Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khai trương Văn phòng Khu vực miền Trung

11:33' - 17/01/2024
BNEWS Ngày 16/1, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức khai trương Văn phòng khu vực miền Trung tại địa chỉ 168-170 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam; TS. Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh; ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tich kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam, cùng đại diện Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng, các cơ quan chuyên môn, Hội Môi giới BĐS Việt Nam tại các địa phương trong khu vực và lãnh đạo doanh nghiệp hội viên tại khu vực miền Trung...

 

Ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tich kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết: Văn phòng Hội Môi giới BĐS Việt Nam - Khu vực Miền Trung là cơ quan đại diện của VARS, đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức và thực hiện các hoạt động của Hội nhằm phục vụ hội viên và cộng đồng môi giới bất động sản cũng như các tổ chức, cá nhân đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan tại khu vực.

Văn phòng của VARS tại miền Trung không chỉ là một nơi làm việc, mà còn là sự khẳng định về tính chuyên nghiệp và uy tín của VARS đối với thị trường bất động sản và nghề môi giới bất động sản.

Tại đây, VARS bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, các bộ phận chức năng như: công nghệ, truyền thông, nghiên cứu thị trường, đào tạo, tư vấn và xúc tiến đầu tư, tổ chức sự kiện... Qua đó, hỗ trợ mạnh mẽ, nhanh chóng và hiệu quả nhất cho các hội viên.

Với mục tiêu đưa nghề môi giới bất động sản Việt Nam vươn tầm quốc tế, ông Trần Văn Bình cũng cam kết và khẳng định sự đồng hành, hỗ trợ tối đa đối của Hội với các hội viên và cộng đồng bất động sản Việt Nam trong quá trình hoạt động, góp phần vào sự phát triển lành mạnh, minh bạch và bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục