Hyundai dẫn đầu về mức độ hài lòng khách hàng mua xe mới ở Việt Nam
Theo đó, Hyundai Thành Công, nhà phân phối các mẫu xe thương hiệu Hyundai giành vị trí quán quân với 838 điểm, vượt qua các thương hiệu khác trên thị trường.
Trong năm thứ 10 thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán hàng, J.D.Power đã dựa trên 6 yếu tố (sắp xếp theo thứ tự quan trọng): Quá trình giao xe (23%); hoàn tất thủ tục giấy tờ (19%); cơ sở vật chất của đại lý (19%); nhân viên tư vấn bán hàng (19%); cách giải quyết các thỏa thuận (14%) và trang web của đại lý (6%).Trong đó, Hyundai thể hiện xuất sắc nhất ở chất lượng trang web của đại lý, cơ sở vật chất của đại lý và cách giải quyết các thỏa thuận.
Trong 8 thương hiệu (gồm Hyundai, Toyota, Chevrolet, Mazda, Mitsubishi, Ford, Honda và Kia) được khảo sát năm 2018, Hyundai xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 838 trên thang điểm 1.000. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12/2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10/2017 đến tháng 12/2018.
Hyundai đã thực sự gây dựng được niềm tin với khách hàng khi giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng. Kết quả này của J.D.Power cho thấy Hyundai Thành Công luôn dành cho khách hàng sự quan tâm; giữ vững cam kết về chất lượng cũng như thời gian, nỗ lực cải thiện để khách hàng của mình hài lòng.
Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi Hyundai Thành Công cùng thương hiệu Hyundai nhận được vị trí số 1 trong bình chọn này của J.D.Power. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.
Ông Siros Satrabhaya, Giám đốc khu vực của J.D.Power phụ trách mảng he hơi cho hay, khách hàng rất nhạy cảm về khoảng thời gian phải chờ để nhận xe ở showroom. Do đó, nhân viên ở các đại lý cần cho khách hàng thấy sự hiệu quả trong việc tận dụng thời gian chờ để mang lại giá trị thực sự cho họ, ví dụ như để giải thích cách sử dụng các tính năng của xe hoặc kiểm tra lại các giấy tờ bán hàng.Sử dụng máy tính bảng để thuyết minh các tính năng trong lúc đợi giao xe, kết hợp với giải thích trực quan bằng chiếc xe sau khi được giao, có thể giúp giảm thời gian của quy trình giao xe và đảm bảo cải thiện trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ bán hàng”./.
Xem thêm:
>>Tập đoàn Thành Công hợp tác cùng Hyundai E&C Hàn Quốc trong lĩnh vực xây dựng
>>Accent và Grand i10 dẫn dắt doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công
Tin liên quan
-
DN cần biết
NABE: Thuế ô tô nhập khẩu có thể ảnh hưởng tới kinh tế Mỹ
13:48' - 26/02/2019
Nhiều nhà kinh tế cho rằng việc áp thuế đối với mặt hàng ô tô nhập khẩu có thể tác động hoặc phần nào tác động đến nền kinh tế Mỹ.
-
Hàng hoá
Top 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam
20:33' - 20/02/2019
Theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố ngày 20/2, thứ hạng doanh số bán các mẫu xe toàn thị trường ô tô trong tháng 1/2019 đã có sự xáo trộn ở các mẫu xe.
-
Kinh tế & Xã hội
Khởi công xây dựng showroom ô tô Nam Cần Thơ DNC
18:04' - 20/02/2019
Ngày 20/2, tại khu dân cư Nam Cần Thơ (phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ), Đại học tư thục Nam Cần Thơ đã khởi công xây dựng showroom ô tô Nam Cần Thơ DNC.
-
Hàng hoá
Doanh số bán hàng toàn thị trường ô tô Việt Nam giảm 2%
12:39' - 20/02/2019
Sáng 20/2, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố doanh số bán hàng toàn thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 1/2019 đạt 33.484 xe các loại, giảm 2% so với tháng 12/2018.
-
Chuyển động DN
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng 148%
10:57' - 18/02/2019
Công ty Honda Việt Nam vừa công bố doanh số bán ô tô trong tháng 1/2019 với 4.348 xe được bàn giao đến tay khách hàng, tăng 40% so với tháng trước và tăng 148% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
EVF hoàn thành 94% kế hoạch lợi nhuận năm 2025
20:22'
Công ty Tài chính Tổng hợp Cổ phần Điện lực ((EVF, HOSE: EVF) công bố báo cáo tài chính quý III/2025 lợi nhuận trước thuế lũy kế 9 tháng đạt 904,5 tỷ đồng, tăng gần 68% so với cùng kỳ năm trước.
-
Doanh nghiệp
Vinamilk lần đầu gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
20:16'
Lần đầu tiên đạt chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt 90 điểm và xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance ghi nhận là một trong 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu, đứng thứ 3 thế giới trong ngành sữa.
-
Doanh nghiệp
"Ngọn hải đăng” của nữ doanh nhân Trần Thị Thu Phương
19:33'
Từ những đêm trắng trăn trở đến hành trình đưa HPH Global vươn ra thị trường chứng khoán, nữ doanh nhân Trần Thị Thu Phương chia sẻ về “những điểm tựa” đã giúp chị vượt qua giông bão thương trường.
-
Doanh nghiệp
MobiFone bứt phá phát triển, hướng tới doanh nghiệp viễn thông hàng đầu
17:19'
Sau 8 tháng trực thuộc Bộ Công an, MobiFone đã chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vai trò doanh nghiệp phục vụ an ninh, quốc phòng, hướng tới trở thành đơn vị viễn thông, công nghệ hàng đầu khu vực.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines quay đầu hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu hành khách
16:53'
Vietnam Airlines khẳng định cam kết: an toàn và sức khỏe của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong mọi tình huống.
-
Doanh nghiệp
Tham vọng của OpenAI đối mặt với thực tế đắt đỏ
14:44'
OpenAI sẽ phải chi hơn 1.000 tỷ USD trong 5 năm tới để đảm bảo khả năng tính toán khổng lồ đã hứa hẹn triển khai thông qua các quan hệ đối tác với các nhà sản xuất chip như Nvidia, Broadcom và AMD.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh kết nối tại Hội chợ Thương mại Indonesia
08:00'
Tại Hội chợ Thương mại Indonesia 2025, doanh nghiệp Việt Nam tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác, trong đó FPT xúc tiến chuyển đổi số y tế tại Indonesia, góp phần thúc đẩy thương mại song phương.
-
Doanh nghiệp
Kinh tế tư nhân Đồng Tháp bứt phá trong kỷ nguyên số
20:44' - 19/10/2025
Khu vực kinh tế tư nhân đã và đang khẳng định vai trò là động lực quan trọng của kinh tế Đồng Tháp, đóng góp 36% GRDP, tạo việc làm cho gần 600.000 lao động và đóng góp 27% vào tổng thu ngân sách.
-
Doanh nghiệp
Nhà mạng Australia bị tấn công, ảnh hưởng hơn 1.600 khách hàng
17:24' - 19/10/2025
Nhà cung cấp dịch vụ Internet và di động Dodo và iPrimus của Australia mới đây tiếp tục trở thành mục tiêu của tấn công an ninh mạng, khiến dữ liệu của hơn 1.600 khách hàng bị rò rỉ.