Hyundai Thành Công ưu đãi đến 70 triệu đồng cho khách mua SantaFe và Elantra

15:40' - 02/08/2017
BNEWS Trong tháng 8 này, Hyundai Thành Công (HTC) thực hiện chương trình khuyến mại dành cho hai mẫu xe Hyundai SantaFe và Elantra với mức ưu đãi lên đến 70 triệu đồng.
Hyundai SantaFe đạt doanh số hơn 4.000 xe chỉ chưa đầy một năm được lắp ráp tại Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo đó, Hyundai Thành Công ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng mua Elantra 1.6 MT; ưu đãi 50 triệu đồng cho khách hàng mua các mẫu Elantra 1.6 AT, 2.0 AT, SantaFe 2.4 bản xăng và 2.2 bản dầu tiêu chuẩn.

Với mẫu SantaFe 2.4 bản xăng và 2.2 bản dầu đặc biệt, Hyundai Thành Công ưu đãi đến 70 triệu đồng cho khách hàng trong tháng này.

Hyundai SantaFe là mẫu SUV đắt khách hàng đầu của Hyundai với những con số kinh doanh ấn tượng khi đạt doanh số hơn 4.000 xe chỉ chưa đầy một năm được lắp ráp tại Việt Nam (12/2014-11/2015).

Bên trong Hyundai SantaFe. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đây là mẫu xe ghi dấu ấn với khách hàng bởi vẻ ngoài thiết kế hiện đại với cảm hứng Storm Edge (Biên bão) cùng hệ thống đèn HID, lazang hợp kim 19 inch.

Xe nổi bật với các trang bị hiện đại và phong phú như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, DriveMode 3 chế độ lái, phanh tay điện tử, màn hình AVN 8 inch tích hợp bản đồ Việt Nam.

“Trái tim” của SantaFe là động cơ xăng Theta II 2.4L hoặc động cơ Diesel R 2.2L CRDi cùng với hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, EBD, DBC, HAC, TCS...

Mẫu Elantra có giá bán từ 615 triệu đến 739 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong khi đó, Hyundai Elantra cũng là mẫu xe thành công hàng đầu trong danh mục sản phẩm của Hyundai. Năm 2016, Elantra đạt doanh số 788.081 xe, tăng 3,6% so với năm 2015 và nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.

Tại Việt Nam, chỉ sau 7 tháng kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2016, Elantra đã đạt con số xuất xưởng 5.000 xe. 

Elantra trên dây chuyền hàn robot tự động ở nhà máy Hyundai Ninh Bình. Ảnh: HTC

Elantra được thiết kế với cảm hứng “Điêu khắc dòng chảy 2.0” cùng phong cách coupe thể thao 4 cửa với hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc chỉ 0,27Cd.

Xe được trang bị những tùy chọn cao cấp như Drive Mode 3 chế độ lái, màn hình cảm ứng AVN 7 inch, cảm biến áp suất lốp, hệ thống hỗ trợ đỗ xe PAS với 8 cảm biến trước sau và camera lùi.

Không gian bên trong Elantra phiên bản 2016. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Elantra được trang bị động cơ Nu 2.0L hoặc Gamma II 1.6L đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, HAC...

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc HTC cho biết, chương trình ưu đãi này nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ khách hàng thường xuyên của đơn vị.

Mục đích của việc ưu đãi trên không chỉ giúp khách hàng có được chiếc xe yêu thích một cách dễ dàng hơn, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng của Hyundai Thành Công./.

Xem thêm:

>>>Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Tổng Giám đốc Công ty Hyundai Motor

>>>Thaco giảm giá xe Kia Morning cạnh tranh với đối thủ Hyundai Grand i10

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục