Hơn 50 đơn vị tham gia triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan tại Việt Nam

14:42' - 06/05/2021
BNEWS Trong bối cảnh dịch COVID-19, triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands 2021) ở Tp. Hồ Chí Minh diễn ra từ nay đến ngày 9/5, song song cả hình thức giao thương offline và online.

Ngày 6/5, triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands 2021) do Cục xúc tiến thương mại quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan phối cùng một số đơn vị tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Top Thai Brands là hội chợ thương mại Thái Lan lớn nhất được mệnh danh như một “đấu trường thương mại” sôi động nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu hàng đầu Thái Lan. Hơn thế nữa, Top Thai Brands được tổ chức thường niên hàng năm đã trở thành là điểm đến lý tưởng giúp doanh nghiệp, nhà phân phối và người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm phong phú sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế đến từ xứ Chùa Vàng.
Theo bà Suparporn Sookmark, Giám đốc Trung tâm Thương vụ Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh, Top Thai Brands 2021 được tổ chức trong điều kiện đầy thử thách vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhưng Ban tổ chức thực hiện đúng nội quy, quy định phòng chống dịch của địa phương.

Chính vì vậy, Ban tổ chức kỳ vọng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, nhà phân phối... trân trọng cơ hội này và tận dụng hiệu quả trong phát triển giao thương giữa Việt Nam và Thái Lan trong thời gian tới.
Trong bối cảnh dịch COVID-19, Top Thai Brands 2021 diễn ra từ nay đến hết ngày 9/5, song song cả hình thức giao thương offline và online.

Cụ thể, Top Thai Brands 2021 thu hút khoảng hơn 50 đơn vị tham gia gian hàng trưng bày sản phẩm thuộc đa dạng nhóm ngành hàng, gồm: thực phẩm và đồ uống, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thiết bị gia dụng và tiêu dùng, sản phẩm mẹ và bé, dệt may và phụ kiện thời trang, linh phụ kiện ô tô, xe máy, du lịch và nhà hàng...
Còn chương trình kết nối kinh doanh online được xem là hoạt động kết nối giao thương đặc biệt được bổ sung hỗ trợ giữa doanh nghiệp, nhà phân phối, người mua Việt Nam với hơn 50 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất của tỉnh Bangkok, Kanchanaburi tại Thái Lan.

Các doanh nghiệp tham gia Top Thai Brands 2021 hướng đến mục tiêu tìm kiếm nguồn hàng, giao thương và mở rộng mạng lưới kinh doanh.
Tại Lễ khai mạc Top Thai Brands 2021, ông Apirat Sugondhabhirom, Tổng lãnh sự Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh cho hay, nhiều tổ chức xúc tiến thương mại, đầu tư Thái Lan không ngừng nỗ lực thúc đẩy quan hệ đối tác và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Thái Lan.

Hiện nay, có hơn 200 công ty Thái Lan  đang đầu tư kinh doanh tại Việt Nam là nền tảng thuận lợi để thúc đẩy mở rộng thị trường của hai nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục