FLC Grand Villa Halong ra mắt giai đoạn 2 với “siêu phẩm” biệt thự đồi hướng vịnh

10:33' - 07/08/2020
BNEWS Sau thành công giai đoạn 1, dự án FLC Grand Villa Halong chuẩn bị ra mắt thị trường giai đoạn 2 với dòng sản phẩm biệt thự sân golf, biệt thự đồi hướng vịnh ngay trung tâm thành phố Hạ Long.

Nằm trong quần thể du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, biệt thự FLC Grand Villa Halong hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của dòng bất động sản nghỉ dưỡng trên cao.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, vị thế nằm trọn trên đỉnh đồi Văn Nghệ với độ cao 100m so với mực nước biển của quần thể FLC Hạ Long chính là nguồn cảm hứng cho ra đời hai dòng sản phẩm biệt thự độc đáo và đắt giá tại thành phố di sản, đó là biệt thự đồi hướng vịnh và biệt thự sân golf.

Trong đó, khu biệt thự ngự trên đỉnh đồi sở hữu địa thế hướng tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp của kỳ quan vịnh Hạ Long.

Dòng biệt thự sân golf lại tọa lạc trong lòng FLC Golf Club Halong – sân golf 18 hố hướng vịnh nổi tiếng từng đạt giải top 3 sân golf đẹp nhất thế giới năm 2018 và sân golf nổi bật năm 2019.

Các căn biệt thự mang phong cách kiến trúc đặc trưng vùng Địa Trung Hải tinh tế, sang trọng, bao phủ bởi sắc trắng tinh khôi và không gian mở hài hoà cùng thiên nhiên.

Với độ cao và tầm nhìn độc đáo, từ khung cửa mỗi căn biệt thự, các chủ nhân tương lai có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố biển sầm uất ban ngày và sáng lung linh mỗi khi đêm về.

Được biết, đây là dòng sản phẩm cao cấp của dự án FLC Grand Villa Halong hướng tới chuẩn sống thượng lưu và khác biệt.

Do đó, mỗi căn biệt thự hướng vịnh hay sân golf đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất, với diện tích rộng lý tưởng từ 135 – 1.500 m2 và mỗi căn đều có bể bơi riêng.

“Hiện tất cả các căn biệt thự FLC Grand Villa Halong đã có sổ đỏ từng lô và đặc biệt dự án cũng đã hoàn thiện xây thô, tiến hành bàn giao cho khách hàng theo từng giai đoạn cam kết. Tuy nhiên, số lượng biệt thự sân golf và hướng vịnh giai đoạn 2 không có nhiều”, đại diện đơn vị phân phối của dự án cho biết.  Đây sẽ là lợi thế rất lớn bảo chứng cho sự thành công của dự án khi ra mắt ở thời điểm này.

Cũng theo đại diện này, dự án áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn với gói nội thất mừng tân gia trị giá 400 triệu đồng, ưu đãi 50% phí quản lý trong 10 năm nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những căn biệt thự tại FLC Hạ Long.

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long hiện là một trong những cơ sở hạ tầng du lịch hiện đại và đồng bộ tại Quảng Ninh đã đi vào vận hành từ cuối năm 2018.

Trên quy mô gần 200 ha ôm trọn đồi Văn Nghệ, dự án cung cấp 649 căn hộ khách sạn và 364 căn biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cùng hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn quốc tế: sân golf, club house, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, bể bơi vô cực, hệ thống nhà hàng, bar, lounge view vịnh…

Điểm nhấn quần thể là khu biệt thự FLC Grand Villa Halong nằm trải dọc theo triền đồi, quy hoạch thành ba phân khu chính: Royal Park, Phoenix Hill và Crown Village.

Mỗi phân khu là những gam màu kiến trúc riêng biệt như một tác phẩm nghệ thuật, tạo nên không gian sống xứng tầm bên kỳ quan thế giới.

Kết hợp cùng thảm thực vật bản địa xanh mát tại đồi Văn Nghệ, cư dân sở hữu villa tại FLC Hạ Long sẽ được thụ hưởng bầu không khí trên cao trong lành, riêng tư tuyệt đối./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục