FPT tặng hàng chục ngàn trang phục bảo hộ và thiết bị y tế cho bệnh viện

20:06' - 05/04/2020
BNEWS FPT đã trao tặng 2 máy thở, 16.000 bộ đồ bảo hộ, 19.000 khẩu trang cùng gần 600 gói chăm sóc sức khỏe đến các bác sỹ, nhân viên y tế với tổng giá trị gần 5,5 tỷ đồng.

Để góp phần bảo vệ và động viên những chiến sỹ tuyến đầu trên trận chiến COVID-19, trong các ngày 2-4/4, Tập đoàn FPT (mã chứng khoán: FPT) đã trao tặng 2 máy thở, 16.000 bộ đồ bảo hộ, 19.000 khẩu trang N95 và khẩu trang y tế cùng gần 600 gói chăm sóc sức khỏe (2 triệu đồng/gói) đến các bác sỹ, nhân viên y tế các bệnh viện lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng giá trị trao tặng tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Tp. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 đợt này là gần 5,5 tỷ đồng, nằm trong gói ủng hộ hơn 20 tỷ đồng chống dịch COVID-19 của tập đoàn.

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT chia sẻ: “Những món quà này là tình cảm, là tấm lòng của 36 nghìn cán bộ nhân viên FPT gửi tặng các chiến sỹ áo trắng. FPT cũng sẽ góp phần tham gia trận chiến này bằng nỗ lực đảm bảo công nghệ, hạ tầng thông tin thông suốt.”

Bên cạnh các trang phục bảo hộ và thiết bị y tế, các cán bộ nhân viên FPT còn chuẩn bị hàng trăm gói quà là đồ dùng cá nhân thiết yếu cho các y bác sỹ như dầu gội, kem đánh răng, khăn mặt, bánh, sữa… kèm theo những tấm thiệp “Chúng tôi luôn bên bạn – #WEstandbyYOU”.

Các cán bộ văn hóa của FPT còn sáng tác riêng một ca khúc dành tặng những chiến binh áo trắng đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch.

FPT tặng đồ bảo hộ, khẩu trang N95, khẩu trang y tế và 600 gói chăm sóc sức khỏe bằng tiền mặt cho các y bác sĩ đang trực tiếp tham gia chống dịch. Ảnh: FPT

Những ngày trước đó, FPT cũng đã huy động nhân lực, chuẩn bị cơ sở vật chất trong đúng 3 ngày để ủng hộ 2.000 chỗ cách ly tại ký túc xá Đại học, Trung học phổ thông FPT tại Hòa Lạc (Hà Nội), trang bị Internet tốc độ cao, truyền hình cùng những cuốn sách dành tặng những người đến cách ly.

Trong những ngày tới, FPT sẽ tiếp tục trao tặng các trang thiết bị y tế cũng như những gói quà riêng cho các y bác sĩ trên nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Trước mắt, ngày 06/4, FPT sẽ trao tặng 1 tỷ đồng tiền mặt đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đà Nẵng để ủng hộ công tác phòng chống dịch./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục