Hơn 50 đơn vị tham gia triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan tại Việt Nam
Ngày 6/5, triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands 2021) do Cục xúc tiến thương mại quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan phối cùng một số đơn vị tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Top Thai Brands là hội chợ thương mại Thái Lan lớn nhất được mệnh danh như một “đấu trường thương mại” sôi động nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu hàng đầu Thái Lan. Hơn thế nữa, Top Thai Brands được tổ chức thường niên hàng năm đã trở thành là điểm đến lý tưởng giúp doanh nghiệp, nhà phân phối và người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm phong phú sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế đến từ xứ Chùa Vàng. Theo bà Suparporn Sookmark, Giám đốc Trung tâm Thương vụ Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh, Top Thai Brands 2021 được tổ chức trong điều kiện đầy thử thách vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhưng Ban tổ chức thực hiện đúng nội quy, quy định phòng chống dịch của địa phương.Chính vì vậy, Ban tổ chức kỳ vọng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, nhà phân phối... trân trọng cơ hội này và tận dụng hiệu quả trong phát triển giao thương giữa Việt Nam và Thái Lan trong thời gian tới.
Trong bối cảnh dịch COVID-19, Top Thai Brands 2021 diễn ra từ nay đến hết ngày 9/5, song song cả hình thức giao thương offline và online.Cụ thể, Top Thai Brands 2021 thu hút khoảng hơn 50 đơn vị tham gia gian hàng trưng bày sản phẩm thuộc đa dạng nhóm ngành hàng, gồm: thực phẩm và đồ uống, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thiết bị gia dụng và tiêu dùng, sản phẩm mẹ và bé, dệt may và phụ kiện thời trang, linh phụ kiện ô tô, xe máy, du lịch và nhà hàng...
Còn chương trình kết nối kinh doanh online được xem là hoạt động kết nối giao thương đặc biệt được bổ sung hỗ trợ giữa doanh nghiệp, nhà phân phối, người mua Việt Nam với hơn 50 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất của tỉnh Bangkok, Kanchanaburi tại Thái Lan.Các doanh nghiệp tham gia Top Thai Brands 2021 hướng đến mục tiêu tìm kiếm nguồn hàng, giao thương và mở rộng mạng lưới kinh doanh.
Tại Lễ khai mạc Top Thai Brands 2021, ông Apirat Sugondhabhirom, Tổng lãnh sự Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh cho hay, nhiều tổ chức xúc tiến thương mại, đầu tư Thái Lan không ngừng nỗ lực thúc đẩy quan hệ đối tác và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Thái Lan.Hiện nay, có hơn 200 công ty Thái Lan đang đầu tư kinh doanh tại Việt Nam là nền tảng thuận lợi để thúc đẩy mở rộng thị trường của hai nước./.
Tin liên quan
-
Công nghệ
Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES sẽ lại diễn ra vào năm 2022
14:50' - 29/04/2021
Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES), "bữa tiệc" công nghệ thường niên lớn nhất thế giới, sẽ chính thức quay trở lại thành phố Las Vegas của Mỹ vào năm 2022.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Triển lãm & Hội nghị giao thương xúc tiến ngành dệt may
17:02' - 23/04/2021
Triển lãm & Hội nghị giao thương xúc tiến ngành dệt may Việt Nam – Đài Loan (Trung Quốc) 2021 sẽ diễn ra từ ngày 26-27/4, tại TP. Hồ Chí Minh.
-
Kinh tế Thế giới
Việt Nam tham dự triển lãm cơ khí và công nghiệp hỗ trợ lớn nhất Nhật Bản
16:18' - 07/04/2021
Ngày 7/4, Triển lãm M-Tech Nagoya 2021 đã khai mạc ở thành phố Nagoya, thủ phủ của tỉnh Aichi (Nhật Bản), với sự tham gia của doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Vietnam Report: Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành dược và thiết bị y tế
19:20'
Ngày 22/11, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 Công ty uy tín ngành dược và thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe năm 2024.
-
DN cần biết
Câu chuyện doanh nghiệp làm thương hiệu theo hành vi tiêu dùng Việt
18:26'
Doanh nghiệp phải làm thương hiệu theo hành vi của người tiêu dùng bằng những hành động thiết thực như đổi mới sáng tạo và giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới đảm bảo phát triển bền vững.
-
DN cần biết
Quy mô kinh tế internet Việt Nam năm 2024 ước đạt 36 tỷ USD
15:27' - 21/11/2024
Ước tính quy mô nền kinh tế Internet Việt Nam đạt 36 tỷ USD, tăng 16% với năm 2023. Thương mại điện tử bán lẻ tiếp tục là trụ cột với 22 tỷ USD, tăng 18% và chiếm 61% tổng quy mô nền kinh tế Internet.
-
DN cần biết
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
14:58' - 21/11/2024
Cục Phòng vệ thương mại khuyến nghị doanh nghiệp theo dõi chặt chẽ diễn biến vụ việc; chủ động nghiên cứu, nắm vững quy định, trình tự, thủ tục điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp của Hoa Kỳ.
-
DN cần biết
Mở rộng tài khoản chuyên thu tại các ngân hàng thương mại
12:53' - 21/11/2024
Kho bạc Nhà nước Khánh Hòa tiếp tục mở rộng tài khoản chuyên thu tại các ngân hàng thương mại; mở rộng phạm vi địa bàn bắt buộc chi trả thanh toán cá nhân qua tài khoản tại ngân hàng.
-
DN cần biết
Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester
21:52' - 19/11/2024
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden ban hành quyết định áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với sản phẩm xơ sợi staple nhân tạo từ polyeste (Fine Denier Polyester Staple Fiber) nhập khẩu vào Hoa Kỳ.
-
DN cần biết
“Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến
16:16' - 19/11/2024
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2024 từ ngày 25/11-1/12, trưng bày sản phẩm chất lượng cao, khẳng định cam kết của Bộ Công Thương đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.
-
DN cần biết
Năm 2025, ngành dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD
10:36' - 19/11/2024
Năm 2025, ngành dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47- 48 tỷ USD - thông tin được ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Vitas đưa ra tại buổi họp báo về Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập VITAS.
-
DN cần biết
Công ty Nhật Bản đánh giá cao lợi thế của Việt Nam trong khu vực
22:07' - 18/11/2024
Phó Tổng Giám đốc THK cho biết Việt Nam có sức phát triển to lớn, đây là yếu tố đầu tiên thu hút các doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam.