GREENFEED Việt ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng COVID-19

15:13' - 07/06/2021
BNEWS Nhằm chung tay cùng Chính phủ trong việc cung cấp nguồn vaccine COVID-19 cho toàn dân, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng COVID-19.

Thông qua khoản đóng góp này, GREENFEED, với nền tảng 18 năm kinh nghiệm phát triển giải pháp tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD, mong muốn góp phần thúc đẩy nhanh quá trình miễn dịch cộng đồng để người dân có thể sớm vượt qua dịch bệnh an toàn.

GREENFEED Việt Nam cho biết, ngay khi dịch bùng phát trở lại, GREENFEED cũng đã khởi động lại chương trình dành tặng hơn 1.000  bữa ăn từ những sản phẩm sạch G Kitchen cho lực lượng tuyến đầu ở các cơ sở y tế như Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Huyện Củ Chi, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi; trao 1 triệu bữa ăn cho các đối tượng cần sự giúp đỡ trong xã hội.

Ngoài ra, thông qua các kênh phân phối của mình, REENFEED và G Kitchen cũng chủ động thực hiện chương trình giảm giá 20% cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm thịt lợn G Kitchen tại các siêu thị thuộc hệ thống AEON, LOTTE Mart, Co.opmart, Emart, Tops Market tại Tp. Hồ Chí Minh và Biên Hòa (Đồng Nai).

Đồng thời thực hiện các chương trình bán hàng ưu đãi khác tại hệ thống cửa hàng thịt sạch, website/ứng dụng G Kitchen diễn ra trong 3 tuần đầu tháng 6 để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục