Khai mạc Tuần Lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024

13:00' - 22/03/2024
BNEWS Dự kiến, trong khuôn khổ Tuần Lễ Xoài năm nay, các hệ thống siêu thị của Central Retail sẽ tiêu thụ khoảng 90 tấn xoài các loại.

Tuần Lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 đã chính thức khai mạc ngày 22/3 tại Đại siêu thị GO! An Lạc (Tp. Hồ Chí Minh) và kéo dài liên tục tới hết ngày 27/3/2024 tại tất cả hệ thống siêu thị của Central Retail Việt Nam (bao gồm các hệ thống siêu thị GO, Big C và Tops Market).

 

Dịp này, GO! An Lạc cũng như các siêu thị GO! Big C, Tops Market trên toàn quốc sẽ áp dụng các hình thức khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá đến 40% cho các sản phẩm xoài gồm: xoài keo vàng, xoài cát chu VietGAP, xoài cát chu vàng VietGAP, xoài keo, xoài dài giống Đài Loan VietGAP, xoài cát Hòa Lộc VietGAP đến từ các tỉnh: An Giang, Đồng Tháp và Tiền Giang.

Bên cạnh đó, Central Retail sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng các món ăn, thức uống chế biến từ xoài như: Xoài lắc, bánh Danish xoài, bánh Pudding xoài, trà xoài Hawaii, gỏi xoài tôm thịt xôi xoài ngũ sắc...

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail, cho biết: “Mục tiêu của chương trình là để xây dựng thói quen mùa nào thức nấy, xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương của Việt Nam để người tiêu dùng biết đến ngày càng nhiều. Từ đó góp phần tạo đầu ra ổn định cho bà con nông dân, hợp tác xã để phát triển sản xuất và phát triển bền vững”.

Đặc biệt, sự kiện năm nay đã thu hút sự thêm góp mặt của các Hợp tác xã có sản phẩm Xoài đạt chứng nhận OCOP (HTX Dịch vụ nông nghiệp Tịnh Thới, Tp. Cao Lãnh; Công ty TNHH Nông sản và Du lịch Thiên Phú), và sản phẩm Xoài đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Dự kiến, trong khuôn khổ Tuần Lễ Xoài năm nay, các hệ thống siêu thị của Central Retail sẽ tiêu thụ khoảng 90 tấn xoài các loại.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục