Spotify sắp ra mắt dịch vụ phát trực tuyến tại Hàn Quốc

15:06' - 18/12/2020
BNEWS Spotify sẽ cung cấp cho người dân Hàn Quốc quyền truy cập vào khoảng 60 triệu bản nhạc và hơn 4 tỷ danh sách phát nhạc.

Công ty cung cấp dịch vụ âm nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới Spotify của Thụy Điển ngày 18/12 thông báo kế hoạch ra mắt dịch vụ phát nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc, quê hương của ngành công nghiệp K-pop, trong nửa đầu năm 2021.

Spotify sẽ cung cấp cho người dân Hàn Quốc quyền truy cập vào khoảng 60 triệu bản nhạc và hơn 4 tỷ danh sách phát nhạc.

Động thái này được kỳ vọng sẽ giúp các nghệ sỹ Hàn Quốc thuộc nhiều thể loại âm nhạc tiếp cận với người hâm mộ cả trong lẫn ngoài nước.
Alex Norstrom, nhà quản lý cấp cao của Spotify, đã bày tỏ sự vui mừng về sự ra mắt sắp tới tại Hàn Quốc, một thị trường được công nhận là trung tâm của âm nhạc, văn hóa và đổi mới công nghệ.
Ông Norstrom khẳng định công ty cung cấp dịch vụ âm nhạc này mong muốn được hợp tác với các đối tác Hàn Quốc để kết nối các nghệ sỹ nước này với người hâm mộ trong nước cũng như trên khắp thế giới.
Spotify đã chạy danh sách phát nhạc K-pop kể từ năm 2014. Theo thống kê, tỷ lệ người nghe K-pop đã tăng hơn 2.000% trong sáu năm qua, với tổng thời gian phát trực tuyến đạt 180 tỷ phút.
Ra mắt vào năm 2008, Spotify cung cấp dịch vụ phát nhạc trực tuyến cho khoảng 320 triệu người nghe tại 92 thị trường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục