WinMart tăng 50% lượng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán
Theo bà Tạ Thị Minh Hợp - Giám đốc cung ứng hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+, hệ thống WinMart/WinMart+ đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng 50% so với ngày thường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán 2022.
Bà Hợp cho biết, những ngày qua, hệ thống WinMart/WinMart+ trên toàn quốc ghi nhận lượng khách hàng mua sắm tăng cao. Đúng như dự báo, năm nay người tiêu dùng sẽ dồn lực mua sắm vào 1-2 tuần sát Tết.Theo đó, WinMart/WinMart+ chủ động điều chỉnh kế hoạch phân bổ hàng hóa, bảo đảm lượng hàng đưa ra luôn đầy ắp quầy kệ, giá cả ổn định để người tiêu dùng thoải mái mua sắm.
"Chúng tôi dự báo sức mua Tết Nhâm Dần 2022 sẽ giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều người bị giảm thu nhập, tỷ lệ thất nghiệp cao dẫn đến khách hàng thắt chặt chi tiêu.Người tiêu dùng sẽ có xu hướng chỉ tập trung chủ yếu vào các mặt hàng cơ bản như: Hàng tươi sống, thực phẩm thiết yếu và một số mặt hàng có tính thời vụ như bánh kẹo, bia, nước giải khát, rượu,…phục vụ cho việc đón Tết." - bà Hợp thông tin.
Đảm bảo cung ứng đầy đủ và đa dạng hàng hóa với tiêu chí “Tươi Ngon Thượng Hạng” cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới, WinCommerce (WCM - đơn vị quản lý chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã làm việc với các nhà cung ứng lớn ngay từ thời điểm tháng 9 và tháng 10, chốt sản lượng cho tất cả các mặt hàng chủ lực. Theo đó, lượng hàng hóa hệ thống WinMart/WinMart+ chuẩn bị cho giai đoạn Tết tăng từ 40% - 50% so với lượng bán bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu, các mặt hàng thời vụ Tết. Nhằm giúp khách hàng mua sắm thuận tiện trong dịp Tết Nguyên đán 2022, hệ thống WinMart/WinMart+ đẩy mạnh bán hàng đa kênh. Ngoài mua sắm trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng online qua sàn thương mại điện tử Lazada, app VinID, website: (Winmart.vn) và hotline "Đi chợ hộ" của siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart + trên toàn quốc.Danh mục hàng hóa trên kênh online đầy đủ như mua sắm tại siêu thị và cửa hàng, thời gian ship nhanh, thanh toán không dùng tiền mặt rất phù hợp trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp như hiện nay.
Để kích cầu mua sắm, WCM cũng tập trung vào các chương trình khuyến mại với nhóm hàng thiết yếu, tổ chức các hội chợ - lễ hội nông sản. Cụ thể, Chương trình Giỏ Quà Tết "Tết Đoàn Viên - Tết Bình Yên" được xây dựng với giá trị chỉ từ 299.000đ/giỏ, rất phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đồng thời, WCM cũng thương thảo với tất cả các nhà cung cấp nhằm cung cấp hàng hóa với giá ổn định trong những thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao. Bà Hợp cho biết thêm, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ sẽ mở cửa tới 12h00 ngày 31/1 (tức 29 Âm lịch) và sẽ mở cửa trở lại vào ngày mùng 4 Tết tức 4/2/2022./.Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Nhu cầu vận tải hành khách dịp Tết Nguyên đán cơ bản được đáp ứng
23:28' - 24/01/2022
Theo kế hoạch, giai đoạn từ 23/1 đến 16/2/2022, tổng ghế cung ứng 2,85 triệu ghế và 13,4 nghìn chuyến bay, bằng 107% về số ghế và 109% về chuyến bay so với tết năm trước.
-
Đời sống
Tết Nguyên đán Việt Nam lần đầu xuất hiện tại hệ thống siêu thị Carrefour của Pháp
08:43' - 21/01/2022
Hơn 700 sản phẩm sẽ được giới thiệu trong Tuần lễ Tết Nguyên đán Việt Nam trong chuỗi các siêu thị của Carrefour.
-
Chuyển động DN
Chuỗi siêu thị VinMart chính thức đổi tên thành WinMart
22:02' - 15/01/2022
Ngày 15/1, Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce (Thành viên Tập đoàn Masan) đã tổ chức lễ công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart.
-
Doanh nghiệp
Masan nhượng quyền WinMart+, tín hiệu tích cực trong “cuộc chơi” bán lẻ hiện đại
09:52' - 08/01/2022
Với việc tích hợp đa dịch vụ vào một nền tảng, Masan đã biến biến các cửa hàng bán lẻ hiện đại WinMart/WinMart+ thành một nơi vượt ra ngoài phạm vi của các cửa hàng nhu yếu phẩm thông thường.
-
Doanh nghiệp
WinCommerce khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội
13:14' - 30/12/2021
Các cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên được khai trương kết hợp cùng Kiosk Phúc Long, mạng di động Reddi.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Lotte Mart giảm giá tới 50% các sản phẩm cho trẻ em
11:32' - 22/05/2025
Từ ngày 21/05 đến 03/06/2025, siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “25 triệu trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” với 2.500 sản phẩm giảm giá đến 50%.
-
Thị trường
Tăng cường kết nối doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất Việt Nam - Ấn Độ
10:50' - 22/05/2025
Chiều 21/5, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức Hội thảo trực tuyến “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành đồ gỗ và nội thất” nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp hai nước.
-
Thị trường
VietOffice 2025 hướng đến tiêu chí xanh
13:33' - 21/05/2025
Triển lãm VietOffice 2025 dành sự ưu tiên và chào đón các sản phẩm mới, giải pháp mới có tính đột phá, tân tiến với 150 gian hàng, quy tụ 100 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Thị trường
Giá thực phẩm tại Canada tiếp tục tăng vượt tốc độ lạm phát chung
10:11' - 21/05/2025
Mặc dù tốc độ lạm phát hàng năm đã hạ nhiệt vào tháng trước, Cơ quan Thống kê Canada cho biết người tiêu dùng vẫn chứng kiến giá thực phẩm tăng với tốc độ nhanh hơn.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển ngành gia cầm Việt Nam theo chuỗi giá trị bền vững
17:48' - 20/05/2025
Ngày 22/5, sẽ diễn ra Hội nghị Phát triển ngành gia cầm Việt Nam theo chuỗi giá trị bền vững. Hội nghị sẽ mổ xẻ các vấn đề nóng của ngành này mà nhà nước, doanh nghiệp, người chăn nuôi rất quan tâm.
-
Thị trường
Thủy sản Việt Nam tìm cách thoát “bẫy phụ thuộc”
08:00' - 20/05/2025
Tái cơ cấu chiến lược tiếp cận thị trường, trọng tâm là đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đa dạng sản phẩm và nâng cao giá trị gia tăng sẽ giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tăng trưởng xuất khẩu ổn định.
-
Thị trường
Thời điểm vàng để kích cầu nội địa
14:00' - 18/05/2025
Kích cầu và thúc đẩy tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực then chốt để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2025.
-
Thị trường
Thị trường thép ASEAN và những thách thức
08:42' - 15/05/2025
Việc Trung Quốc gia tăng xuất khẩu thép sang ASEAN được thể hiện rõ qua số liệu xuất nhập khẩu thép vào khu vực này trong quý I/2025.
-
Thị trường
Cà phê Việt Nam bứt phá từ chất lượng và thị trường xuất khẩu
16:09' - 14/05/2025
Khi giá cà phê liên tục ở mức cao và thị trường xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, ngành hàng cà phê Việt Nam đang bước vào giai đoạn “vàng” để bứt phá.