Các công ty dịch vụ bất động sản Singapore mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á

07:03' - 02/07/2021
BNEWS Các công ty dịch vụ bất động sản Singapore đang thăm dò các thị trường trong khu vực để tìm kiếm cơ hội tăng trưởng mới trong bối cảnh các làn sóng lây nhiễm mới COVID-19.

Theo các công ty này, động thái trên cũng sẽ giúp các khách hàng tại Singapore tăng cường tiếp cận các bất động sản ở nước ngoài và công nghệ tốt hơn.

Công ty công nghệ bất động sản PropertyGuru sẽ thực hiện vụ thâu tóm lớn nhất trong lịch sử 14 năm hoạt động, sau khi nhất trí mua lại toàn bộ cổ phiếu của các bộ phận hoạt động của REA Group tại Malaysia và Thái Lan.
Thương vụ trên cho thấy sự tiếp tục nỗ lực của PropertyGuru tại các thị trường mà công ty bắt đầu bước vào một năm trước. PropertyGuru hiện đã sở hữu các tài sản tại Việt Nam và Indonesia.
Trong tháng trước, công ty môi giới bất động sản PropNex cũng đã mở rộng hoạt động tại Campuchia, thị trường nước ngoài thứ tư của công ty này, sau Indonesia, Malaysia và Việt Nam.
Khi đại dịch lên đến đỉnh điểm vào tháng 9/2020, công ty dịch vụ bất động sản OhMyHome đã bắt đầu hiện diện tại thị trường Philippines. Công ty này hiện đã hoạt động tại Malaysia.
Theo các công ty trên, việc tạo được chỗ đứng tại các thị trường nước ngoài là cần thiết để đạt được tham vọng trở thành các công ty tầm khu vực và các nước ASEAN đang là mảnh đất màu mỡ cho các cơ hội và hoạt động.
Giám đốc điều hành PropNex, Ismail Gafoor, nhấn mạnh trong bối cảnh đại dịch, người Malaysia vẫn là nhóm khách hàng nước ngoài lớn nhất tại thị trường bất động sản Singapore, trong khi nhiều cá nhân giàu có tại Indonesia luôn muốn sở hữu bất động sản tại đảo quốc này.
Ông Ismail nhận định Việt Nam cũng là một nền kinh tế đang bùng nổ với dân số đông và trẻ./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục