WinMart giảm giá hàng trăm mặt hàng dịp lễ 2/9

10:28' - 31/08/2022
BNEWS Dịp lễ 2/9, WinCommerce phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức chương trình khuyến mại áp dụng cho hàng trăm mặt hàng với mức giảm giá lên đến 40%.

WinCommerce (đơn vị vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) cho biết, dự báo nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ tăng cao trong dịp Lễ mừng Quốc khánh 2/9 năm nay với 4 ngày nghỉ, hệ thống WinMart/WinMart+ đã có kế hoạch chủ động nguồn cung đầy đủ, dồi dào hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Bên cạnh đó, WinCommerce cũng phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức chương trình khuyến mại áp dụng cho hàng trăm mặt hàng với mức giảm giá lên đến 40%.

Theo đó, khách hàng mua sắm tại WinMart/WinMart+ toàn quốc vào bất cứ thời gian nào cũng có thể lựa chọn các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình,...với giá tốt. 

Đặc biệt, dịp lễ 2/9, WinMart/WinMart+ ra mắt chương trình Hàng Tươi - Giá Tốt với 4 sản phẩm chủ đạo giá rất tốt như: Gạo tẻ trắng Ngọc Nương 750g giá 10.000đ/túi; Táo Braeburn NewZealand giá 49.900 đ/kg; MeatDeli - Thịt heo xay chuẩn ngon (S) giá 99.900 đ/kg; O'lala trứng gà sạch giá 29.500đ/hộp…

Theo WinMart, đây là những mặt hàng thiết yếu có mức giá rất tốt so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường./.

   

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục