Hyundai dẫn đầu về mức độ hài lòng khách hàng mua xe mới ở Việt Nam

17:28' - 26/02/2019
BNEWS Ngày 26/2, tổ chức đánh giá chất lượng uy tín toàn cầu J.D.Power châu Á – Thái Bình Dương chính thức công bố kết quả Nghiên cứu "Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2018.
Kết quả Nghiên cứu về “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2018 do J.D.Power châu Á – Thái Bình Dương công bố ngày 26/2/2019.

Theo đó, Hyundai Thành Công, nhà phân phối các mẫu xe thương hiệu Hyundai giành vị trí quán quân với 838 điểm, vượt qua các thương hiệu khác trên thị trường.

Trong năm thứ 10 thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán hàng, J.D.Power đã dựa trên 6 yếu tố (sắp xếp theo thứ tự quan trọng): Quá trình giao xe (23%); hoàn tất thủ tục giấy tờ (19%); cơ sở vật chất của đại lý (19%); nhân viên tư vấn bán hàng (19%); cách giải quyết các thỏa thuận (14%) và trang web của đại lý (6%).

Trong đó, Hyundai thể hiện xuất sắc nhất ở chất lượng trang web của đại lý, cơ sở vật chất của đại lý và cách giải quyết các thỏa thuận.

Mẫu sedan hạng B Accent luôn dẫn dắt doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công tại thị trường Việt Nam.

Trong 8 thương hiệu (gồm Hyundai, Toyota, Chevrolet, Mazda, Mitsubishi, Ford, Honda và Kia) được khảo sát năm 2018, Hyundai xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 838 trên thang điểm 1.000. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12/2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10/2017 đến tháng 12/2018.

Hyundai đã thực sự gây dựng được niềm tin với khách hàng khi giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng. Kết quả này của J.D.Power cho thấy Hyundai Thành Công luôn dành cho khách hàng sự quan tâm; giữ vững cam kết về chất lượng cũng như thời gian, nỗ lực cải thiện để khách hàng của mình hài lòng.

Mẫu SUV Hyundai SantaFe thế hệ hoàn toàn mới lắp ráp trong nước vừa ra mắt thị trường Việt Nam ngày 9/1/2019.

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi Hyundai Thành Công cùng thương hiệu Hyundai nhận được vị trí số 1 trong bình chọn này của J.D.Power. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Ông Siros Satrabhaya, Giám đốc khu vực của J.D.Power phụ trách mảng he hơi cho hay, khách hàng rất nhạy cảm về khoảng thời gian phải chờ để nhận xe ở showroom. Do đó, nhân viên ở các đại lý cần cho khách hàng thấy sự hiệu quả trong việc tận dụng thời gian chờ để mang lại giá trị thực sự cho họ, ví dụ như để giải thích cách sử dụng các tính năng của xe hoặc kiểm tra lại các giấy tờ bán hàng.

Sử dụng máy tính bảng để thuyết minh các tính năng trong lúc đợi giao xe, kết hợp với giải thích trực quan bằng chiếc xe sau khi được giao, có thể giúp giảm thời gian của quy trình giao xe và đảm bảo cải thiện trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ bán hàng”./.

Xem thêm:

>>Tập đoàn Thành Công hợp tác cùng Hyundai E&C Hàn Quốc trong lĩnh vực xây dựng

>>Accent và Grand i10 dẫn dắt doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục