Vụ nổ ở khu đô thị Văn Phú- Hà Đông: Thêm một nạn nhân tử vong

14:59' - 23/03/2016
BNEWS Người lái xe ô tô tải đi qua đúng thời điểm xảy ra vụ nổ ở khu đô thị Văn Phú- Hà Đông đã tử vong tại bệnh viện Quân Y 103.
Hiện trường vụ nổ ở khu đô thị Văn Phú-Hà Đông. Ảnh: Minh Sơn/TTXVN

Thông tin từ Bệnh viện Quân Y 103 (Hà Nội), vào 8 giờ 30 phút ngày 23/3, bệnh nhân Đặng Cao Thủy 32 tuổi, ở huyện Thạch Thất (Hà Nội), người lái xe ô tô tải đi qua đúng thời điểm xảy ra vụ nổ kinh hoàng do cưa bom ở cửa hàng kinh doanh đồng nát ở Khu đô thị Văn Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) đã tử vong tại bệnh viện.

Mặc dù bệnh viện đã tích cực điều trị nhưng bệnh nhân Thủy không qua khỏi. Trước đó, ngày 21/3, bệnh nhân Thủy đã được mở khí quản để thông khí nhân tạo, sau đó được tiếp tục điều trị chống phù não, kiểm soát huyết đông nhưng ý thức không tốt lên, đặc biệt bệnh nhân sốt cao, tình trạng sức khỏe ngày càng nặng và bệnh nhân đã tử vong vào sáng 23/3.

Một nạn nhân nặng khác là chị Nguyễn Thị Lệ (23 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội), người ngồi cùng xe với anh Đặng Cao Thủy lúc xảy ra vụ nổ kinh hoàng cũng đang trong tình trạng sốt cao, sức khỏe tiến triển chậm.

Như vậy, đến nay, đã có 5 người chết trong vụ nổ kinh hoàng ở Khu đô thị Văn Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) chiều 19/3.

Thành ủy Hà Nội đã chỉ đạo ngành y tế huy động tối đa phương tiện, thuốc men tốt nhất để điều trị cho các nạn nhân trong vụ nổ.

Xem thêm:

Vụ nổ tại khu đô thị Văn Phú – Hà Đông: Bộ Công an thông tin chính thức

Nổ lớn ở Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông khiến 4 người thiệt mạng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục