Bổ nhiệm Cục trưởng Cục Quản lý thị trường đầu tiên
Ông Trần Hữu Thế, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết: Ông Huỳnh Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thị trường, độ chín về chuyên môn nghiệp vụ và nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo cũng như đồng nghiệp.
Đặc biệt, ông Huỳnh Trang là một trong hai Cục trưởng Cục Quản lý thị trường địa phương đầu tiên được bổ nhiệm chính thức kể từ khi Tổng cục Quản lý thị trường được thành lập và đi vào hoạt động theo mô hình ngành dọc theo Quyết định 34/2018/QĐ –TTg ngày 10/8/2018 của Thủ tướng Chính phủ quy định về chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục Quản lý thị trường.
Song song với việc trao chức danh Cục trưởng, ông Trần Hữu Linh cũng trao Quyết định bổ nhiệm cho 6 Đội trưởng và 4 Phó Đội trưởng các Đội Quản lý thị trường thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên.
Theo kế hoạch, đầu tuần tới, Tổng cục trưởng Tổng Cục Quản lý thị trường Trần Hữu Linh sẽ tiếp tục trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Cục trưởng cho Cục Quản lý thị trường Bạc Liêu.
Ngoài ra, đối với Cục trưởng Cục Quản lý thị trường ở các địa phương khác cũng đang được Tổng cục Quản lý thị trường trình để lãnh đạo Bộ Công Thương xem xét và bổ nhiệm theo quy định và trình tự
Trước đó, ngày 2/5, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cho 7 lãnh đạo cục, vụ thuộc Tổng cục Quản lý thị trường./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Kiểm tra hoạt động công vụ của lực lượng quản lý thị trường
20:14' - 07/05/2019
Bộ Công Thương đang dự thảo Thông tư quy định kiểm tra nội bộ việc chấp hành pháp luật trong hoạt động công vụ của lực lượng quản lý thị trường.
-
Kinh tế Việt Nam
Bổ nhiệm 7 vị trí lãnh đạo tại Tổng cục Quản lý thị trường
18:25' - 02/05/2019
Chiều 2/5, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm 7 chức danh lãnh đạo Cục, Vụ, Văn phòng cho Tổng cục Quản lý thị trường.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Kiên Giang mở lối tiêu thụ OCOP: Đa kênh, đa thị trường
21:01' - 30/06/2025
Kiên Giang hỗ trợ các chủ thể sản xuất OCOP tham gia các hội chợ, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch; tăng cường hướng dẫn và khuyến khích các chủ thể OCOP đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.
-
Thị trường
6 tháng, xuất khẩu nông lâm thủy sản ước tăng trên 14%
15:35' - 30/06/2025
Các nhóm mặt hàng tiếp tục đà tăng trưởng là cà phê, cao su, hạt tiêu, hạt điều, chăn nuôi, thủy sản, gỗ và sản phẩm gỗ.
-
Thị trường
“Lá chắn kép” cho an toàn thực phẩm
10:12' - 30/06/2025
Một con tem QR nhỏ trên miếng thịt trong siêu thị ở Tokyo hay Seoul có thể dẫn người tiêu dùng lần ngược lại hành trình từ trang trại, cơ sở giết mổ, đến kết quả kiểm nghiệm vi sinh và hóa chất.
-
Thị trường
Giá lúa tăng nhẹ khi giao dịch trầm lắng, nguồn cung cao
10:49' - 29/06/2025
Trong tuần qua, giá một số loại lúa ở Đồng bằng sông Cửu Long nhích nhẹ. Trong khi đó, hoạt động giao dịch vẫn trầm lắng và nguồn cung cao vẫn là sức ép với gạo Việt Nam.
-
Thị trường
Thuế cao không cản nổi cơn khát gạo của Nhật Bản
07:30' - 29/06/2025
Theo dữ liệu của Chính phủ Nhật Bản, để ứng phó với giá gạo trong nước leo thang, lượng gạo nhập khẩu vào Nhật Bản trong tháng 5/2025 đã lần đầu tiên vượt ngưỡng 10.000 tấn.
-
Thị trường
Triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung Hà Nội năm 2025
14:31' - 27/06/2025
Ngày 27/6, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức họp báo triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025.
-
Thị trường
Cơ hội tiếp cận thị trường Halal toàn cầu
18:18' - 26/06/2025
Chỉ kết nối và kết nối sâu hơn nữa mới có thể hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam lớn mạnh, phát triển và thâm nhập thị trường Halal toàn cầu.
-
Thị trường
Nỗ lực bình ổn giá gạo tại Nhật Bản: Tin vui xen lẫn nỗi lo
17:22' - 26/06/2025
Dữ liệu từ Bộ Nông nghiệp Nhật Bản cho thấy giá trung bình của một túi gạo 5kg đã giảm xuống 3.920 yen (khoảng 27,03 USD) trong tuần kết thúc vào ngày 15/6.
-
Thị trường
Gạo Việt Nam tại Nhật Bản: Từ “hiện diện” đến sự công nhận của người tiêu dùng
15:47' - 26/06/2025
Hàng nghìn tấn gạo mang thương hiệu A An vào Nhật Bản không chỉ là thành tích xuất khẩu, mà là minh chứng cho tiềm năng phát triển thương hiệu gạo Việt vào thị trường này.