HBO Max sẽ có mặt tại châu Âu vào tháng 10/2021

20:15' - 08/09/2021
BNEWS Dịch vụ phát trực tuyến HBO Max sẽ có mặt tại sáu nước châu Âu vào ngày 26/10 và sẽ ra mắt tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khác vào năm tới.
Ngày 8/9, WarnerMedia - tập đoàn truyền thông giải trí của Mỹ có trụ sở chính tại New York cho hay, dịch vụ phát trực tuyến HBO Max sẽ có mặt tại sáu nước châu Âu vào ngày 26/10 và sẽ ra mắt tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khác vào năm tới.

Cụ thể, theo WarnerMedia, dịch vụ HBO Max sẽ có mặt tại Tây Ban Nha, Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan và Andorra, đi kèm các bộ phim và loạt phim nổi tiếng như "Harry Potter", "Game of Thrones" và "The Big Bang Theory". Công ty sẽ công bố giá cả và chi tiết nội dung của các gói thuê bao vào tháng 10/2021.

Các dịch vụ phát trực tuyến đang mở rộng phạm vi hoạt động ra các nước trên thế giới với nỗ lực thu hút thêm người đăng ký, giữa bối cảnh thị trường Mỹ đang tăng trưởng chậm lại.

Châu Âu là thị trường nước ngoài thứ hai mà HBO Max ra mắt trong năm nay, sau khi có mặt tại Mỹ vào năm ngoái. Vào tháng 6/2021, dịch vụ này đã ra mắt ở khu vực Mỹ Latinh và Caribe, nơi công ty đang bán hai gói thuê bao có mức phí từ 3 USD/tháng.

Tháng Bảy vừa qua, Giám đốc điều hành WarnerMedia Jason Kilar nói rằng, tốc độ tăng trưởng thuê bao của HBO Max ở Mỹ Latinh sẽ vượt quá số lượng người đăng ký bổ sung ở thị trường Mỹ trong nửa cuối năm nay và ông "sẽ không ngạc nhiên" nếu xu hướng đó vẫn tiếp diễn vào năm 2022”.

Trong báo cáo cùng ngày, tập đoàn viễn thông khổng lồ AT&T (Mỹ)- chủ sở hữu WarnerMedia -  đã nâng dự báo về lượng thuê bao HBO Max toàn cầu lên từ 70 triệu lên đến 73 triệu vào cuối năm nay. Trước đó, tập đoàn này chỉ dự báo lượng thuê bao đạt khoảng 67-70 triệu.

Việc mở rộng phạm vi hoạt động của dịch vụ HBO Max diễn ra giữa bối cảnh AT&T đang chuẩn bị hoàn tất một thỏa thuận để sáp nhập giữa WarnerMedia và kênh truyền hình HBO với công ty truyền thông Discovery, đồng thời tập trung vào hoạt động kinh doanh ban đầu là cung cấp các dịch vụ điện thoại và Internet./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục