Xuân Son trở thành đại sứ thương hiệu của Omoda & Jaecoo Việt Nam

14:12' - 15/03/2025
BNEWS Sáng 15/3 tại Hà Nội, Omoda & Jaecoo Việt Nam và cầu thủ Xuân Son ký kết chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Omoda & Jaecoo Việt Nam.

Với tinh thần quyết tâm và khát khao chinh phục, Xuân Son sẽ đồng hành cùng thương hiệu xe hơi cao cấp trong các chiến dịch quảng bá, sự kiện ra mắt sản phẩm mới và truyền cảm hứng đến cộng đồng yêu xe tại Việt Nam.

 

Trong thể thao, bản lĩnh giúp những cầu thủ vươn lên và khẳng định vị thế. Xuân Son là minh chứng cho tinh thần ấy khi từ một cậu bé đam mê bóng đá, anh đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất V-League.

Theo Transfermarkt, anh đã thi đấu 100 trận, ghi 71 bàn thắng và có 14 pha kiến tạo – những con số thể hiện tài năng và sự kiên trì.

Không chỉ riêng Xuân Son, Omoda & Jaecoo cũng mang tinh thần đổi mới, tiên phong. Gia nhập thị trường Việt Nam với khát vọng mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại, thương hiệu này nhanh chóng thu hút sự quan tâm nhờ thiết kế đột phá, đáp ứng nhu cầu của thế hệ khách hàng mới.

Sự hợp tác giữa Xuân Son và Omoda & Jaecoo là sự kết nối giữa thể thao và công nghệ, tôn vinh tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ.

Omoda & Jaecoo là thương hiệu xe cao cấp thuộc Tập đoàn Chery – hãng xe số 1 Trung Quốc về xuất khẩu trong 23 năm liên tiếp. Với sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia, Chery đã mở rộng sản xuất tại châu Âu và Việt Nam, khẳng định vị thế toàn cầu.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 4/2024, Omoda & Jaecoo mang đến các mẫu xe đa dạng từ phân khúc A đến E, cùng bốn công nghệ động cơ tiên tiến: xăng, hybrid sạc điện (PHEV), thuần điện (EV) và điện mở rộng phạm vi hoạt động (EREV). Hai mẫu xe đầu tiên – Omoda C5 và Jaecoo J7 – đã nhanh chóng tạo được dấu ấn với khách hàng.

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Omoda & Jaecoo còn tiên phong với chính sách hậu mãi đột phá: bảo hành động cơ 10 năm hoặc 1 triệu km, cam kết cung cấp phụ tùng trong 48 giờ. Trong năm 2025, thương hiệu dự kiến mở rộng hệ thống lên 39 đại lý trên toàn quốc, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Sự kết hợp giữa Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam không chỉ là chiến lược thương hiệu, mà còn là biểu tượng của bản lĩnh và tinh thần đổi mới. Trên hành trình phía trước, Xuân Son sẽ cùng Omoda & Jaecoo lan tỏa giá trị về sự kiên trì, sáng tạo và bứt phá, trở thành nguồn cảm hứng cho những ai khao khát chinh phục thành công.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục