WinMart tăng 50% lượng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán

16:10' - 25/01/2022
BNEWS Hệ thống WinMart/WinMart+ đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng 50% so với ngày thường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán 2022.

Theo bà Tạ Thị Minh Hợp - Giám đốc cung ứng hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+, hệ thống WinMart/WinMart+ đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng 50% so với ngày thường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán 2022.
Bà Hợp cho biết, những ngày qua, hệ thống WinMart/WinMart+ trên toàn quốc ghi nhận lượng khách hàng mua sắm tăng cao. Đúng như dự báo, năm nay người tiêu dùng sẽ dồn lực mua sắm vào 1-2 tuần sát Tết.

Theo đó, WinMart/WinMart+ chủ động điều chỉnh kế hoạch phân bổ hàng hóa, bảo đảm lượng hàng đưa ra luôn đầy ắp quầy kệ, giá cả ổn định để người tiêu dùng thoải mái mua sắm.
"Chúng tôi dự báo sức mua Tết Nhâm Dần 2022 sẽ giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều người bị giảm thu nhập, tỷ lệ thất nghiệp cao dẫn đến khách hàng thắt chặt chi tiêu.

 

Người tiêu dùng sẽ có xu hướng chỉ tập trung chủ yếu vào các mặt hàng cơ bản như: Hàng tươi sống, thực phẩm thiết yếu và một số mặt hàng có tính thời vụ như bánh kẹo, bia, nước giải khát, rượu,…phục vụ cho việc đón Tết." - bà Hợp thông tin.
Đảm bảo cung ứng đầy đủ và đa dạng hàng hóa với tiêu chí “Tươi Ngon Thượng Hạng” cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới, WinCommerce (WCM - đơn vị quản lý chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã làm việc với các nhà cung ứng lớn ngay từ thời điểm tháng 9 và tháng 10, chốt sản lượng cho tất cả các mặt hàng chủ lực.
Theo đó, lượng hàng hóa hệ thống WinMart/WinMart+ chuẩn bị cho giai đoạn Tết tăng từ 40% - 50% so với lượng bán bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu, các mặt hàng thời vụ Tết.
Nhằm giúp khách hàng mua sắm thuận tiện trong dịp Tết Nguyên đán 2022, hệ thống WinMart/WinMart+ đẩy mạnh bán hàng đa kênh. Ngoài mua sắm trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng online qua sàn thương mại điện tử Lazada, app VinID, website: (Winmart.vn) và hotline "Đi chợ hộ" của siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart + trên toàn quốc.

Danh mục hàng hóa trên kênh online đầy đủ như mua sắm tại siêu thị và cửa hàng, thời gian ship nhanh, thanh toán không dùng tiền mặt rất phù hợp trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp như hiện nay.
Để kích cầu mua sắm, WCM cũng tập trung vào các chương trình khuyến mại với nhóm hàng thiết yếu, tổ chức các hội chợ - lễ hội nông sản. Cụ thể, Chương trình Giỏ Quà Tết "Tết Đoàn Viên - Tết Bình Yên" được xây dựng với giá trị chỉ từ 299.000đ/giỏ, rất phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Đồng thời, WCM cũng thương thảo với tất cả các nhà cung cấp nhằm cung cấp hàng hóa với giá ổn định trong những thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao.
Bà Hợp cho biết thêm, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ sẽ mở cửa tới 12h00 ngày 31/1 (tức 29 Âm lịch) và sẽ mở cửa trở lại vào ngày mùng 4 Tết tức 4/2/2022./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục