Hyundai dẫn đầu về mức độ hài lòng khách hàng mua xe mới ở Việt Nam
Theo đó, Hyundai Thành Công, nhà phân phối các mẫu xe thương hiệu Hyundai giành vị trí quán quân với 838 điểm, vượt qua các thương hiệu khác trên thị trường.
Trong năm thứ 10 thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán hàng, J.D.Power đã dựa trên 6 yếu tố (sắp xếp theo thứ tự quan trọng): Quá trình giao xe (23%); hoàn tất thủ tục giấy tờ (19%); cơ sở vật chất của đại lý (19%); nhân viên tư vấn bán hàng (19%); cách giải quyết các thỏa thuận (14%) và trang web của đại lý (6%).Trong đó, Hyundai thể hiện xuất sắc nhất ở chất lượng trang web của đại lý, cơ sở vật chất của đại lý và cách giải quyết các thỏa thuận.
Trong 8 thương hiệu (gồm Hyundai, Toyota, Chevrolet, Mazda, Mitsubishi, Ford, Honda và Kia) được khảo sát năm 2018, Hyundai xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 838 trên thang điểm 1.000. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12/2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10/2017 đến tháng 12/2018.
Hyundai đã thực sự gây dựng được niềm tin với khách hàng khi giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng. Kết quả này của J.D.Power cho thấy Hyundai Thành Công luôn dành cho khách hàng sự quan tâm; giữ vững cam kết về chất lượng cũng như thời gian, nỗ lực cải thiện để khách hàng của mình hài lòng.
Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi Hyundai Thành Công cùng thương hiệu Hyundai nhận được vị trí số 1 trong bình chọn này của J.D.Power. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.
Ông Siros Satrabhaya, Giám đốc khu vực của J.D.Power phụ trách mảng he hơi cho hay, khách hàng rất nhạy cảm về khoảng thời gian phải chờ để nhận xe ở showroom. Do đó, nhân viên ở các đại lý cần cho khách hàng thấy sự hiệu quả trong việc tận dụng thời gian chờ để mang lại giá trị thực sự cho họ, ví dụ như để giải thích cách sử dụng các tính năng của xe hoặc kiểm tra lại các giấy tờ bán hàng.Sử dụng máy tính bảng để thuyết minh các tính năng trong lúc đợi giao xe, kết hợp với giải thích trực quan bằng chiếc xe sau khi được giao, có thể giúp giảm thời gian của quy trình giao xe và đảm bảo cải thiện trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ bán hàng”./.
Xem thêm:
>>Tập đoàn Thành Công hợp tác cùng Hyundai E&C Hàn Quốc trong lĩnh vực xây dựng
>>Accent và Grand i10 dẫn dắt doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công
Tin liên quan
-
DN cần biết
NABE: Thuế ô tô nhập khẩu có thể ảnh hưởng tới kinh tế Mỹ
13:48' - 26/02/2019
Nhiều nhà kinh tế cho rằng việc áp thuế đối với mặt hàng ô tô nhập khẩu có thể tác động hoặc phần nào tác động đến nền kinh tế Mỹ.
-
Hàng hoá
Top 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam
20:33' - 20/02/2019
Theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố ngày 20/2, thứ hạng doanh số bán các mẫu xe toàn thị trường ô tô trong tháng 1/2019 đã có sự xáo trộn ở các mẫu xe.
-
Kinh tế & Xã hội
Khởi công xây dựng showroom ô tô Nam Cần Thơ DNC
18:04' - 20/02/2019
Ngày 20/2, tại khu dân cư Nam Cần Thơ (phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ), Đại học tư thục Nam Cần Thơ đã khởi công xây dựng showroom ô tô Nam Cần Thơ DNC.
-
Hàng hoá
Doanh số bán hàng toàn thị trường ô tô Việt Nam giảm 2%
12:39' - 20/02/2019
Sáng 20/2, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố doanh số bán hàng toàn thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 1/2019 đạt 33.484 xe các loại, giảm 2% so với tháng 12/2018.
-
Chuyển động DN
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng 148%
10:57' - 18/02/2019
Công ty Honda Việt Nam vừa công bố doanh số bán ô tô trong tháng 1/2019 với 4.348 xe được bàn giao đến tay khách hàng, tăng 40% so với tháng trước và tăng 148% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Đóng điện thành công Dự án Lắp máy 2 Trạm biến áp 500kV Tây Hà Nội
09:43'
EVNNPT và NPTPMB phối hợp các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công Dự án Lắp máy 2 Trạm biến áp 500kV Tây Hà Nội.
-
Doanh nghiệp
50 năm Petrovietnam - Từ truyền thống anh hùng đến “khát vọng vươn xa”
09:18'
Tiếp nối truyền thống anh hùng, Petrovietnam tiếp tục "khát vọng vươn xa" hơn nữa, với mục tiêu giữ vững giữ vững vị thế hàng đầu đất nước và vươn tầm quốc tế.
-
Doanh nghiệp
Dấu ấn kiến tạo trong thành công của Petrovietnam
09:06'
Vai trò kiến tạo của những “đầu tàu” trong việc xác định tầm nhìn, hoạch định chiến lược là vô cùng lớn, có ý nghĩa quyết định thành bại của Petrovietnam.
-
Doanh nghiệp
"Công ty mẹ" của Google lần đầu tiên cán mốc 3.000 tỷ USD vốn hóa
09:04'
Ngày 15/9, công ty mẹ của Google là Alphabet lần đầu tiên đạt mức vốn hóa thị trường 3.000 tỷ USD, trong bối cảnh thị trường lạc quan về trí tuệ nhân tạo (AI) và phán quyết chống độc quyền thuận lợi.
-
Doanh nghiệp
Bosch đặt mục tiêu tiết kiệm 2,5 tỷ euro qua cắt giảm việc làm
08:41'
Theo phóng viên TTXVN tại Đức, nhà cung cấp phụ tùng ô tô Bosch vừa công bố khoản thắt lưng buộc bụng khổng lồ từ nay đến năm 2030 đối với bộ phận phương tiện di chuyển.
-
Doanh nghiệp
Sáng kiến lạ của "gã khổng lồ" tàu cao tốc Eurostar
07:57'
Hãng tàu cao tốc Eurostar đã biến những chiếc bánh mì kẹp không bán hết trên tàu thành bia thủ công, minh chứng cho cách tiếp cận sáng tạo dựa trên nguyên tắc kinh tế tuần hoàn.
-
Doanh nghiệp
Sản lượng điện thương phẩm 8 tháng tại 17 tỉnh miền Bắc tăng hơn 6,2%
18:15' - 15/09/2025
Trong 8 tháng năm 2025, EVNNPC đảm bảo điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh miền Bắc, với điện thương phẩm tăng hơn 6,2%, đồng thời đẩy mạnh đầu tư, vận hành và chuyển đổi số.
-
Doanh nghiệp
Vietjet tổ chức chiến dịch "Sải cánh xanh – Dọn sạch bãi biển"
15:40' - 15/09/2025
Vietjet đang kiên trì theo đuổi các hoạt động môi trường, phát triển bền vững, lan tỏa lối sống xanh – sống khỏe tới cộng đồng.
-
Doanh nghiệp
Đoàn công tác Bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
13:02' - 15/09/2025
Vietnam Airlines khuyến nghị khách hàng lưu tâm về các vấn đề sức khỏe khi đi máy bay.