Bloomberg News: Goldman Sachs tìm cơ sở mới cho đơn vị quản lý tài sản

16:07' - 07/12/2020
BNEWS Hãng Bloomberg News ngày 6/12 đưa tin ngân hàng đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs Group Inc đang cân nhắc tìm kiếm địa điểm mới cho đơn vị quản lý tài sản ở bang Florida.
Các giám đốc điều hành của Goldman đã tìm kiếm các địa điểm văn phòng ở Nam Florida, trao đổi với các quan chức địa phương và tìm hiểu các lợi thế về thuế khi họ cân nhắc đặt cơ sở tại đó.
Theo Bloomberg, do mọi hoạt động của ngân hàng này vẫn diễn ra suôn sẻ trong thời gian dịch bệnh khi các nhân viên phải làm việc từ xa, nên các thành viên của ban lãnh đạo Goldman Sachs quyết định chuyển bớt hoạt động ra khỏi khu vực New York để tiết kiệm chi phí.
Tuy vậy, Bloomberg cho biết thêm Goldman Sachs có thể vẫn chưa quyết định tập trung kinh doanh quản lý tài sản của mình ở Florida và có thể chọn một điểm đến khác như Dallas, nơi họ đang đẩy mạnh sự hiện diện của mình.
Goldman Sachs đang thực hiện chiến lược tìm thêm việc làm ở các địa điểm có giá trị cao trên khắp nước Mỹ, không có kế hoạch cụ thể nào để công bố vào thời điểm này./.

>>>Goldman Sachs: Chính phủ Mỹ bị chia rẽ sẽ thúc đẩy các đồng tiền châu Á đi lên


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục