Cháy ngân hàng ở ngoại ô Melbourne khiến 27 người bị thương

14:48' - 18/11/2016
BNEWS Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 giờ địa phương. Một nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng nổ, khói dày đặc bốc ra từ ngân hàng.
Cháy ngân hàng ở ngoại ô Melbourne. Ảnh: EPA/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, một vụ cháy đã xảy ra tại chi nhánh ngân hàng Commonwealth Bank trên đường Springvale, ngoại ô thành phố Melbourne, bang Victoria của Australia trưa 18/11 khiến 27 người bị thương, trong đó 6 người bị bỏng nặng.

Đám cháy đã được khống chế sau khoảng gần 1 giờ. Những người bị thương, trong đó có một nghi phạm gây ra vụ cháy, đã được đưa vào bệnh viện. Các nhân viên làm việc tại chi nhánh này đã được sơ tán.

Cảnh sát nghi ngờ thủ phạm gây ra vụ cháy trên là một nam thanh niên 21 tuổi. Cảnh sát cho biết họ đã nhận được thông báo về việc một người đàn ông phóng hỏa chi nhánh ngân hàng trên đường Springvale. Người đàn ông này đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng và được cảnh sát áp giải.

Thông báo của Ngân hàng Commonwealth Bank cho biết ưu tiên hàng đầu là sự an toàn của nhân viên và khách hàng. Chi nhánh tại đây sẽ đóng cửa đến hết ngày 18/11. Các nhân viên chuyên trách của ngân hàng sẽ phối hợp chặt chẽ với cảnh sát và lực lượng cứu hộ để hỗ trợ người bị thương, cũng như điều tra nguyên nhân vụ cháy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục