Bamboo Airways đặt mục tiêu đạt chứng chỉ 5 sao vào năm 2023

16:30' - 12/05/2021
BNEWS Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức hợp tác với Yates & Partners- công ty tư vấn dịch vụ hàng không và khách sạn hàng đầu thế giới.

Đây là một trong những bước tiếp theo của Bamboo Airways trong lộ trình hướng tới đạt chứng chỉ 5 sao quốc tế.

Từ tháng 5/2021, Bamboo Airways sẽ chính thức hợp tác với công ty tư vấn dịch vụ hàng không – khách sạn Yates & Partners để xây dựng chiến lược thương hiệu cho hãng, hướng tới xây dựng hình mẫu hãng hàng không 5 sao mới trên thị trường hàng không.

Theo thỏa thuận hợp tác, Yates & Partners sẽ tư vấn cải tiến sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways tại tất cả các điểm chạm khách hàng (bao gồm nhưng không giới hạn nội thất tàu bay, dịch vụ thương mại, dịch vụ mặt đất & dịch vụ trên không…); triển khai tổ chức khảo sát trải nghiệm khách hàng &xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ đạt chất lượng 5 sao quốc tế.

Đồng thời, Yates & Partners sẽ tiến hành xây dựng các lớp đào tạo, workshop về tư duy dịch vụ 5 sao, kỹ năng mềm, quy trình phục vụ tiêu chuẩn 5 sao dành cho 5 nhóm nhân sự của Bamboo Airways, bao gồm: Giám đốc điều hành cấp cao, quản lý trực tiếp, đội ngũ tiếp viên hàng không, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các nhân viên phục vụ mặt đất.

Với lộ trình tư vấn dài hạn với các giai đoạn triển khai rõ ràng, chặt chẽ, Yates & Parters cam kết đồng hành và hỗ trợ Bamboo Airways hoàn thành các đánh giá 5 sao ở mức độ cao nhất, nhờ đó hy vọng đạt chứng chỉ 5 sao vào năm 2023.

Ông Keith Yates, Chủ tịch Yates & Partners nhận định: “Ở Bamboo Airways, chúng tôi nhìn thấy những giá trị cốt lõi và tư duy dịch vụ để tạo nên một hãng hàng không đẳng cấp quốc tế: tham vọng, nỗ lực, lòng tự hào dân tộc và dịch vụ tận tâm”.

Ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways bày tỏ tin tưởng rằng với lộ trình mà Yates & Partners xây dựng riêng dựa trên các điểm mạnh và triển vọng của hãng, Bamboo Airways sẽ trở thành hãng hàng không đạt chuẩn 5 sao quốc tế về mọi mặt, đặc biệt trong chất lượng dịch vụ, sự an toàn và thân thiện với môi trường.

“Chúng tôi hi vọng sẽ trở thành đôi cánh để người Việt Nam vươn xa ra với thế giới, cũng như góp phần lan toả hình ảnh Việt Nam thân thiện, hiếu khách tới tất cả bạn bè quốc tế”, ông Đặng Tất Thắng nói.

Tại Việt Nam, Bamboo Airways là hãng hàng không biểu thị định hướng nhắm tới tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế ngay từ ngày đầu thành lập.

Hãng sớm xác định hai trong những mục tiêu cần đạt được trước tiên trên lộ trình 5 sao của Bamboo Airways là “hãng hàng không có dịch vụ tiếp viên 5 sao” và “hãng hàng không có Phòng chờ Thương gia 5 sao”.

Tính đến nay, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vận hành hệ thống phòng chờ thương gia riêng tại Hà Nội và Côn Đảo.

Hãng đang tích cực xúc tiến để mở rộng mạng lưới phòng chờ thương gia mang dấu ấn Bamboo Airways tại nhiều sân bay khác như Quy Nhơn, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang…

Cùng với đó, đội ngũ tiếp viên và nhân viên mặt đất được đào tạo giữ tâm thế “chuẩn 5 sao” mọi lúc mọi nơi, cho thấy quyết tâm của Bamboo Airways trên hành trình hướng tới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục