nước trong quá trình thi công.
-
Chuyển động DN
Tổn thất điện năng của PTC1 thấp hơn so với cùng kỳ năm 2024
15:46' - 02/07/2025
Lũy kế 6 tháng, chỉ tiêu tổn thất chung của Công ty là 1,93%, thấp hơn đáng kể so với kế hoạch năm (2,18%) và thấp hơn so với cùng kỳ năm 2024 (2,13%).
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines chính thức bay thẳng Hà Nội – Milan (Italy)
21:57' - 01/07/2025
Ngày 1/7/2025, Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố Milan (Italy).
-
Chuyển động DN
Lotte Mart Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
20:45' - 01/07/2025
Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (Lotte Mart) góp mặt trong danh sách Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Bán lẻ (ESG10 - 2025).
-
Chuyển động DN
Vietjet ưu đãi 77% cho ngày đôi 7/7
20:06' - 01/07/2025
Vietjet mở khuyến mãi cho hành khách nhập mã khuyến mãi SUPERSALE77 để được giảm giá lên đến 77% giá vé .
-
Chuyển động DN
Chuyển đổi số – nền tảng giúp ngành điện vận hành hiệu quả sau sắp xếp
20:05' - 01/07/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa công bố thông tin chính thức về địa chỉ của các tổng công ty, công ty điện lực thuộc 34 tỉnh, thành phố trên cả nước.