Cơ hội mua SUV Haval H6 Hybird tiết kiệm đến 350 triệu đồng

10:30' - 18/10/2023
BNEWS Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Haval Việt Nam tung ra chương trình “Ưu đãi vàng cho ngày của Nàng” với tổng trị giá lên đến gần 350 triệu đồng cho khách hàng mua SUV H6 Hybird hoàn toàn mới.

Theo đó, chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua xe và xuất hoá đơn từ ngày 20/10 đến hết ngày 31/10/2023. Đây là gói ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nhất từ trước đến nay dành cho các khách hàng đang muốn sở hữu chiếc xe Haval H6 Hybrid nhưng vẫn còn đắn đo do vấn đề tài chính.

 

Với gói ưu đãi của khủng của Haval Việt Nam trong chương trình “Ưu đãi vàng cho ngày của Nàng” lần này, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe Haval H6 Hybrid với mức giá 852 triệu đồng – một mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh các gói ưu đãi hấp dẫn về giá bán, Haval Việt Nam còn tặng cho các khách hàng Haval thẻ dịch vụ Diamond với giá trị lên tới 50 triệu đồng. Với tấm thẻ này, khách hàng có thể mang chiếc xe của mình đến các xưởng dịch vụ của Haval Việt Nam để sử dụng và trải nghiệm các gói dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe chuyên nghiệp của hãng.

Chương trình ưu đãi lớn lần này chỉ diễn ra trong thời gian 11 ngày, tạo cơ hội vàng cho khách hàng tại Việt Nam có thể sở hữu mẫu xe Haval H6 Hybrid "hot" bậc nhất thị trường hiện nay.

Hãng xe Haval gia nhập thị trường Việt Nam với phiên bản Haval H6 Hybird thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới được nhập khẩu khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối với giá bán 1,096 tỷ đồng. Mẫu xe này đã dành giải thưởng một trong những chiếc SUV cỡ trung tốt nhất năm 2022 do các chuyên gia đánh giá xe của Australia - Drive - trao tặng.

Đây cũng là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan với doanh số dẫn đầu phân khúc C SUV trong nửa đầu năm 2023 (Haval chiếm thị phần 33,3%, tiếp đến là CR-V 28%, Forester 13,4%, CX-8 11%, MG HS 8,6%, CX-5 3,8%, Outlander HEV 1%). Doanh số toàn cầu của Haval đạt trên 8 triệu xe với 700 mạng lưới bán hàng ở nước ngoài, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại 7 nước, 13 nhà máy sản xuất toàn quy trình.

Haval H6 Hybird thế hệ thứ ba về Việt Nam có thiết kế trẻ trung, hiện đại, năng động và mạnh mẽ, đậm chất khí động học. Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.683x1.886x1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.738 mm, giúp Haval H6 Hybird lớn hơn các mẫu xe trong cùng phân khúc, kèm đó là lazang hợp kim 19inch.

Lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ bầu trời sao rơi, nối liền và mở rộng với ba chiều xếp chồng theo mô hình hình học cổ điển, có tính thẩm mỹ cao. Cụm đèn trước là đèn LED tích hợp thấu kính khuếch đại ánh sáng, tự động điều chỉnh độ cao. Đèn ban ngày đồng thời là đèn báo rẽ có thiết kế kéo dài dạng nanh sư tử. Đèn pha dạng LED kiểu ma trận hoàn toàn mới. Điểm nhấn phía đuôi xe là cụm đèn hậu LED hiệu ứng 3D hình cầu mây nằm ngang.

Bước vào bên trong, nội thất xe được thiết kế theo phong cách tối giản hướng tới 5 giác quan (nhìn, nghe, ngửi, chạm, cảm nhận), được bọc da cao cấp và trang bị các tiện nghi, nổi bật là bộ 3 màn hình: màn hình HUD hiển thị trên kính lái, màn hình đa thông tin 10,25 inch và màn hình cảm ứng thông minh 12,30 inch.

Bên cạnh đó là vô lăng ba chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng, cần số điện tử núm xoay, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, sạc điện thoại không dây, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với chức năng lọc không khí và tạo i-on âm, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama kích thước 1364 x 870mm, cốp điện có 4 chế độ đóng mở.

Điểm nhấn trên Haval H6 Hybird là khối động cơ xăng 1.5L Turbo kết hợp motor điện cho tổng công suất cực đại 243 PS (tương đương 240 mã lực) và mô men xoắn cực đại 530 Nm cho khả năng vận hành tương đương một số dòng xe phân khúc D. Xe có 4 chế độ lái, gồm tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn trượt.

Theo nhà sản xuất, Haval H6 Hybird có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,5 lít xăng/100 km nhờ hoạt động hiệu quả tối ưu của động cơ Hybrid kết hợp motor điện, Haval H6 góp phần vào việc giảm lượng khí thải trong môi trường.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục