Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng sẵn sàng phục vụ APEC 2017

11:33' - 15/10/2017
BNEWS Được khởi công tháng 3/2016, sau 22 tháng thi công, công trình Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana đã về đích vượt tiến độ với chất lượng xây dựng và thẩm mỹ cao nhất.

Ngày 15/10, với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn Sovico Furama Reort Đà Nẵng đã chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana, công trình trọng điểm phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
Được khởi công tháng 3/2016, sau 22 tháng thi công, công trình Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana đã về đích vượt tiến độ với chất lượng xây dựng và thẩm mỹ cao nhất.
Với tổng diện tích 12.000m2, phòng grand ballroom đáp ứng lên tới 2.500 chỗ, kết nối với Cung Hội nghị Quốc tế Furama Đà Nẵng, Cung Hội nghị Ariyana trở thành quần thể hội nghị, hội thảo lớn nhất Việt Nam lên tới 5.000 chỗ ngồi và 15 phòng chức năng.
Với những công trình kiến trúc độc đáo, hài hòa với không gian thiên nhiên trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana đã sẳn sàng cho những sự kiện tầm vóc quốc tế lớn nhất.
Quần thể Cung Hội nghị Ariyana cùng với Furama Đà Nẵng là nơi tổ chức hầu hết các sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, bao gồm CEO Summit.

Dự kiến Lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước, trong đó có lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế, đại diện các tổ chức quốc tế có uy tín sẽ đến tham dự các hoạt động trong dịp này./.

>>> Ra mắt ứng dụng gọi xe ULA tại thành phố Đà Nẵng

>>> Đà Nẵng sử dụng cảng Sông Hàn làm nơi đỗ xe tạm thời phục vụ APEC

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục