Gợi ý các món quà tặng Valentine Trắng 14/3 gửi tới người thương

16:13' - 13/03/2024
BNEWS Valentine trắng là một ngày lễ tình yêu đặc biệt diễn ra ngày 14/3 dành cho các cặp yêu nhau.

Valentine trắng 14/3, ai tặng quà ai?

Valentine trắng là ngày các chàng trai sẽ trao tặng món quà cho người mình thương xem như là lời hồi đáp. Vì vậy, câu trả lời cho Valentine trắng ai tặng quà cho ai chính là phái nam tặng quà cho phái nữ.

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh thể hiện sự cá tính, hiện đại cho người đeo. Hơn nữa, món quà này còn mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu của tình yêu đôi lứa với thời gian. Khi mang chiếc đồng hồ này, người ấy sẽ luôn trân trọng, nhớ về những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Ví da

Nếu bạn đang chưa biết Valentine Trắng nên tặng quà gì cho bạn trai thì quà tặng là ví tiền là một gợi ý hay. Đây là vật dụng mà chàng luôn mang theo mình. Do đó, chiếc ví như thay lời muốn nói rằng bạn sẽ luôn đồng hành và ủng hộ chàng trên mỗi bước đi.

 

Giày

Giày sẽ là một gợi ý hoàn hảo để làm quà tặng bạn trai ngày Valentine Trắng. Bạn nên tìm hiểu về loại giày, thương hiệu, phong cách mà chàng thích để tìm được đôi giày ưng ý cho chàng nhé.

Nước hoa

Không chỉ có phái nữ mà các chàng trai cũng rất thích sử dụng nước hoa. Khi tặng món quà này bạn cũng sẽ ngửi được mùi hương khi ở bên cạnh chàng. Bạn nên tìm hiểu sở thích, mùi hương phù hợp với chàng trước khi tặng nhé.

Socola

Vị trí đầu tiên nằm trong danh sách giải đáp Valentine trắng nên tặng gì cho người yêu chính là Socola. Từ trước đến nay Socola luôn là một phần quan trọng góp mặt trong những buổi hẹn hò lãng mạn, đây là món quà biểu tượng cho tình yêu nồng nhiệt.

Hãy tặng cho người yêu bạn một hộp Socola chất lượng bên trong và xinh đẹp, bắt mắt bên ngoài để làm quà tặng thật ý nghĩa. Hơn thế, nếu có khả năng, bạn hãy tự chế biến Socola bằng chính tay mình, chắc chắn món quà này sẽ khiến đối phương cực kỳ yêu thích.

Nấu một bữa ăn 

Tự tay nấu một bữa ăn ngon, có những món chàng thích chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho chàng đấy. Bạn có thể bày trí bàn ăn có thêm nến, rượu vang, bật một bản nhạc tình ca để làm không khí thêm phần lãng mạn. 

Quà tặng Valentine trắng handmade

Nếu như chưa biết Valentine trắng tặng gì cho bạn trai, bạn gái của mình, bạn cũng có thể cân nhắc đến việc tự làm quà tặng bằng tay. Đây là món quà biểu tượng cho tình cảm, chứa đựng trọn vẹn tấm lòng của bạn dành cho người nhận.

Ngày nay các ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3 trên toàn thế giới không quá xem trọng việc ai tặng quà cho ai. Thay vào đó, họ xem ngày này như là ngày lễ để kỷ niệm để minh chứng cho tình yêu đích thực, vì vậy cả hai người đều sẽ chuẩn bị quà tặng cho đối phương.

Trên đây là gợi ý một số món quà tăng Valentine trắng gửi đến người thương, các bạn nam nữ có thể tham khảo và mua tặng đối phương!./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục