Bế mạc, trao giải Hội thao Tổng Công ty Điện lực miền Bắc năm 2022

10:59' - 28/07/2022
BNEWS Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao công nhân viên chức - lao động Tổng Công ty Điện lực miền Bắc năm 2022 đã bế mạc và trao giải.

Các vận động viên đã tham gia với phương châm “Khỏe để làm việc tốt hơn”, ở các môn thi đấu, các vận động viên từ các đội đã thể hiện tài năng tương đối đồng đều, cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đẹp mắt nhưng cũng đầy kịch tính.

 

Kết quả toàn đoàn, giải nhất thuộc về Điện lực (PC) Thanh Hóa; giải nhì thuộc về hai đơn vị là PC Lạng Sơn và Bắc Giang; giải ba thuộc về ba đơn vị là PC Bắc Ninh, PC Phú Thọ, PC Lai Châu; giải khuyến khích thuộc về 5 đơn vị là PC Hải Dương, PC Hưng Yên, PC Nghệ An, PC Bắc Kạn và PC Sơn La.

Cùng với đó, Ban Tổ chức cũng trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các môn thi đấu cụ thể. Ở môn bóng chuyền hơi dành cho nữ, giải nhất thuộc về PC Bắc Giang. Đối với các môn việt dã, bóng bàn, cầu lông, tennis, giải thưởng được chia theo nội dung cá nhân, đồng đội của từng nhóm lứa tuổi.

Hội thao công nhân viên chức – lao động Tổng Công ty Điện lực miền Bắc lần này quy tụ 971 vận động viên đến từ 39 đoàn thể thao đại diện cho gần 27.000 cán bộ viên chức và người lao động của Tổng công ty. Sự kiện đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần đoàn kết trong các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Số lượng các vận động viên tham gia thi đấu và chất lượng của các môn thi đấu cho thấy sự phát triển của phong trào rèn luyện thể dục thể thao của Tổng Công ty trong thời gian qua.

Hội thao là sự kiện hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống của ngành điện (21/12/1954-21/12/2022), kỷ niệm 53 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969-6/10/2022) và 51 năm ngày thành lập Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Bế mạc hội thao, ông Trịnh Quang Minh, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đề nghị từ thành công của hội thao lần này, các lãnh đạo các đơn vị cần tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, đầu tư cho phát triển phong trào thể dục thể thao trong các đơn vị nhiều hơn nữa trong thời gian tới, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục