Đà Nẵng xây dựng thành phố khởi nghiệp trong tương lai

11:57' - 18/06/2016
BNEWS Ngày 18/6, Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng - DNES tổ chức sự kiện "StartupFair 2016- Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng".
Hội nghị "Startup Fair 2016 – Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng". Ảnh: startup.danang.vn

Sự kiện "Startup Fair 2016 – Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng" bao gồm chuỗi chương trình hội thảo và triển lãm các gian hàng khởi nghiệp. Chương trình hội thảo xoay quanh các nội dung về hệ sinh thái, chính sách hỗ trợ và đầu tư khởi nghiệp Đà Nẵng;

Đối thoại giữa chính quyền, doanh nghiệp, các đối tác, các quỹ đầu tư, startups về vai trò của các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, mạng lưới nhà đầu tư thiên thần, mạng lưới cố vấn, chuyên gia, nhà tư vấn trong hệ sinh thái khởi nghiệp để đưa ra những đề xuất, định hướng mang tính chiến lược trong việc phát triển khởi nghiệp Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Tại hội nghị, còn diễn ra chương trình triển lãm với sự tham gia của 26 gian hàng các dự án khởi nghiệp và 18 gian hàng các đoan vị công ty, các đối tác và đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp Đà Nẵng.

Trong số các dự án tham gia triển lãm, Ban tổ chức sẽ chọn ra 11 dự án xuất sắc sẽ được lựa chọn tham gia trình bày trước các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ngoài ra, còn có phần trình bày giao lưu của 2 dự án đến từ Đức và 1 dự án Việt Nam đang hoạt động tại Singapore ../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục