Gần 400 doanh nghiệp tham gia VIETBUILD Hà Nội 2018 lần thứ hai

16:08' - 04/09/2018
BNEWS Theo Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần thứ hai sẽ thu hút được sự tham gia của 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp.
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 6/9-10/9/2018 thu hút gần 400 doanh nghiệp tham gia. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần thứ hai sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, từ ngày 6/9 đến ngày 10/9/2018 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì, phối hợp với Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế bất động sản VNREBUILD tổ chức thực hiện.

Đây là thông tin được Ban tổ chức triển lãm cho biết tại buổi họp báo Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần thứ hai tổ chức chiều 4/9 tại Hà Nội.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại Tp. Hà Nội lần này còn là sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018) và kỷ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế VIETBUILD trưởng thành, phát triển (1998 – 2018).

Theo Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần thứ hai sẽ thu hút được sự tham gia của 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp; trong đó, có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 65 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Italy, Anh, Australia, Đức, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Trung Quốc...

Triển lãm sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018 với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển theo hướng xanh, bền vững.

Sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm, với quy mô về gian hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm, cùng với những lợi ích đem lại trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đây có thể coi là sự kiện triển lãm đứng đầu cả nước thời gian vừa qua.

Theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp, các triển lãm VIETBUILD được tổ chức thời gian vừa qua đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã liên tục đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú. Đây còn là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 tại Hà Nội được Ban tổ chức triển khai làm ba kỳ: lần thứ nhất diễn ra từ ngày 28/3 - 1/4 với hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự. Lần thứ hai từ 6/9 - 10/9 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ ba từ 23/11 - 27/11 với quy mô 1.500 gian hàng từ 24 quốc gia. Triển lãm lần thứ ba dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục