Danisa - Lan tỏa Trung thu ấm áp đến mọi nhà

14:43' - 09/09/2021
BNEWS Với mỗi hộp bánh, Danisa lần đầu tiên giới thiệu chiếc Lồng đèn phong cách Hoàng Gia Đan Mạch để mang không gian đón trăng ấm áp và an lành đến mỗi gia đình.

Mùa trăng năm 2021, Danisa – thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch giới thiệu chương trình "Trao tri ân vàng, gửi ngàn thành ý", đồng thời ra mắt Hộp bánh Danisa phiên bản giới hạn dành riêng cho mùa trăng năm nay.

Với mỗi hộp bánh, Danisa lần đầu tiên giới thiệu chiếc Lồng đèn phong cách Hoàng Gia Đan Mạch để mang không gian đón trăng ấm áp và an lành đến mỗi gia đình.

Được truyền cảm hứng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng Đan Mạch, với hình ảnh Tượng vua Frederick V cưỡi ngựa hùng dũng và Cung điện Fredensborg tráng lệ dưới bầu trời trăng sao, chiếc lồng đèn Danisa sẽ là một điểm nhấn thú vị, trang trí góc nhỏ Trung Thu năm nay cho mọi gia đình.

Đặc biệt, bên trong mỗi hộp quà, khách hàng sẽ tìm thấy mã dự thưởng với cơ hội trúng thưởng 3 chiếc Bánh Quy Vàng Harvest Moon được chế tác từ 1 lượng (1 cây) vàng 24K. 

Đây cũng chính là món quà tri ân đặc biệt nhất mà Danisa trân trọng dành tặng khách hàng của mình - những người luôn tin tưởng, ủng hộ Danisa trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Danisa kêu gọi khách hàng tham gia chia sẻ lời tri ân thông qua ứng dụng hình ảnh trên Facebook, gửi hàng ngàn món quà Trung Thu đến đội ngũ tình nguyện viên y tế tại Tp. Hồ Chí Minh.

Bà Phạm Thị Thu Thảo, Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ, bối cảnh Trung Thu năm 2021 thật đặc biệt, tuy nhiên ý nghĩa thật sự của “mùa trăng tri ân” không vì vậy mà phai nhoà, ngược lại đây là dịp để thắt chặt thêm mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình, giữa những người bạn, đồng nghiệp, đối tác…

Do đó, năm nay Danisa giới thiệu Hộp bánh Danisa phiên bản giới hạn để tiếp tục giúp khách hàng trao gửi tri ân thông qua những món quà ý nghĩa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục