JCI Việt Nam kết nối nguồn lực ứng phó đại dịch COVID-19

14:58' - 26/10/2021
BNEWS Dựa vào mạng lưới JCI tại hơn 120 quốc gia trên toàn cầu, JCI Việt Nam đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp.

Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) vừa tổ chức Đại hội Quốc gia JCI Việt Nam 2021 - 2021 JCI VIETNAM NATIONAL CONVENTION (gọi tắt là NATCON) theo hình thức trực tuyến trong hai ngày 23-24/10. Đây là một trong hai sự kiện thường niên lớn nhất của JCI Việt Nam, với sự tham dự của 8 chi hội khắp cả nước và bạn bè JCI trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Hàn Quốc, Bangladesh, Mongolia...

Tại đại hội, ông Vũ Tuấn Anh, Chủ tịch Ban điều hành JCI Việt Nam năm 2022 chia sẻ, Ban điều hành JCI Việt Nam năm 2022 sẽ tập trung đa dạng chương trình giao thương, giúp hội viên kết nối được nguồn lực theo chiến dịch đối phó với đại dịch COVID-19 của JCI Thế giới - JCI RISE.

Dựa vào mạng lưới JCI tại hơn 120 quốc gia trên toàn cầu, JCI Việt Nam đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp. 

JCI Việt Nam hướng đến một trong ba trụ cột là phục hồi doanh nghiệp, phục hồi kinh tế. Đồng thời, chú trọng đầu tư vào giá trị cốt lõi của JCI, đó là phát triển cá nhân – đầu tư vào con người. JCI Việt Nam định hướng xây dựng lộ trình bồi dưỡng đào tạo hội viên, đảm bảo mục tiêu phát triển bản thân, doanh nghiệp, tích cực phụng sự cho đất nước và cộng đồng.

Đối mặt với đại dịch toàn cầu COVID-19, Ban điều hành JCI Việt Nam năm 2021 đã có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, theo đó Ban điều hành JCI Việt Nam năm 2022 sẽ tiếp tục triển khai các dự án giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Điển hình, gần đây nhất là dự án Future Builder - giúp đỡ các em nhỏ bị mồ côi cha/mẹ bằng những suất học bổng.

Ngoài ra, tiếp tục thực hiện những dự án xã hội mang tính bền vững như The Light (dự án cung cấp nguồn điện cho người dân vùng cao), The Reach (dự án quyên góp xây cầu cho người dân ở các vùng đi lại khó khăn).../.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục